โจ๊กฉุน!โดนกุข่าวท้าหลิวตรวจดีเอ็นเอลูก


ภายหลังออกมาเผยว่าได้แยกกันอยู่กับแม่ของลูกอย่าง หลิว มนัสวีย์ กฤตยานุกูลย์
 
จนสร้างความฮือฮาไปทั่ววงการล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์ลอยหึ่งมาอีกว่าหนุ่ม โจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ เคยท้าให้สาวหลิวไปตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ความเป็นพ่อ- ลูก กับ''น้องแฟร์รี่'' ลูกสาวอีกด้วย และจากข่าวดังกล่าวก็ทำเอาหนุ่มโจ๊กถึงกับลมออกหูออกมาโต้ว่าตนไม่เคยมีความคิดดังกล่าวมาก่อนเลย

''ผมน่ะฮะ ผมยังไม่ได้พูดเลย...ถ้าพูดก็มีชาวบ้านชาวช่องมาพูดเล่นๆ คราวที่แล้วผมไม่เคยให้ข่าวว่าอยากตรวจดีเอนเอ ไม่เคยพูดเลย ผมแค่พูดว่ารอลูกคลอดแล้วค่อยว่ากัน ส่วนที่บอกว่าอนาคตลูกจะเป็นกาวใจให้ผมกับหลิวหรือเปล่า...อันนี้ผมคงพูดตอนนี้ไม่ได้ ตอนนี้เรื่องที่สำคัญผมว่าให้โฟกัสไปที่ลูกดีกว่าผมก็พยายามทำงานหาเงินผมไม่เคยปฏิเสธเลยว่ากูไม่เอาคนนี้ กูไม่ยุ่งกะเด็กคนนี้ ผมไม่เคยพูดนะ ฟังให้ชัดๆ เลยครับ ตั้งแต่รู้ว่าเค้ามีน้อง มีครรภ์ ผมก็บอกว่าช่วยกันรับผิดชอบลูกก็แล้วกัน อย่างเรื่องที่คนอื่นมาว่าผมอย่างนู้นอย่างนี้ผมก็ไม่สน เพราะเค้าก็ไม่ได้เอาเงินมาให้ลูกผมหรือเค้าก็ไม่ได้มาช่วยอะไรผม ''

ถามถึงประเด็นแยกบ้านกับหลิวเห็นว่าทะเลาะกันหนักมาก
''ผมบอกแล้วครับว่าไม่ได้ ทะเลาะกันเลย แล้วทุกวันนี้ก็พูดกันดีด้วย แต่ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน คือความสัมพันธ์กับหลิวตอนนี้เป็นแค่พ่อแม่ลูกเท่านั้นเองที่ต้องรับผิดชอบร่วมกัน แน่นอนครับว่าต้องส่งเสียตลอดอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ไปหาตลอดมีอะไรให้ช่วยก็ช่วยเท่าที่ช่วยได้ ล่าสุดที่ไปเจอกับเค้า ก็มีการคุยเรื่องที่ว่า ผมไปพูดว่าลูกไม่ใช่ลูกผม เรื่องนั้นผมสงสัยมากเลยครับว่าใครให้ข่าวไป เมื่อคราวที่แล้วผมจำได้ว่าผมไม่ได้พูดไปแบบนี้ ผมว่าคนที่ปล่อยข่าวไปอย่างนั้นควรจะสำนึกผิดบ้างนะ ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเอาประโยคไหนไปพูดว่าลูกไม่ใช่ลูกผม''

กลายเป็นว่าคนมองว่าโจ๊กผิด
"ผมรู้ตั้งแต่ตอนแรกแล้วครับ แต่ผมเป็นคนไม่ค่อยอ่านอะไร อาจจะมีเพื่อนหรือพ่อแม่มาบอกบ้าง ส่วนตัวแล้วใครจะคิดอะไรยังไงก็คิดได้ มันหลายเสียงหลายปาก จะให้ผมมาพูดเคลียร์ทุกอย่างมันก็ไม่ใช่ ตอนนี้ก็ไม่มีอะไร แค่คนคิดว่ามึงไม่รับผิดชอบหรือเปล่า ผมก็ไม่รู้ว่าใครพูดอะไรบ้าง ตั้งแต่รู้ว่าหลิวมีครรภ์เราก็พยายามช่วยเหลือและคุยกับเค้าให้เข้าใจว่ามันเป็นยังไง''

แล้วข่าวที่เกิดขึ้นกระทบกับความรักครั้งใหม่มั้ย
''ไม่มีปัญหาครับ ถ้าเกิดมีปัญหาผมก็บอกเค้าว่าถ้ามันมากเรื่องมากความปวดหัวนักก็ไม่ต้องอยู่เท่านั้นเอง ผมก็อยู่ของผมตรงนี้ ก็ทำงานเลี้ยงลูกไป มีอะไรก็ช่วยพี่หลิวเค้า ตอนนี้ที่สำคัญก็เรื่องลูกมากกว่าครับ'' โจ๊กกล่าว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์