กอดกันกลมดิ๊ก แบม-โบ สยบข่าว ฟลุค

" แบม-โบ " สยบข่าวลือกอดกันกลมข่าว ´ ฟลุค ´ ไม่มีผล


ตกเป็นข่าวทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ให้ผู้คนได้เคลือบแคลงสงสัยกับข่าวลือ ศึกสายเลือดแย่งผู้ชายคนเดียวกัน ระหว่าง แบม-จณิสตา

ที่เจอข่าวลือครหาว่าทำตัวเป็นมือที่ 3 แย่ง ฟลุค เกริกพล สามีของน้องสาวตัวเอง โบ-ชญาดา ซะอย่างนั้น

ล่าสุด 2 ศรีพีน้อง แบม-โบ ก็เลยจูงมือกันไปถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารLIP พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงข่าวคราวต่างๆ โดยทาง ดาราเดลี่ ได้หยิบยกเอาคำสัมภาษณ์ครั้งนี้บางส่วนมาให้อ่านกัน



ความสัมพันธ์ของแบมกับฟลุคเป็นอย่างไร?


คือตั้งแต่โบมีน้องอชิเนี่ย ต้องบอกว่าครอบครัววของโบกับฟลุคมีความสนิทและแนบแน่นกับครอบครัวของทางแบมทุกคนนะคะ ฟลุคเหมือนเข้ามาเป็นหนึ่งในน้องชายอีกคนในบ้านเรา ฉะนั้นถ้าถามว่ามีความสนิทสนมกันแค่ไหน แบมมองว่าเขาก็เป็นครอบครัวใหม่ที่มีความสนิทกับพี่น้องมากพอสมควร โดยมีหลานเป็นจุดเชื่อมโยง

แต่ถ้าเป็นเรื่องภายในระหว่างโบกับฟลุค แบมว่าเขาทั้ง 2 คน น่าตอบคำถามด้วยตัวเองว่า ความสัมพันธ์เป็นยังไง หรือชีวิตเขาเป็นยังไง แบมคงไปตอบแทนใครไม่ได้ แต่แบมไม่เคยเห็นว่าฟลุคมีพฤติกรรมนอกลู่นอกทาง


เท่าที่เห็นแบมเห็น


ฟลุคเป็นคนที่ติดแฟนและติดญาติมากๆ คือถ้ามีอะไรเค้าจะต้องเลือกโบก่อน แต่ถ้าโบไม่ว่าง เขาจะชวนญาติๆ ไม่ว่าจะเป็นญาติฟลุคเองหรือญาติโบ ซึ่งเราก็สนิทกันอยู่แล้ว ฟลุคก็จะโทรไปหาว่า มีเวลาว่างมั้ย ทานข้าวด้วยกันมั้ย แล้วบางทีเขาก็ไปกับแบม อะไรแบบนี้มานานแล้ว แต่ความถี่อาจจะสู้ช่วงนี้ไม่ได้ไม่ได้มั้ง เพราะว่าแบมตกงานไง (ยิ้ม) ก็เลยมีเวลาเยอะขึ้น


ก็เลยตกเป็นข่าวความสัมพันธ์ระหว่างพี่สาวกับน้องเขย?


ใช่ค่ะ ก็เลยถูกหยิบยกเป็นประเด็นขึ้นมา และสิ่งที่มันตกเป็นข่าวเนี่ย แบมคิดว่าคงจะมีการจับประเด็นข่าวของชีวิตคู่ที่มันมีปัญหาในมุมมองของคนนอกน่ะค่ะ เพราะว่าเขาเองก็เป็นดาราดัง แล้วตัวแบมเองก็เป็นคนของสาธารณะที่มีคนรู้จักด้วยไง ทั้งๆ ที่แบมรู้จักกับฟลุคมานานแล้วนะ

ตั้งแต่ก่อนหน้าโบรู้จักด้วยซ้ำ แต่คนกลับมาคิดว่าเรามีอะไรๆ ซึ่งไม่เป็นธรรมกับเราเลย เพราะเขาก็เป็นน้องคนหนึ่งของแบมที่เราสามารถไปไหนด้วยกันได้


ส่วนแบมเอง


มันไม่ใช่เรื่องอยู่แล้วนะคะจะมาเป็นมือที่ 3 ของน้องหรือเป็นมือที่ 3 ของใคร คือวันนี้ถ้าแบมจะไปแย่งน้องหรืออะไรจริงๆ แบมกับโบก็ต้องมีปัญหากัน ซึ่งมันมีซะที่ไหน-เราทุกคนไม่มีปัญหาอะไรกันอยู่แล้ว

พอมีเรื่องข่าวต่างๆ โบได้มีโอกาสคุยกับฟลุค เรื่องนี้บ้างไหม ?

ฟลุคเป็นคนที่ไม่คิดมากนะคะ เหมือนกับว่ามันไม่ใช่ความจริง ไม่รู้จะพูดทำไม เขาเองก็เซ็งๆ มากกว่า เพราะไปไหนกับใครก็เป็นข่าง (หัวเราะ)


แล้วโบกับแบมพูดถึงเรื่องนี้กันบ้างหรือเปล่า?


คุยค่ะ ไม่มีอะไร ก็มานั่งขำกันมากกว่า โบว่ามันเป็นเรื่องที่ไร้สาระที่จะต้องมานั่งคุยถามอะไรแบบนี้ เพราะโบเองก็สนิทกับพี่แบมมาก มีอะไรก็คุยกันปรึกษากันทุกเรื่องอยู่แล้ว ฉะนั้น ก็ไม่รู้จะพูดอะไร เรารู้กันอยู่แล้ว

สำหรับแบม พูดเรื่องนี้กันกับโบบ้าง แต่น้อยมากเลยเพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรนะค่ะ คือพอมันป็นข่าวเราก็รู้สึกว่า บ้ารึเปล่าเนี่ย อารมณ์ประมาณนี้มากกว่า


คือก่อนหน้านั้นฟลุคเป็นยังไงแบมไม่รู้นะ


แต่หลังจากที่เขาเป็นพ่อคนแล้ว แบมว่าฟลุคก็ทำหน้าที่ได้ดีนะ คือหมายถึงว่า ในการหยุดเรื่องพวกนี้ เขาไม่มีเลย ส่วนแบมกับโบก็คิดว่าเราเข้าใจกันดี ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

ต่อไปนี่แบมจะต้องระวังตัวมากขึ้นแค่ไหน?

สำหรับแบม การระวังคือการทำให้น้อยลงนั่นเอง แต่สุดท้าย ใครจะพูดอะไรก็พูดไปเถอะ วันนี้เราเป็นครอบครัวที่สนิทกันแบบนี้ รักกันในครอบครัวแบบนี้ รักกันในครอบครัวแบบนี้อนาคตจะเป็นยังไง ปล่อยให้เป็นเรื่องของเขา 2 คนนะอย่าไปยุ่งกับเขาเลย ให้เขาดำเนินชีวิตของตัวเองไปเถอะ



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์