เชียร์อึ้งเจอโทรศัพท์ลึกลับด่ากลางดึก

สาว "เชียร์"ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ งง เจอโทรศัพท์ลึกลับด่ากล่าวหาเป็นเมียน้อย เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวเชียร์เล่าให้ฟังว่า

"ไม่กี่วันที่ผ่านมา มีคนโทรศัพท์เข้ามาหาเชียร์ ประ มาณตีสามกว่าๆ โทร.มาหาหลายครั้งมาก ตอนแรกยังไม่ได้รับ พอเรารับเขาก็เงียบ ก็นึกว่าเป็นเพื่อนหรือเปล่า พอโทร.มาอีกครั้งเขาก็ด่าว่าอีนังเมียน้อย มึงจะไปกับผัวกู มึงเอาไปเลย กูเบื่อแล้ว เสียงปลายสายเป็นประมาณอีสานๆ เจ๊ๆ หน่อย ตอนแรกก็งงๆ ก็กดวางไป คิดว่าสัญญาณอาจจะพันกัน แต่เขาก็โทร.มาอีก พอดีเชียร์มีพี่ที่รู้จักอยู่ทาง สวพ.91 เขาเห็นทวิตเตอร์ที่เราโพสต์ว่า มีเมียหลวงที่ไหนไม่รู้โทร.มาด่าเรา เขาก็ยื่นมือมาช่วย ถามว่าให้พี่ช่วยจัดการมั้ย เรื่องมันจะได้จบ ก็เลยส่งเบอร์นั้นไปค่ะ"

จริงๆ แล้วมีพัวพันกับอาเสี่ยอะไรบ้างหรือเปล่า

สาวเชียร์หัวเราะ "ไม่มีค่ะ แต่ตอนนี้โทรศัพท์เบอร์นี้ไม่มีโทร.มาอีกแล้วนะคะ หลังจากที่ส่งเบอร์ให้สวพ.91 ก็หายไปเลย"


แต่ลุกส์ "เชียร์" ค่อนข้างทอมบอย ทำไมถึงมีคนคิดว่าเป็นเมียน้อย

ดาราสาวกล่าวว่า "เชียร์คงเซ็กซี่โดนใจมั้งคะ(หัวเราะ) อาจจะมีคนชอบของแปลกอย่างเชียร์ก็ได้ ตอนที่โทร.มาหม่าม้าหลับไม่รู้เรื่อง แต่ปะป๊าจะรู้เรื่อง พอเราบอกป๊า ป๊าหน้าเหี้ยมมาก บอกเชียร์ว่าเอาเบอร์มาเดี๋ยวป๊าจะโทร.ไปด่ามันเดี๋ยวนี้ เราก็บอกป๊าว่าไม่เป็นไรเชียร์ส่งเบอร์นี้ให้ตำรวจไปแล้ว"

ถือเป็นครั้งแรกที่โดนโทรศัพท์รุนแรงขนาดนี้หรือเปล่า

"ครั้งแรกค่ะ ที่ผ่านมาจะเป็นแบบแฟนคลับโทร.มาคุย แต่สายนี้คงไม่ใช่แฟนคลับแน่ๆ"

เคยไปคุยกับใครโดยไม่รู้ว่าเขามีเมียขี้หึงหรือเปล่า

"ไม่มี(หัวเราะ) เชียร์ว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด เขาไม่ได้โทร.มาระบุว่าเชียร์เป็นเมียน้อย เขาเปิดประโยคว่า อีเมียน้อยเลย ปกติเชียร์ไม่รับ เบอร์แปลกๆ แต่ครั้งนี้เขาโทร.มาเยอะเราก็นึกว่าเพื่อนเดือดร้อน แล้วเอาเบอร์คนอื่นโทร.มา ครั้งนี้ถือว่าทวีตเตอร์มีประโยชน์สำหรับเรา พอเราทวิตไปปุ๊บก็มีคนยื่นความช่วยเหลือ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์