‘จี๊ด’ งง! ข่าวควงลูกครึ่ง บินถ่ายหวิวที่เมืองนอก

 ยังไม่จบ “จี๊ด แสงทอง” ตั้งแต่เลิก “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” มีงานทะลักเข้ามาตรึม! แถมโดนถามข่าวอนันดาทุกงานไม่มีเว้นจนออกอาการเบื่อ

แต่ไม่พ้น ล่าสุดถูกถามมีข่าวควงหนุ่มลูกครึ่งหน้าคล้ายอนันดาไปเมืองนอก? “ควงลูกครึ่งไม่จริงค่ะ คิดว่าเพราะโสดมั้งก็เลยมีข่าวควงหนุ่มลูกครึ่ง จริงๆ มีหลายประเภท แต่ลูกครึ่งนี่ไม่เคยได้ยิน เพิ่งได้ยินนี่แหละ จี๊ดไปถ่ายแบบมา ทีมงานที่ไปด้วยไม่มีลูกครึ่งเลย มีแต่หมวยๆ ตี๋ๆ หมด ไม่ได้ไปต่างประเทศ ไปเกาะมันนอก คงฟังผิดมันนอกเพี้ยนเป็นเมืองนอก”

ไปถ่ายเซ็กซี่?  

“ที่ไปถ่ายแบบเซ็กซี่ธรรมดา น่าจะได้ชมเดือนมีนาคม เป็นแนวซัมเมอร์ยังบอกอะไรไม่ได้ เซ็กซี่พอประมาณ แต่สู้เป้ยไม่ได้หรอก จะให้บอกว่าเป็นยังไงบ้าง ต้องไปดูหนังสือ มันเป็นความลับของหนังสือ ประชดรักหรือเปล่า? “ไม่ค่ะ เป็นการถ่ายแบบปกติ ที่ปีหนึ่งหรือ 2 ปีจะถ่าย ถามว่าสบายใจหรือเปล่าที่ไม่ต้องมีคนมาสกรีน ปกติตอนที่อยู่ด้วยกันก็ไม่มีใครสกรีน ให้เกียรติกันเรื่องของงาน”


มีภาพอนันดาควงแอม ฉายนันท์ รู้สึกยังไง?

“ไม่ทราบ ไม่ขอพูดถึง ไม่อยากให้เป็นข่าวอีกด้วย ไม่อยากให้ถามเรื่องนี้สักพักหนึ่ง จี๊ดจะโดนถามเรื่องนี้ทุกวัน เราไม่ได้เป็นแฟนกันแล้วก็ยังถามทุกวัน เหมือนยังเป็นแฟน คือเขารู้จักกันมาก่อนแล้ว แต่เป็นเรื่องของเขาความสัมพันธ์ของความเป็นเพื่อน มันก็อาจจะพัฒนาเป็นอย่างอื่นได้ เราไม่รู้ ณ ตอนนี้เราไม่ได้อยู่ตรงนั้น ไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องนี้”

แล้วเรื่องควงสาวเซอร์ ขึ้นรถไฟฟ้าที่สยามล่ะ?

“จี๊ดไม่รู้จะคอมเมนท์ยังไง คือเขามีข่าวควงคนโน้นคนนี้ทุกอาทิตย์ ไม่ซ้ำเปลี่ยนหน้าไป ไม่รู้จะตอบยังไงดี ตอนที่คบกันอยู่ก็เปลี่ยนไปแบบนี้ เขามีข่าวกับทุกคน พอเลิกกันเขาก็มีข่าวกับทุกคนเหมือนเดิม เขาสามารถมีเพื่อนผู้หญิงผู้ชายได้ เพราะฉะนั้นมันไม่ใช่เรื่องแปลก อย่างถ้าจี๊ดมีแต่เพื่อนผู้หญิงอย่างเดียว ก็คงจะเป็นทอมหรือไม่ก็เลสเบี้ยน”

ทำใจให้ลืมแล้ว แต่คงลืมไม่ลง..นะจี๊ด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์