บอยเมินแววมยุราแป้กแจงมารีชวดละคร


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์

หนุ่ม"บอย ปกรณ์"เมินแววมยุราแป้กแจงมารีชวดละครผู้ใหญ่ตัดสินใจป้องมาสาย

หวังจะให้ หนุ่ม"บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" เป็นป๋าดันซะหน่อย แต่ดูท่าจะดันไม่ขึ้นซะแล้ว สำหรับ นางเอกสาว "มารี เบิร์นเนอร์" เพราะล่าสุดกระแสละคร "แววมยุรา" ก็ดูจะจะไม่เปรี้ยงปร้างเท่าที่ควร แถมสาวมารี ยังถูกถอดจากละครถึง 2 เรื่อง

ทั้ง "พรพรหมอลเวง" ที่เล่นคู่กับหนุ่มบอย และละครซีรี่ส์ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" อีกด้วย พอเจอตัวหนุ่มบอยที่มาร่วมงานเปิดตัวร้าน "Yuu Jung" ที่ อินท์-อินเตอร์เซค พระราม 3 งานนี้ หนุ่มบอย ก็เปิดเผยว่า

"คือจริงๆเรตติ้งก็ไม่ถึงกับว่าไม่ดี อย่างล่าสุดก็ได้ประมาณ 7.4 ก็ถือว่าโอเค อาจจะไม่ถึงกับเปรี้ยงมาก แต่ก็ถือว่าโอเคในระดับหนึ่ง ได้มีโอกาสดูตอนจบก็ยังรู้สึกว่าสนุกดี สำหรับเรื่องที่มารี โดนถอดละคร 2 เรื่องนั้น จริงๆต้องบอกก่อนเลยว่า ถ้าจะใช้คำว่าถอดก็คงไม่ถูก เพราะก่อนหน้านี้ก็มีการวางตัวคร่าวๆไว้ แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์ม อย่างตัวผมเองก็ถูกวางตัวเรื่อง "พรพรหมอลเวง" เหมือนกัน
 
แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มจากช่องว่าจะได้เล่นชัวร์ไหม ส่วนเรื่องข่าวที่ว่าเปลี่ยนตัวมารีหรือเปล่า ผมก็ได้ยินมาบ้าง แต่ก็คงไม่ใช่เพราะเรื่องกระแสหรืออะไร ซึ่งผมก็ได้ยินว่าน้องมีคิวไปต่างประเทศเหมือนกัน ส่วนกระแสข่าวที่ว่าจะมีการทำแววมยุราต่อ และเอาบอยไว้แต่ไม่เอาน้องไว้นั้น ผมคิดว่าไม่น่าจะใช่แบบนั้น ก็อย่างที่บอก วางตัวคร่าวๆ ก็ได้ยินมานานแล้ว ฉะนั้นถ้าคุณตู่ จะดูจากกระแสแววมยุราก่อน เขาคงไม่วางตัวไว้ล่วงหน้า สำหรับข่าวที่ว่าน้องชอบไปทำงานสายนั้น ผมว่ามันก็มีบ้าง แต่ที่น้องมาสายก็ไม่ได้สายแบบหน้าเกลียด เต็มที่ก็ครึ่งชั่วโมง
 
ซึ่งผมว่ามันก็เป็นเรื่องปกติ ไม่ซีเรียสมาก แล้วที่บางกระแสบอกว่าเป็นเพราะน้องเล่นบางบทไม่ได้นั้น ความจริงเรื่องที่น้องเล่นไม่ได้ ผมก็ไม่รู้เกิดจากเรื่องอะไร แต่ถ้าถามผม ก็คงเพราะน้องยังใหม่มาก อย่างเรื่องนี้ต้องเห็นใจน้องนิดนึง อย่างคนดูอาจจะเข้าใจว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2

แต่จริง ๆ แล้ว น้องถ่ายทำพร้อม ๆ กับเรื่องสามหนุ่มเนื้อทอง แต่แววมยุราออนช้ากว่าแค่นั้นเอง แล้วเรื่องติด ๆ ขัด ๆ มันก็มีบ้างเป็นธรรมดา เพราะความยังใหม่ของน้องมากกว่า แล้วส่วนตัวผมก็เล่นกับใครก็ได้ เขาโดนเปลี่ยนตัว ผมก็ได้รับฟังมาบ้าง แต่ก็ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นอะไร ยังไงก็ต้องเป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่"




บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์