ปฏิวัติตัวเอง ใหม่ ยกระดับนางร้ายเซ็กซี่.!

เป็นนางร้ายสุดเซ็กซี่อีกคนของวงการบันเทิง


นอกจากจะเซ็กซี่จนหลายคนตกตะลึงไปตามๆ กันแล้ว ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร ยังขยันเป็นข่าวกับหนุ่มๆ อยู่บ่อยครั้ง บางครั้งก็โดนกระแสว่า ใหม่ เป็นจอมสร้างข่าว เพราะขยันทำให้ตัวเองเป็นข่าวเหลือเกิน จริงเท็จแค่ไหนไม่รู้

รู้เพียงแต่ว่า วันนี้ ทีวี อินไซด์ ขอจับเธอมาโพสท่าทำเซ็กซี่อีกครั้ง


หนังเรื่อง หอแต๋วแตก ?


ตอนแรก ดัชชี่ บอกว่า ได้รับบทเป็นทอม และเล่นกับพี่พจน์ ก็ตกใจเล็กน้อย เล่นเป็นทอมเหรอ เล่นกับพี่พจน์เหรอ แต่ก็รับคะ

เพราะว่า ไม่เคยปฏิเสธงานที่ ดัชชี่ หาให้ ใหม่ เชื่อใจในสิ่งที่ดัชชี่หามา และก็เคารพในการตัดสินใจของผู้ใหญ่ และ ได้เล่นกับผู้กำกับในฝัน คือ เมื่อก่อน ปลื้มพี่พจน์ มาก


เคยดูผลงานพี่เขามาก่อน ?


เคยดูแล้วก็ชอบมาก ตอนเด็กๆ ก่อนที่ยังไม่เป็นนักแสดง อยากเป็นนักแสดง เห็นว่า ใครเดินผ่าน พี่พจน์ ต้องได้เป็นนักแสดง และต้องไปสยาม หรือ มาบุญครอง เดินเลย เดินเสร็จวันแรกไม่เจอ วันที่สอง ไม่เจอ

ท้อแล้วจะกลับแล้ว พอวันที่สาม เฮ้ย เจอ เราก็เดินเฉียดให้เขาเห็น แต่พี่เขาไม่เห็น เลยแบบไม่เอาดีกว่า มาประกวดดัชชี่ พอเสร็จได้รู้ว่า ร่วมงานกับ พี่พจน์ เลยไม่ต้องคิดอะไร


ที่ผ่านๆ มา ภาพเซ็กซี่ของ ใหม่ ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ปีนี้จะมีอะไรฮือฮา ?


ไม่ต้องตกใจนะ มีมั้ย กำลังคุยๆ อยู่เหมือนกัน เลือกหนังสือ แล้วอยู่ที่ผู้ใหญ่ตัดสินใจให้ เพราะว่าใหม่ รู้สึกว่า ใหม่ ไม่ต้องตัดสินใจอะไร เพราะว่ามี ดัชชี่ อยู่แล้ว

ทำไมต้องมานั่งตัดสินใจด้วย

ในสิ่งที่ ใหม่เกิดขึ้นมาทุกวันนี้ ใหม่ ไม่เคยเลือกเอง ดัชชี่ เป็นคนวางแผนให้หมด รู้สึกว่า ไม่ต้องคิดอะไรแล้ว ถ้าเขาบอกว่าอันไหนดี ใหม่ ก็ว่าดี เด็กตามผู้ใหญ่ หมาคงไม่กัด


กลายเป็นสาวเซ็กซี่เต็มๆ ตัว ?


ใหม่รู้สึกว่า ตัวเองไม่ได้เซ็กซี่อะไร ทำไมคนเซ็กซี่ต้องแต่งตัววับๆ แวมๆ อย่างเดียวเหรอ มันอยู่ที่ใจ และ อยู่ที่นิสัยของเรามากกว่า มีแต่คนบอกว่า ใหม่ นิสัยเซ็กซี่ ไม่จำเป็นต้องแต่งตัวเซ็กซี่ออกงานทุกงาน มันดูน่าเบื่อ

ถ้า ใหม่ เปิดทุกงาน

ถามหน่อยว่าพี่ๆ นักข่าวคงชิน คงเบื่อ เห็นบ่อยแล้ว แต่ถ้าเปิดมั้ง ปิดมั้ง อันไหนน่าดูกว่ากัน แล้วต้องดูงานด้วย ไม่ใช่ว่า งานเล็กๆ ก็จะต้องมานั่งเปิดให้หมดทุกอย่าง

ใหม่ รู้สึกว่า ใหม่ เซ็กซี่ได้แบบมีขอบเขต ไม่ใช่ เซ็กซี่แบบเป็นดาวโป๊


นิสัย เซ็กซี่ คือ ?


