คืบหน้า คดี เคนโดนยกเค้า นับล้าน !!

กรณีคนร้ายบุกงัดบ้านพระเอกหนุ่ม เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์


ย่องขึ้นไปยกเซฟบนห้องนอน ภายในเก็บเงินสดและเครื่องประดับเพชรทองของเคนและของหน่อย-บุษกร พรวรรณะศิริเวช แฟนสาวดาราชื่อดังรวมอยู่ด้วย รวมมูลค่ากว่าล้านบาท

เหตุเกิดที่


บ้านเลขที่ 88/39 ซอยหมู่บ้านพฤกษชาติ 12 ถนนรามคำแหง แขวงและเขตสะพานสูง กทม. ท้องที่ สน.บางชัน เมื่อบ่ายวันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อสงสัยแม่บ้านที่ถูกให้ออกจากงานไปแล้ว น่าจะมีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น


ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อตอนสายวันที่ 17 ธ.ค.


พ.ต.ท.สุรเดช พจนาวงศ์พานิชย์ สว.สส.สน.บางชัน เชิญตัวนางเอมอร เทียนสันเทียะ อายุ 42 ปี อดีตแม่บ้านที่ถูกทางบ้านเคนให้ออกจากงานไปเมื่อ 2 เดือนก่อนไปสอบปากคำ

โดยนางเอมอรเดินทางไปพบตำรวจด้วยตนเองพร้อมกับให้การว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ ดังกล่าว

ทั้งนี้ นางเอมอรยังมีพยานสามารถอ้างอิงได้ว่า

ในช่วงเวลาเกิดเหตุทำอะไรอยู่ที่ไหน หลังจากให้ปากคำเสร็จแล้วจึงเดินทางกลับ ขณะที่เจ้าหน้าที่ยังคงตรวจสอบข้อมูลการใช้โทรศัพท์ของนางเอมอร รวมทั้งพยานแวดล้อมอื่นๆ เพื่อให้เกิดความชัดเจนต่อไป


เย็นวันเดียวกัน เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวที่ไปรอสัมภาษณ์บริเวณหน้าบ้านว่า


ตนเพิ่งกลับจากถ่ายละครเรื่องรักนี้หัวใจจอง ที่เกาะหมาก จ.ตราด เมื่อสำรวจดูภายในบ้านพบร่องรอยของคนร้ายหลายแห่ง ซึ่งตำรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงไปแล้ว

สำหรับทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไป

มีกล้องถ่ายวีดิโอที่หน่อย-บุษกรซื้อให้เมื่อตอนวันเกิด
รวมทั้งนาฬิกา
เครื่องเพชรและเงินสด 2 แสนบาท
เมื่อประเมินมูลค่าทรัพย์สินทั้งหมดแล้วตกประมาณกว่า 2 ล้านบาท


ผู้สื่อข่าวถามว่า


สงสัยใครบ้าง พระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆตอบว่า ไม่พูดดีกว่า พูดไปจะเสียหาย ถ้าไม่ใช่จะแย่ อีกอย่างตำรวจก็ให้ข้อมูลว่าอาจเป็นคนร้ายหรือตีนแมวทั่วไป เพราะบ้านข้างเคียงเคยถูกโจรกรรมเหมือนกัน

ขณะเกิดเหตุเป็นเวลากลางวัน

คนร้ายต้องรู้ว่ามีใครอยู่หรือไม่อยู่บ้านถึงลงมือ ปกติที่บ้านจะติดสัญญาณกันโมยระบบเสียง แต่หลังจากแม่บ้านของตนออกไปเมื่อ 2 เดือนแล้ว จึงปิดไว้ เพื่อให้แม่บ้านของบ้านคุณแม่ที่อยู่ใกล้ๆกัน เข้าไปทำความสะอาดเป็นครั้งคราว


ผู้สื่อข่าวถามว่า


อยากได้อะไรคืนบ้าง เคนตอบว่าอยากได้กล้องถ่ายวีดิโอที่หน่อยซื้อให้ตอนวันเกิด เพราะมีคุณค่าทางจิตใจมาก และเครื่องเพชรของหน่อย กลับคืนมา ยังโชคดี ถ้าคนร้ายเข้ามาตอนที่มีคน จะน่ากลัวกว่านี้


มองในแง่ดีถือว่าฟาดเคราะห์ที่เหตุร้ายไปเกิดกับทรัพย์สิน


ไม่ได้เกิดกับตัวบุคคล ต่อไปคงต้องเปิดสัญญาณกันขโมยไว้เหมือนเดิม และหาเซฟที่ขนาดใหญ่ขึ้นมาใช้ เพราะใบเก่าเล็กเกินไป คนร้ายยกหนีไปได้สบาย


ผู้สื่อข่าวถามว่า


รู้หรือไม่ว่าตำรวจเจอแม่บ้านคนที่ถูกให้ออกไปแล้ว เคนตอบว่าไม่ทราบ ตำรวจยังไม่ได้บอก สำหรับเรื่องการติดตามตัวคนร้าย คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจดำเนินการต่อไป



ผู้สื่อข่าวถามว่า


พูดอะไรกับหน่อยบ้างหลังจากกลับมา เคนตอบว่า

ปลอบให้เขาสบายใจ แต่ที่จริงเขาดีขึ้นแล้ว ก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกของนอกกาย และตำรวจดำเนินคดีก้าวหน้าไปเยอะแล้ว แต่ไม่อยากให้คาดหวังว่าจะได้ของคืนทั้งหมดนะ



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์