อยู่หมัด วีรภาพสยบแทบเท้า หวานใจ นก

เคยตกเป็นผู้ร้ายปากแข็งเมื่อถูกถามเรื่อง ความรัก


สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ แถมยังได้ฉายา คาสโนว่า ไปครองแบบไร้คู่แข่ง แต่แล้วเสือก็ถอดเคี้ยวเล็บ เพราะหลังจากยกสี่ห้องหัวใจให้ นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ

เสือก็กลายเป็นลูกแมวน่ารัก ล่าสุดทั้งคู่ยังโพสท่าสวยในนิตยสาร อิน แม็กกาซีน ฉบับต้อนรับเดือนแห่งความรัก กามเทพ...ตัวดำ เลยเชิญมาเป็นแขกรับเชิญให้คอลัมน์ เปิดประตูใจ ของเราซะด้วยเลย


ดูเหมือนว่าตั้งแต่มาคบกับ นก ความเจ้าชู้ของวีลดลงไปเยอะ


ที่ผ่านมายอมรับว่าตัวเองเจ้าชู้ตกเป็นข่าว อยู่บ่อย ๆ บางทีก็มีภาพปาปารัซซี พอมาคบกันก็มีข่าวกับนกคนเดียว ไม่ได้มีข่าวเรื่องเจ้าชู้อีก เพราะเราก็ต้องให้เกียรติเขา

ไหน ๆ ก็เปิดตัวแบบนี้แล้ว เลยขอถามหน่อยว่าเจอนกครั้งแรกรู้สึกยังไง

วันแรกที่เราเจอกันก็คือวันที่ผมได้รับเชิญให้ไปร้องเพลงในวันตัดสินการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2548 พอไปถึงที่งานกำลังจะไปซ้อมร้องเพลงก็มีพี่ทีมงานเค้าแซว ๆ ผมว่า

เชียร์นางงามเบอร์ไหน

ผมบอกทันทีว่าเบอร์ 8 ครับพอถึงวันงานผมไปเจอพี่คนหนึ่งที่รู้จักกันเลยรบกวนขอเบอร์โทรศัพท์นกจากพี่เค้า แต่ก็ไม่ได้โทรฯ ทันทีทิ้งเวลาอีกหลายเดือนมากเลยครับกว่าจะนัดเจอกันจากนั้นก็สานสัมพันธ์กันเรื่อยมา


ทั้งสองคนพอคบกันได้เรียนรู้กันแล้ว มีอะไรที่เหมือนหรือแตกต่างกันบ้าง


ถ้าถามถึงนิสัยของผมกับนกจะว่าไปแล้ว เรามีนิสัยที่ต่างกันพอสมควร คือนกจะเป็นคนเย็นผมเป็นคนร้อน เพราะที่ผ่านมาผมอยู่คนเดียวตัดสินใจเอง ก็มีเอาแต่ใจตัวเองบ้างประกอบกับเป็นคนใจร้อนเลยติดจะโวยวาย

แต่พอรู้จักกับนกผมก็เปลี่ยนไปเยอะ

ใจเย็นขึ้นนอกจากนี้เราทั้งคู่ยังมีนิสัยลุย ๆ เหมือนกัน แต่จะว่าไปแล้วผม ก็มีติดสบายกว่านกนะ (หัวเราะร่วน) เอาเป็นว่าเราทั้งคู่คบหากันลงตัวไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรครับ

ปล่อยให้ คาสโนว่า หนุ่มอย่าง นายวี พูดคนเดียวก็ไม่ได้ กาม เทพ...ตัวดำ เลย คว้า นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ หวานใจตัวจริงของเขามานั่งคุยด้วย


แล้วนกล่ะวันแรกที่เจอวีรู้สึกยังไงบ้าง


วันแรกที่เจอกันคือวันที่พี่วีไปซ้อมร้องเพลง ซึ่งนกเองรู้จัก พี่วีจากละครอยู่แล้ว แต่วันที่เค้าบอกว่าชอบเบอร์ 8 น่ะนกก็ได้ยินนะคะแต่ทำเป็นไม่สนใจ จนกระทั่งผ่านไปหลายเดือนมีพี่คนหนึ่งมาบอกว่าพี่วีอยากนัดเจอนกก็เลยไปเจอพี่เค้า

ในสายตาของนกแล้ววีเป็นคนยังไง

พี่วีเป็นคนสนุกสนานเฮฮาพูดอะไรตรงไปตรงมา แถมวันแรกที่เจอกันยังแสดงออกมาหมดเลยว่าตัวเองเป็นคนอย่างไรนกก็แสดงตัวตนของตัวเองเหมือนกันไม่ต้องมานั่งเก๊กนั่งฟอร์มทำให้รู้สึกสบายใจเวลาเจอกัน


หลายคนมองว่าวี เจ้าชู้ นกว่ายังไงบ้าง


สำหรับเรื่องเจ้าชู้ของพี่วีที่เป็นข่าวอยู่ เรื่อย ๆ นกไม่เคยเก็บเอามาคิด เพราะนกคิดว่านกยากจะทำความรู้จักตัวตนที่แท้จริงของพี่วีเอง ส่วนเรื่องนิสัยใจคอที่ทำให้เราไปกันได้ก็คือเราจะดูแลซึ่งกันและกัน

อย่างพี่วีเป็นคนใจร้อน

แล้วนกเป็นคนใจเย็น เวลาเกิดปัญหาก็จะทำให้คลี่คลายได้ง่าย และนกเข้ากับพื่อน ๆ พี่วีได้หมด ซึ่งมักจะเป็นเพื่อนผู้ชายที่ฮา ๆ โวยวาย ๆ

และนี่ก็คือ ความรัก ที่น่าอิจฉาของ วีรภาพ กับสาวผู้โชคดี นก-อุษณีย์ ยังไงเราก็เอาใจช่วยให้รักกันตลอดรอดฝั่งนะจ๊ะ.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์