เลวมั้ย ต๋อง แฟนเก่าปุ๊กกี้ ทำร้ายผู้หญิง อีกแล้ว

เป็นเรื่องเป็นราวอีกจนได้


เมื่อมีหญิงสาวรุดเข้าแจ้งลงบันทึกประจำวันความกับร้อยเวร สน.สายไหม เมื่อเวลาประมาณ 20.45 น ของวันที่ 7 พฤษภาคม 2550 ว่าโดนทำร้ายร่างกาย


โดยโปรดิวเซอร์ชื่อดัง


ต๋อง-สุรพันธ์ จำลองกุล ทางดาราเดลี่จึงติดต่อไปยัง หญิงสาวที่ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวถึงข้อเท็จจริง ซึ่งหญิงสาวขอสงวนนามคนนี้ได้เปิดเผยว่า


หนูคบหากับพี่ต๋องมาเป็นเวลา 2 ปีกว่าแล้ว


คบกันตั้งแต่เมื่อคราวที่เขาได้หย่าขาดจากภรรยาเก่าได้ 2-3 เดือน โดยรู้จักกันโดยผ่านเพื่อน และลูกของเขาทั้ง 2 คน ความสัมพันธ์เริ่มจากที่เขาเห็นว่าเราเข้ากันได้ดีกับลูกเขาทั้ง 2 คน จนกลายเป็นความผูกพันธ์จึงคบหากันตั้งแต่นั้นมา


โดยที่ทางครอบครัวของหนูไม่เห็นด้วยกับการคบกับของหนูกับเขา


ที่ไม่ยอมคบกันอย่างเปิดเผย โดยที่เขาจะบอกกับสื่อว่า ผู้หญิงที่ภรรยาเก่าบอกว่าเป็นแฟนใหม่ในระหว่างที่เป็นข่าวนั้น เป็นหลานสะใภ้ เป็นแม่บ้านทำงานบ้าน ไม่ใช่แฟนใหม่ ซึ่งผู้หญิงที่เขาบอกว่าเป็นคนอื่นๆ ก็คือหนูนั่นเอง แต่หนูก็ยอมเพราะเห็นใจเขาที่ต้องเป็นข่าวในขณะนั้น


แต่เมื่อคบหากันได้ระยะประมาณปีกว่า ๆ


หนูก็เริ่มทนพฤติกรรมของเขาไม่ได้ เพราะเขาสำมะเลเทเมากินเหล้าทุกวัน ที่สำคัญเขาเป็นคนขี้โกหก พูดจาไม่จริง แล้วชอบเอาหนูไปพูดกับคนอื่นว่าหนูเป็นคนไม่ดี ไม่ยอมทำมาหากิน ไม่ทำงาน มาเกาะเขากิน ทั้งๆ ที่หนูก็มีงานทำ มีเงินเดือน มีทุกอย่างไม่ต้องเกาะเขากินก็ได้


คือเขาเป็นคนที่สร้างภาพให้ตัวเองดูดีตลอดเวลา


ซึ่งพฤติกรรมแบบนี้พอเจอเข้าบ่อย ๆ หนูก็ทนไม่ได้จึงขอเลิกกับเขา ซึ่งเขาก็จะอ้อนวอนขอโทษ ถึงขนาดก้มกราบขอโทษกันเลย ซึ่งตรงนี้หนูรับไม่ได้ แล้วตัวหนูก็เลยลาออกจากงาน แล้วไปทำธุรกิจกับครอบครัวที่ จ. เชียงใหม่


ที่รับไม่ได้อีกเรื่อง คือ


การโกหกเรื่องผู้หญิง คือหนูทราบมาตลอดว่าเขามีผู้หญิงคนอื่นแต่ว่าหนูไม่เคยจับได้เลย จนกระทั่งล่าสุดก่อนวันเกิดลูกเขา (7 พค. 50) มีคนบอกเรื่องที่เขาพาผู้หญิงมานอนค้างที่บ้าน


ซึ่งหนูก็ได้รู้เรื่องก็เลยบอกเขาว่าเรารู้เรื่องหมดแล้วขอให้เลิกกันเถอะ


นี่โทรไปคุยกับผู้หญิงคนนั้นมาแล้ว ผู้หญิงเขาก็ยังมาว่าเราว่า "ช่วยไม่ได้อยากไปมุดหัวอยู่ที่จ.เชียงใหม่ เองทำไม พอบอกเขา แต่เขาไม่ยอมก็มีปากเสียงกัน รอจนถึงเวลาตัดเค้กอวยพรวันเกิดให้กับลูกเขาเสร็จ


เมื่อหนูขอตัวกลับ


เขาจึงเอาตัวเข้ามาขวางและลากหนูเข้าไปคุยในห้อง ซึ่งเป็นห้องอัดเสียงอยู่บริเวณหน้าบ้าน จากนั้นก็มีปากเสียงกัน เนื่องจากหนูขอเลิก แต่เขาก็อ้างว่าถ้าจะออกจากบ้านเขาไปต้องเอาเงินทั้งหมดมาคืน


ซึ่งหนูเคยเดือดร้อนเรื่องเงิน


และก็วาบซึ้งที่เขาให้ความช่วยเหลือ แต่พอเขาพูดแบบนี้หนูก็เลยบอกเขาว่าเอามาคืนแน่ แต่ตอนนี้ขอกลับก่อน ก็เลยมีการเยื้อยุดฉุดกระชากกัน เพราะหนูพยายามจะหนีออกจากห้องนั้นให้ได้ เขาก็เลยจับหนูเหวี่ยงไปโดนอุปกรณ์เครื่องอัดเสียง ทำให้ร่างกายหนูได้รับบาดเจ็บ


จากนั้นก็ร้องให้คนมาช่วย


ซึ่งพอมีคนมาช่วยหนูก็เลยให้คนที่ช่วยพาไปแจ้งความที่ สน.สายไหม เพื่อลงบันทึกประจำวัน และไปตรวจร่างกายที่ รพ.พระราม 9 ซึ่งบาดแผลตามร่างกายก็มี นิ้วนางข้างซ้ายฉีก ข้อศอกซ้ายเป็นรอยถลอกยาว ต้นแขนขวาเป็นรอยฟกช้ำเป็นทางยาว นิ้วเท้าขวาฉีก


ใจจริงหนูไม่ได้อยากจะให้เป็นข่าว


แต่สาเหตุที่หนูต้องไปแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันที่ สน.สายไหม ก็เพราะว่าหนูทนไม่ไหว ที่เขามาทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจของเรา และถ้าเขาจะแจ้งความหนูกลับ หนูก็จะแจ้งความข้อหาเขาเพิ่มอีก เพราะนี่ก็เพิ่งทราบมาว่าเขาเอาเราไปพูดว่าหนูทำร้ายร่างกายเขาทั้ง ๆ ที่หนูไม่ได้ทำ


เมื่อฝ่ายหญิงสาวเปิดเผยเรื่องราวแบบนี้


ก็คงต้องรอให้คู่กรณี ต๋อง-สุรพันธ์ จำลองกุล ออกมาชี้แจงถึงข้อกล่าวหา และข้อเท็จจริงของเรื่องดังกล่าวด้วยตนเอง เพื่อความกระจ่างของข่าวครั้งนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์