ยิปซีปัดน้อยใจทำเลิกปั้นจั่น

"ยิปซี" คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ปัดไม่ได้น้อยใจจนเลิก "ปั้นจั่น" กวิน อิ่มอโนทัย เร่งเคลียร์ข่าวพูดไม่ตรงกัน

ครั้งก่อนหนุ่ม "ปั้นจั่น" กวิน อิ่มอโนทัย นักร้องหนุ่มวง "ไนซ์ทูมีทยู" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการเลิกรากับสาว "ยิปซี" คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ว่าเป็นเพราะตัวเองเป็นหนุ่มลั้นลา จึงโดนฝ่ายญิงบอกเลิก เจอตัวสาว ยิปซี จึงถามถึงข่าวที่เกิดขึ้นว่ารู้สึกยังไง รวมทั้งข่าวที่เธอถูกมองว่าเพราะน้อยใจฝ่ายหนุ่มที่ไม่เวลาให้ จนต้องเลิกกัน "เท่าที่ได้ฟังมาก็มีเรื่องเวลาบ้าง เรื่องเขาเป็นผู้ชายลั้นลาบ้าง ถามว่าลั้นลาไหม อันนี้ถ้าเขาพูดก็คงเป็นอย่างนั้นจริงๆ เพราะเขาก็เป็นคนไฮเปอร์ ชอบเที่ยวกับเพื่อนๆ



แต่ที่ว่ายิปซีน้อยใจ พูดตรงๆเลยหนูไม่ได้เป็นคนที่ต้องการเวลาขนาดนั้น

เราไม่รู้ว่าจริงๆ เขาพูดว่าอะไร แต่จากข่าวที่ออกมา คือเพราะหนูเป็นคนที่ขี้น้อยใจต้องการเวลามาก ซึ่งถ้าเป็นคนที่รู้จักจริงๆ ก็จะรู้ว่าหนูไม่ใช่คนที่ติดแฟนหรือติดเพื่อน ส่วนใหญ่จะชอบอยู่คนเดียว ไม่ก็อยู่กับครอบครัว ส่วนสาเหตุที่ลดระดับความสัมพันธ์ อาจจะเป็นเพราะว่า เมื่อก่อนเขาอาจจะมีเวลาให้เราเยอะ แต่พอช่วงนี้งานเยอะกันทั้งคู่ และหนูก็มีเรียนด้วย มันก็อาจจะทำให้เขาคิด ว่าเขาไม่มีเวลาที่จะมาเทกแคร์เราเหมือนแต่ก่อน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเขาคิดไปเองหรือเปล่า และด้วยความที่เขาบอก ว่าเขาเป็นคนที่ติดเพื่อนด้วย พอมีเวลาว่างก็เลยเลือกที่จะใช้เวลาว่างกับเพื่อนๆ ซึ่งหนูก็โอเคกับเรื่องนั้น แต่ไม่รู้ว่าเขาจะคิดมากไปเองหรือเปล่า ส่วนเรื่องเจ้าชู้ไม่เจ้าชู้หนูไม่รู้ ในช่วงระหว่างที่คบก็ไม่มีกิ๊กนะ หรือมีแต่ไม่รู้"ยิปซีกล่าวพร้อมหัวเราะ

ถามต่อว่าเสียความรู้สึกไหมที่ปั้นจั่นออกมาให้สัมภาษณ์แบบนั้น สาวยิปซีตอบ ว่าไม่ได้รู้สึกอะไร แต่คงต้องมีการพูดเคลียร์กัน เนื่องจากทั้งสองฝ่ายต่างพูดไปคนละทาง

"เรื่องพูดก่อนไม่พูดก่อนไม่เสียความรู้สึกอะไร อย่างที่บอกเรื่องลดระดับความสัมพันธ์หนูเป็นคนพูดก่อนจริง แต่ตอนนี้เราก็สามารถที่จะเป็นเพื่อนกันได้ เราก็ยังติดต่อกันอยู่บ้าง แต่ไม่ได้บ่อยขนาดนั้น มีโอกาสได้เจอบ้าง หลังจากลดระดับความสัมพันธ์ คุยบีบีกันบ้างแต่ไม่ได้บ่อยเหมือนแต่ก่อน และด้วยการที่พูดไม่ค่อยตรงกันด้วย เท่าที่ดูก็ควรจะมีการเคลียร์กัน เพราะมันจะได้ไม่งง ว่าคนหนึ่งพูดอย่างอีกคนพูดอย่าง และข่าวมันก็ออกมาว่าเป็นยังไงกันแน่ เพราะในจุดที่เราตัดสินใจจะเอายังไง เราสองคนก็ยังงงกันทั้งคู่ เหมือนอีกคนไม่เคลียร์ อีกคนก็ไม่ถามก็เลยยังคลุมเครือ แต่ผลสรุป คือลดระดับความสัมพันธ์ แต่ทีนี้เราพูดกันไปคนละทาง ก็เดี๋ยวคงเคลียร์กันและออกมาให้สัมภาษณ์ตรงกัน" ยิปซีปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์