หมากฟิตหุ่นเตรียมเลิฟซีนมิ้นต์


"หมาก-ปริญ สุภารัตน์" - "มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" - "มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง"

"หมาก-ปริญ สุภารัตน์" รับกำลังฟิตหุ่นให้เฟิร์ม เหตุเพราะต้องเข้าฉากเลิฟซีน "มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ในละคร "เหนือเมฆ 2" กั๊กเตรียมถ่ายแบบโชว์หวิว


ช่วงนี้หลายคนทักว่าพระเอกหนุ่มสุดฮอต "หมาก-ปริญ" ดูหุ่นล้ำบึกขึ้น จนมีข่าวลือว่าพระเอกหนุ่มฟิตหุ่น เพราะเตรียมรับทรัพย์ก้อนโต ถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ยั่วน้ำลายสาวแท้สาวเทียม งานนี้พอเจอหมากในงาน "OISHI COSPLAY 6 : WORLD COSPLAY SUMMIT COSPLAY IDOL" ที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน เลยขอสอบถามเรื่องนี้กับเจ้าตัว และได้คำตอบดังนี้

 "จริงๆ ผมฟิตหุ่นเพราะว่าต้องเล่นละครเรื่องเหนือเมฆ 2 คืออยากให้ดูมีซิกแพ็ก มีกล้ามหน่อย เพราะในเรื่องนี้จะต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับน้องมิ้นต์ (ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง) และในฉากจะต้องมีถอดเสื้อด้วย เลยอยากฟิตหุ่นให้ดูดีนิดหนึ่ง แต่ไม่ได้คิดว่าจะเอาขนาดที่ว่าเป็นก้ามปูอะไร คือแค่ให้ภาพที่ออกมาดูไม่แย่เท่านั้น (มีคนบ่นเรื่องหุ่นเหรอ) ไม่ได้มีใครบ่น หรือว่าอะไร แต่เรารู้สึกว่าเราอยากที่จะทำ เพื่อให้ออกมาดูดีแค่นั้นเอง (เพราะต้องเข้าฉากกับมิ้นต์ด้วยหรือเปล่า) ไม่เกี่ยวหรอก (ยิ้ม) เพราะจริงๆ กับน้องมิ้นต์ก็ทำงานด้วยกันมาหลายครั้งแล้ว ไม่มีแบบเขินๆ อายๆ แล้ว (หัวเราะ)" พระเอกหนุ่มบอก 
    
โดย "หมาก" ยังพูดถึงเรื่องของข่าวที่ว่าได้รับการทุ่มเงิน เพื่อให้ถ่ายแบบเซ็กซี่ว่าเท่าที่เขารู้มาไม่มี เพราะคนที่ดูแลเขาจะเป็นคนคอยสกรีนงานให้อยู่แล้ว
    
"เดี๋ยวผมจะมีถ่ายแบบ แต่ไม่ได้เซ็กซี่ หรือหวือหวาอะไรมาก คือไม่ถึงขนาดที่ว่าใส่กางเกงว่ายน้ำ รับซัมเมอร์อะไรแบบนั้น อาจมีโชว์หุ่นบ้าง แต่ไม่ได้ถึงขนาดที่ว่าคนเห็นแล้วจะตาลุกวาว (หัวเราะ) เพราะงานผมส่วนใหญ่พี่คนที่ดูแลผมจะคอยสกรีนให้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องที่ว่าทุ่มเงินเพื่อให้ถ่ายวาบหวิวคงไม่มี" หมากกล่าวสรุป




หมาก - มิ้นต์ ชาลิดาหมาก - มิ้นต์ ชาลิดา


หมาก - มิ้นต์ ชาลิดาหมาก - มิ้นต์ ชาลิดา


หมาก - มิ้นต์ ชาลิดาหมาก - มิ้นต์ ชาลิดา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์