มิ้นท์ปัดแจงข่าวกับโฟร์ ลั่นไม่ใช่คนจิ๊จ๊ะ-เข้าไปกลัวหน้าแตก


โคจรมาร่วมงานเดียวกันใน "เพลย์บอย คลับ ปาร์ตี้" ที่สยามพารากอน สำหรับนักร้องสาว "โฟร์"ศกลรัตน์ วรอุไร กับนักแสดงสาว "มิ้นท์"ณัฐวรา วงศ์วาสนา หลังฝ่ายหลังมีข่าวลือว่าเป็นมือที่ 3 ทำให้ความรักของโฟร์กับอดีตแฟน "พิชญ์ กาไชย" ร้าว

โดย "โฟร์" ให้สัมภาษณ์ก่อนงานเริ่ม ถึงเรื่องที่มางานเดียวกับ "มิ้นท์" ว่า "เป็นงานเดินแฟชั่นค่ะ"

ได้คุยกันหรือยัง "ไม่รู้จักกัน เลยไม่รู้จะคุยอะไรกันค่ะ"

งานนี้ติดต่อนานไหมกว่าจะรับ "ติดต่อมาก็รับเลยค่ะ แล้วทราบอยู่แล้วว่างานนี้มีมิ้นท์ มีพี่ตอง-ภัครมัย พี่โย-ยศวดี โฟร์ไม่ได้รู้สึกตะขิดตะขวงใจอะไร เพราะถ้ารู้สึกไม่ดีก็ไม่รับตั้งแต่แรกแล้วค่ะ" แต่งานนี้คนจับตาเรากับมิ้นท์เยอะ "นี่แหละหนูเลยต้องสัมภาษณ์คนเดียว ไม่อยากให้สัมภาษณ์คู่เพราะไม่อยากให้จับมาเป็นประเด็น ไม่อยากให้เป็นกระแส คือมันไม่มีอะไร"

แสดงว่าข่าวมือที่ 3 อาจเป็นเรื่องจริง "ขอไม่ตอบแล้วกันค่ะ" พิชญ์บอกว่าถ้าโฟร์มีแฟนใหม่ให้เลือกดีๆ "ต้องเลือกค่ะ ตอนนี้มีคนเข้ามาคุยบ้าง หนูคุยทีละคน ไม่คุยซ้อน เขาไม่ใช่คนในวงการ ให้มีรูปออกมาก่อนค่อยมาถามใหม่นะ" กับพิชญ์ได้คุยกันบ้างไหม "ไม่ได้คุยค่ะ อยู่ค่ายเดียวกัน ยังไงคงต้องได้ร่วมงานกันอยู่แล้ว" ถ้ามีคนจ้างให้ออกงานคู่ล่ะ "ถ้าเงินมาโฟร์ก็ไปค่ะ (หัวเราะ)"

ด้าน "มิ้นท์-ณัฐวรา" ให้สัมภาษณ์หลังเดินแบบบนเวทีและได้ถ่ายรูปร่วมกัน ซึ่งตอนถ่ายรูปสังเกตว่าจะมีคนคั่นกลางระหว่างโฟร์กับ มิ้นท์ตลอดว่า "เป็นคิวอยู่แล้วมั้งคะ เพราะไม่ได้มีแค่มิ้นท์กับโฟร์ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานร่วมกัน จริงๆ ไม่มีปัญหาอะไร เจอได้อยู่แล้วค่ะ"  เกร็งไหมที่คนจับตามองเยอะ "รู้สึกว่าคนอื่นเกร็งกันไปเองรึเปล่า เราก็ทำงานปกติ สัมภาษณ์คู่ก็ได้ สามารถ ไม่มีอะไร สัมภาษณ์ได้อยู่แล้วค่ะ" อยากบอกโฟร์ไหมว่ามันเป็นยังไง เพราะข่าวทำให้เข้าใจผิด "จริงๆ ตัวมิ้นท์เป็นคนไม่ค่อยจิ๊จ๊ะ ถ้าอยู่ดีๆ เดินไปบอกมันจะดูตลกไปไหม ถ้าเขาไม่คุยกับเราจะทำยังไง ถ้ามันไม่ใช่ก็ไม่เป็นไร" ภาพที่เห็นบนเวทีคือเขาไม่อยากจะร่วมเฟรมกับเราเท่าไหร่ "เราก็ไม่รู้ ก็รู้สึกว่าข่าวก็ทำให้เราตีกันจริงๆ ได้เลยนะ แต่ตัวเราไม่มีอะไร"


โฟร์ - มิ้นท์โฟร์ - มิ้นท์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์