ต๊อดเซอร์ไพรส์หวาน ให้ดอกไม้นุ่น ปัดวิวาห์50ล้าน


ต๊อด-ปิติ โผล่เซอร์ไพรส์ให้ดอกไม้นุ่น-วรนุช มาเดินแบบเครื่องเพชร 300 ล้าน ปัดเตรียมงบวิวาห์ 50 ล้าน แย้มจัดงาน 19 พ.ค. ที่ห้องจูบิลี่ฮอลล์ เมืองทองธานี พร้อมฮันนีมูนอเมริกา...

 หวานน้ำตาลหกกันทั้งเมื่อทายาทเบียร์สิงห์ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี โผล่เซอร์ไพรส์นางเอกวิกหมอชิต นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ ด้วยการมอบช่อดอกไม้ให้สาว นุ่น ที่มาร่วมเดินแบบเครื่องเพชร 300 ล้านในงาน The Precious World of Jewelry ที่โซนเซ็นทรัลคอร์ท เซ็นทรัลเวิลด์ ผู้คนงี้กรี๊ดในความหวานกันสนั่น จากนั้นกระจอกข่าวเลยชวนทั้งคู่อัพเดตถึงความรู้สึกพร้อมถามถึงงานวิวาห์ยักษ์ที่ใกล้จะถึงนี้ว่ารู้สึกยังไงบ้าง



เป็นไงบ้างต๊อดโผล่เซอร์ไพรส์ให้ดอกไม้? 
"
ไม่ค่อยได้อายมานาน แล้วค่ะ ก็ดีใจค่ะ"
 
ต๊อดตอบ " เป็นครั้งแรกของผมเลยที่สามารถเซอร์ไพร์สนุ่นได้สำเร็จ หลังจากต้องไปนั่งรอหลังร้านอาหารตอน 5 โมงครึ่งน่ะครับ นุ่นสวยมั้ยสำหรับผมสวยทุกวันอยู่แล้วครับ (นักข่าวและแฟนๆเฮลั่น)"  


ชุดแต่งงานเตรียมไปถึงไหนแล้ว
?
นุ่นตอบ
"เลือกแบบเอาไว้แล้วค่ะ คุยกับดีไซเนอร์ไว้แล้วแต่ยังไม่ได้ลองค่ะ ยังไม่เสร็จค่ะ ก็ตื่นเต้นขึ้นเพราะทุกอย่างยังไม่เรียบร้อยเลยค่ะ ส่วนเพื่อนเจ้าสาวตอนนี้ก็ได้ผ้าแล้วแต่ยังไม่ได้สั่งตัดให้เพื่อนๆเลย เป็นผ้าสีฟ้าค่ะ เพื่อนเจ้าสาวก็ประมาณ 5-6 คนค่ะ" 


 
ต๊อดตื่นเต้นมั้ย? 
"ตื่นเต้นอยู่แล้วครับ"
  


เตรียมงานไปถึงไหนแล้ว
?
ต๊อดตอบ "การ์ดใกล้เสร็จแล้วครับ กำลังเร่งอยู่เพราะเป็นสีและโลโก้ที่ใช้ในวันหมั้นและแต่ง รวมถึงงานเลี้ยง ก็เหลือรายละเอียดนิดหน่อยครับ นอกนั้นรูปแบบของงานเริ่มจะลงตัวมากขึ้น แต่ยังหาของชำร่วยไม่ได้ครับ"


 
คอนเซ็ปต์งานล่ะ?
ต๊อดตอบ "อย่างที่นุ่นกับผมเคยบอกสะท้อนตัวผมกับนุ่นมากที่สุดคือความเรียบง่าย ทุกคนไปแล้วมีอารมณ์ร่วม ก็อยากให้เป็นอีกหนึ่งในงานแต่งงานที่เป็นความทรงจำของพวกเขาแล้วกันครับ คราวที่แล้วผมบอกว่าเป็นอิมแพค คนก็คิดว่าไปอารีน่าฮอลล์ จริงๆเป็นห้องจูบิลี่ เมืองทองธานีที่เขาจัดแต่งงานน่ะครับ วันที่ 19 พ.ค. นี้ครับ"  



พระราชทานน้ำสังข์หรือเปล่า?
 
นุ่นตอบ "เปล่าค่ะ"


 
ในส่วนของสื่อมวลชนจะทำยังไงเป็นเพราะเป็นงานใหญ่ประจำปี?
 ต๊อดตอบ "ตามที่วางแพลนไว้คงเป็นการแถลงข่าวโดยที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวใส่ชุดเหมือนที่อยู่ในงานเลยครับ เพราะหลังเข้าพิธีการและถ่ายรูปเราคงจะไม่ได้เจอกันอีกเลย แต่นักข่าวก็จะมีโซนที่เข้าได้หลายประตู ผมให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือเข้าได้ทุกคนครับ แต่เนื่องจากแขกผู้ใหญ่เยอะเลยพยายามไม่ให้เลอะเทอะกันทั่วงาน"  


 
ดูแหวนหรือยัง?
ต๊อดตอบ "ดูแล้วครับ ใหญ่ๆใส่ไปแล้ว เอาไว้เล็กๆบ้างแล้วกัน" 


 
งบประมาณในการจัดงานเท่าไหร่? 
"ยังไม่ทราบเลยครับเพราะงานผมมี 2 วัน
คืองานแรกเป็นพิธีหมั้นและหลั่งน้ำสังข์ รวมถึงจะส่งตัวครับ (งบ 50 ล้านถึงไหม?) ไม่น่าถึงหรอกครับ แต่ง 50 ล้านจนพอดี (หัวเราะ)"


 
 ฮันนีมูนล่ะ? 
ต๊อดตอบ
"ถ้าเกิดเป็นช่วงกลางปียุโรปอากาศดี แต่ว่านุ่นอยากไปอเมริกา ก็แล้วแต่นุ่นครับ"

นุ่นเสริม
"ไม่เคยไปอเมริกาเลยค่ะ ยุโรปไปบ่อย" 


 
จะมีลูกเลยมั้ย?
 ต๊อดตอบ "ตอนนี้ขอไปไหน 2 คนก่อนดีกว่า เมื่อต่างฝ่ายต่างพร้อมจริงๆอยว่ากัน" 


 
นุ่นเตรียมตัวเป็นแม่บ้านหรือยัง?
 
"ไม่มีเวลาเตรียมตัวเลยค่ะตอนนี้ ยังไม่ว่างเลยค่ะ" 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์