นาตาลี เกร็ง ถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกเปิดใจสัมพันธ์ฟลุ๊คไม่คืบ

ถึงกับออกอาการเกร็ง เพราะไม่เคยถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่มาก่อน สำหรับสาวสวยไฮโซ นาตาลี เจียรวนนท์ 

แต่พอได้เห็นภาพที่ตัวเองโพสต์ในขณะที่ถ่ายแฟชั่นให้นิตยสาร MiX  สาวลีก็แอบเอ่ยว่า ท่าทางจะเอาดีด้านเซ็กซี่ได้ งานนี้ไม่เพียงแต่จะได้เห็นแฟชั่นเซ็กซี่แบบไฮโซ สาวนาตาลียังได้อัพเดทเรื่องของหัวใจ พร้อมทั้งปฎิเสธข่าวที่เธอเลือกที่จะหยุดสัมพันธ์รักกับคาสโนว่าหนุ่มฟลุ๊ค เกริกพล

“ ก็ขอพูดเรื่องข่าวก่อนแล้วกันนะค่ะ ที่มีข่าวว่าลีเลิกกับพี่ฟลุ๊คบ้าง หยุดความสัมพันธ์แล้วบ้าง จริงๆแล้วอยากบอกว่าเราเป็นเพื่อนกันนะ เป็นคนที่คุยกันได้เรื่อยๆตั้งแต่ก่อนมีข่าวจนถึงวันนี้ก็ยังเหมือนเดิม คือจริงๆลีก็ตอบเหมือนเดิมทุกครั้งนะ คนอื่นอาจจะมองว่าใช้เวลาดูใจกันนาน แต่ลีว่าพี่ฟลุ๊ค เขาเป็นเหมือนเพื่อนลีคนหนึ่ง ที่ไว้พูดคุย ไว้ปรึกษา ซึ่งลีไม่รู้จริงๆว่ามันจะพัฒนาไปได้ยังไง พูดตรงๆง่ายๆคือ ตอนนี้ลีโสดค่ะ (ยิ้ม ) แต่เราก็ไม่ได้แสวงหานะ ใช้ชีวิตง่ายๆสบายๆดีกว่า แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นนะค่ะ ยังเปิดรับอยู่ สเป็คก็ไม่ได้มีเป็นพิเศษด้วย ขอแค่เป็นคนดี คุยกันรู้เรื่องก็พอค่ะ 

ส่วนเรื่องถ่ายแฟชั่นก็ยอมรับว่าเกร็งมาก เพราะลีไม่ค่อยได้ถ่ายแฟชั่นซักเท่าไหร่ ยิ่งแฟชั่นเซ็กซี่ด้วยแล้ว ครั้งแรกเลยค่ะ  ที่เกร็งเพราะเราไม่รู้จะโพสต์ท่ายังไงด้วย แต่พอพี่จอร์จเขาถ่ายออกมา ดูสวย เราเลยมั่นใจขึ้น ก็ยอมรับว่าถ่าย MiX นี่แหล่ะเซ็กซี่ที่สุดเท่าที่เคยถ่ายมา  แต่ก็ไม่ได้กังวลนะเพราะลีก็คุยคอนเสปต์กับพี่ๆเขาก่อนแล้ว แล้วภาพที่ออกมาก็ไม่ได้แรงมาก ลีมองว่ามันเซ็กซี่ที่คอนเสปต์กับสไตล์ค่ะ แล้วก็เน้นความเซ็กซี่ที่ดวงตา แต่ถ้าให้เอาดีทางด้านนี้คงยกให้คนอื่นดีกว่าค่ะ ( หัวเราะ)” สาวนาตาลีกล่าว


 




ขอบคุณข่าวจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์