เซ็กซี่ของ ใหม่ คือ มีแต่คนบอกว่า ใหม่ เป็นคนที่สม่ำเสมอ เป็นธรรมชาติ ใหม่ ไม่ได้เป็นคนที่สวยมาก แต่ความเป็นธรรมชาติของ ใหม่ จะทำให้เราดูสวยขึ้น โดยการที่เราไม่เสแสร้ง เราเป็นตัวของตัวเอง

พูดถึงเรื่องของความรักบ้าง ?

ความรัก จริงๆ แล้ว ถ้า ใหม่ บอกว่า ไม่มีคนมาจีบก็โกหก และ เสแสร้ง ดูเหมือนนางร้ายที่เฟค ถ้าเอาโกหกตอบแบบนักแสดงก็คือไม่มี ถ้าไม่โกหก คือ มีเข้ามาหาบ้าง แต่ว่าไม่ได้สนใจ และ ใส่ใจอะไรมาก

เพราะรู้สึกว่า ประกวดดัชชี่ มันยากมาก

มีอุปสรรคมาเยอะ กว่าเราจะได้ที่ 1 มันลำบากแค่ไหน เราจะมานั่งทำอะไรให้มันเสียไป 1 วินาทีมันก็ไม่ได้


ดูเหมือนไม่ค่อยจะสนใจเรื่องความรัก ?


ใหม่ ไม่เคยมีข่าวเรื่องผู้ชาย ใหม่ รู้สึกว่า ใหม่ ทำตัวดี

กลัวเรตติ้งตกเหรอ ?

ไม่กลัวเรตติ้งตก แต่ ใหม่ รู้สึกว่า ไม่อยากทำให้ภาพเราเสียไป 1 วินาที แล้วเราประกวดดัชชี่มาเกือบปี มันยากมาก กว่าจะถึงตรงนี้ อะไรจะเป็นของเราก็เป็นเอง ไม่ต้องไปไขว้คว้า

ไม่ต้องไปตบตีแย่งชิงกับใครมาก ถ้ามันถึงเวลา มันคงจะเหมาะสมกับเราเอง อย่าไปอะไรมากเลย


แต่เดี๋ยวนี้แฟนๆ ละครก็รับได้นะ ถ้าจะมีแฟน ?


รับได้ แต่ ใหม่ รู้สึกว่า ใหม่ เป็นนางร้าย ใหม่ เสียเปรียบพอแล้ว ภาพพจน์แรกนางร้ายถูกด่า ไม่มีใครมองว่า ดี แต่ถ้า ใหม่ เป็นนางร้ายแล้วยิ่งทำตัวต่ำๆ

ถามหน่อยว่า ใหม่ จะดูดีมั้ย มันไม่ได้ดูดีในสายตาใคร

ใหม่รู้สึกว่า ถ้า ใหม่ เป็นนางร้าย แต่ทำตัวให้มีค่า ทุกคนจะยกย่องมากขึ้น ใหม่ อยากเป็นตัวแทนของนางร้ายที่มีสมอง ไม่ใช่ว่า ทำตัวเร่ร่อนไปวันๆ ถ้าวันนี้ ใหม่ เปิดตัว

พรุ่งนี้เลิกกันแล้วคบอีกคน ก็จะหาว่า มั่วแน่เลย หรือคบใครหลายคน ใหม่ ไม่ชอบตรงนั้น


แล้ว หนุ่มร่างท้วม ที่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ ?


(กรี๊ด เสียงดัง) ไม่ใช่ คนนั้นเพื่อนกันจริงๆ เดินกอดคอกันยังได้เลย ใหม่ เดินกับ AR ที่เป็นผู้ชาย ยังมีข่าวว่า เดินกับแฟนเลย AR ดัชชี่ มีทั้งผู้หญิง ผู้ชาย เกย์ กะเทย สารพัดเพศ ใหม่ เดินกับผู้หญิงไม่มีปัญหา พอเดินกับ AR ผู้ชายเป็นข่าวเลย

การเป็นนักแสดงที่ดี คือ ทำตัวดี

แต่อย่าให้เสียความเป็นส่วนตัวไป เราไม่ต้องรักษาภาพพจน์ตลอด 24 ชม. ก็ได้ แต่ขอให้มีขอบเขตในการทำอะไรก็พอ ไม่ทำให้ครอบครัวเสื่อมเสีย ไม่ทำให้ ดัชชี่ เสียภาพลักษณ์

อย่างที่บอกไป พอมีคนมาจีบบ้าง แต่เราไม่เลือก กับหนุ่มท้วมๆ นี่ก็เพื่อนกันค่ะ

เสียงดังฟังชัดแบบนี้นี่แหละ เอกลักษณ์ของ ใหม่ สาวเซ็กซี่ที่หนุ่มๆ ใฝ่ฝันถึง


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

นิตยสารทีวีอินไซต์


Special Thanks Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์