บอยเตรียมดันน้องชายคนเล็กเข้าวิก3


'บอย-ปกรณ์' เคลียร์ข่าว แม่บ่นน้อยใจ เหตุโหมงานหนัก ย้ำแค่เหงา เปรยเรื่องชักชวนน้องชายคนเล็กเข้าเป็นนักแสดงในสังกัด แล้วแต่ความเหมาะสม
                  
เพราะโหมงานหนักทั้งละครและอีเวนท์ ล่าสุดแอบมีสายรายงานมาว่าคุณแม่ของพระเอกหนุ่ม “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เริ่มบ่นน้อยอกน้อยใจลูกชายคนโตที่ไม่ค่อยมีเวลาให้ แถมยังพ่วง “หน่อง” ธนา น้องชายคนรองที่เริ่มเดินรอยตามพี่ชาย ดังนั้นเมื่อพบหนุ่ม “บอย” ปกรณ์ ในกองละครเรื่อง “แววมยุรา” ที่รังสิตคลอง 14 จึงต้องขอถามเรื่องดังกล่าว ซึ่งบอยเปิดเผยดังนี้

 
เอาจริงๆ นะ แม่ไม่ได้งอนอะไรหรอก แต่เขาอาจจะแค่เหงาเท่านั้นเอง กับผมเอง ผมทำงานมานานแล้ว เพียงแต่ว่าตอนนี้ หน่อง เริ่มเข้ามาทำงานเหมือนผมแล้วด้วย พอมาถึงน้องชายคนเล็ก เขาเองก็ต้องซ้อมดรัมเมเยอร์ที่มหาวิทยาลัย แม่ก็เลยต้องอยู่คนเดียวบ่อยๆ อีกอย่างท่านเองก็ทำงานที่บ้านด้วยไง แต่ท่านไม่งอนแน่นอน แต่คงเหงา" บอย บอก

นอกจากนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากำลังจะเตรียมตัวเป็นป๋าดันส่งน้องชายคนเล็กตบเท้าเข้าวิกเดียวกับตัวเองหรือไม่นั้น หนุ่มบอยตอบทำนองแบ่งรับแบ่งสู้
                  
“มีคนถามผมเยอะ เพราะคงเห็นว่าหน่องก็มาเป็นนักแสดงช่อง 3 เหมือนผมแล้ว คงต้องบอกว่ากับน้องชายคนเล็ก แล้วแต่เขานะ เพราะเขาเองก็ยังเด็ก ยังไม่รู้ว่าตัวเองชอบทำอะไร แต่ถ้าอยากเข้ามาผมก็โอเคนะ (ครอบครัวฉัตรบริรักษ์เทคโอเวอร์ช่อง 3) ก็ไม่ถึงขนาดนั้น (ยิ้ม) มันเป็นเรื่องของโอกาสมากกว่านะ แต่ถ้ามาทำด้วยกันหมดเลยมันก็ดี" บอย กล่าว

บอย - ภัทรบอย - ภัทร


น้องชายบอยน้องชายบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย

ขอบคุณภาพประกอบ : instagram บอย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์