กระแต ฟันเละ สยิวกิ้ว อีกรอบ กับค่าตัว 1 ล้าน !!!

หลังจากที่เคยสร้างความหวือหวาถ่ายปฎิทิน ลีโอ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา


ส่งผลให้ชื่อเสียงดาราทรงโต กลายเป็น เซ็กซี่ สตาร์ ลูกใหม่ที่กำลังแรงแห่งยุค ทำให้ผลงานหนัง งานถ่ายแบบนิตยสารชื่อดัง ทั้งผู้ชาย-ผู้หญิงวิ่งเข้ามาไม่ขาดมือ


ล่าสุด กระแต ได้สร้างความหวืออีกรอบหนึ่ง


กับอัลบั้มชุดพิเศษของนิตยสาร เลดี้คลับ โดยที่มีช่างภาพนู๊ดมือดี วิสุท อินพิมพ์ สร้างผลงานภายภาพเซ็กซี่ร้อนแรงรับปีหมู เพื่อมายั่วน้ำลายหนุ่น อีกครั้ง

สำหรับค่ายตัวนั้นในการถ่ายภาพหวาบหวิวประมาณ 7 หลัก เพราะรู้กันดีว่า หากจะดึงกระแสมาเปลื้องผ้า เพื่อโชว์เรือนร่างผ่าน อัลบั้มชุดพิเศษในลีลา สวมเสื้อผ้าน้อยชิ้นกระแต พร้อมที่โชว์ผลงานอย่างเต็มที่ถ้าหากตกลงค่าตัวได้


สำหรับอัลบั้มชุดนี้ได้มีการทาบทามกระแตมานานแล้ว


แต่กว่าที่จะตกลงกันได้นั้น ต้องมีการดูคอนเซปต์และองค์ประกอบอื่นๆอีกหลายเรื่อง จนในที่สุด ไว้เนื้อเชื่อใจทีมงานที่น่าจะออกมาดีได้ เพราะว่าภาพที่ออกมานั้น เน้นแนวแฟชั่นที่สวยงาน ผ่านอริยบทของเธอ เแต่ดูมีศิลปะ ได้อารมณ์สำหรับชายหนุ่มทุกคน


ถึงกระนั้น ช่วงผ่านที่ผ่าน กระแสค่อนข้างที่ได้รับความสนใจ


จากนิตยสารชื่อดังมาถ่ายแฟชั่นอย่างติ่เนื่อง หลังจากที่โชว์ผลงาน ภาพเซ็กซี่ให้กับ ลีโอ ส่งผลให้กระแตสร้างความร้อนแรงบนแผงหนังสืออีกครั้ง

ประกอบกันเธอกำลัง ฮอต กับกระแส รักร้าว เพิ่งเลิกรากับอดีตแฟนเก่า บอย สินเจริญ ทำให้กลายเป็นที่สนใจของบรรดาหนุ่มๆ ที่จะเข้ามาแจกขนมจีบให้กับเธอ

แม้มีข่าว หนุ่มบินไทย แต่นั้นยังไม่คืบหน้าเป็นถึงไหน แต่เรื่องผลงานบันเทิงยังสร้างผลงานออกมาต่อเนื่อง มีงานโชว์ตัเข้ามาไม่ขาดมือ ด้วยความที่เธอมีเรือนร่างที่สวยงาม ใครๆอยากขอเลี้ยงข้าว

หากยังตัวดี ไม่สร้างภาพลักษณ์ที่เสื่อมเสียชื่อเสียง เชื่ออนาคตยังไกล >



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์