“ได๋” เปรยแม่อยากอุ้มหลาน หยอด “กอล์ฟ” ขอเมื่อไหร่แต่งแน่

ออกปากขอพูดเองว่าอยากแต่งงานซะแล้ว สำหรับพิธีกรสาวหน้าหมวย “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” เพราะวันก่อน “สาวได๋” เปรยให้ฟังว่าคุณแม่บ่นอยากอุ้มหลานซะแล้ว

เพราะตนอายุ 30 แล้ว พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ฝากผ่านถึง “กอล์ฟ ฐิติพันธ์” แค่หยอดๆ ว่าถ้ามาขอเมื่อไหร่พร้อมแน่  เรื่องงานปีนี้มีอะไรเข้ามาใหม่ๆ ไหม? “ก็มีงานอีเวนท์ ละครก็มีโทรมาจีบๆ บ้าง แต่ว่าต้องดูก่อนว่าเราจะบริหารคิวยังไง แฟชั่นเซ็กซี่จะมีให้ได้เห็นกันไหม? “หนูเพิ่งบอกพี่ๆ ไปเองว่าหนูเขิน เพราะหนูเป็นคนที่ไม่ได้มีอะไร เพราะฉะนั้นหนูอาย กลัวคนดูเขาตกใจ กล้าได้ไงมาถ่ายได้ไง”

ตอนนี้งานช่วงตรุษจีนเยอะขนาดไหน?

“ตอนนี้ยังดูๆ อยู่ค่ะ ก็มีบางๆ ไม่ได้เยอะมาก จริงๆ ในวันตรุษจีนก็คล้ายวันเคาท์ดาวน์ปีใหม่ค่ะ มันก็วิ่งได้ไม่เยอะ ยิ่งถ้าอยู่กรุงเทพฯ ก็จะวิ่งได้มากสุดแค่ 2 หรือ 3 งาน เพราะว่ารถมันติด พอพระอาทิตย์ตกดินก็ไม่มีใครมาเที่ยวตรุษจีนกันแล้วเพราะว่ากลับบ้านค่ะ ก็ไม่เยอะมาก”


ทางบ้านมีพูดไหมว่าแต่งงานได้แล้ว?

“ทั้งคุณพ่อและคุณแม่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากอุ้มหลาน ก็เลยบอกพ่อกับแม่ว่าป๊ะป๊ากับหม่ามี๊ต้องช่วยกันให้กำลังใจลูก แต่ไม่ได้กดดัน เพราะเห็นเราโตแล้วอีกอยากที่อยากเห็นคืออยากให้เราเป็นฝั่งเป็นฝาซักที ก็รอคนมาขอ มีคนมาขอก็ไปแล้วแหละ แก่แล้วจะ 30 แล้ว มีคนขอปุ๊บ เดี๋ยวแต่งเลย

พูดผ่านถึงใครหรือเปล่า?  

ก็ลอยๆ ปี 2 ปีนี้จะมีแววไหมก็ไม่รู้เพราะปีนี้ปีกระต่ายคือเกิดปีไก่ ปีระกาปีนี้อายุครบ 30 เป็นปีชง ซึ่งซินแสบอกว่าปีชงในที่นี้ชงไปในทางที่ไม่ดี หรือว่าชงที่ 2 เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตอย่างเช่นการแต่งงาน แต่ว่านั่นเป็นเพียงการสันนิษฐาน คือทุกวันนี้ไม่ได้คาดว่าใครจะต้องมาจิ๊จ๊ะหวานแหววกับเรา แต่แค่คิดว่าอยากมีกัลยาณมิตรที่ดี ที่จะอยู่เป็นคู่ชีวิตกับเรา และอยู่เคียงข้างเรา ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

คิดไปทำบุญไหม เผื่อข่าวไม่ดีจะได้พ้นๆ จากเรา?

“จริงๆ ก่อนหน้านี้เคยทำบุญเยอะนะ พอได้ทำบุญได้อยู่ใกล้ๆ ธรรมะมากยิ่งขึ้น ก็รู้ว่าจริงๆ แล้วทุกสิ่งทุกอย่างมันอยู่ที่ใจเราเอง อยู่ที่จิตของเราว่าเราจะเอาจิตของเราไปวางไว้ตรงไหน ถ้าเรามองว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ดี มันก็เป็นสิ่งที่ไม่ดี แต่ถ้าเกิดว่าเรามองทุกอย่างเป็นบวก มองทุกอย่างสดใส มันก็จะส่งผลดี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์