‘ฝน’ มีเงินรับสนิท ‘เอ-ไชยา’!


ถึงแม้จะร่วมงานกับพระเอกลิเกเงินล้าน “เอ-ไชยา มิตรชัย” เป็นครั้งแรก ในละครเรื่อง “เทพบุตรชุดวิน” แต่เมื่อสอบถามถึงความสนิทสนม นางเอกหน้าใส “ฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล” ก็ยอมรับ สนิทกับ เอ-ไชยา มาก แต่จะสนิทแบบไหนนั้น ฝนเผยกับบันเทิงเดลินิวส์ว่า


ดีใจที่ละครออกอากาศต่อกัน 2 เรื่องค่ะ แต่ถามว่ากลัวคนเบื่อมั้ย ฝนคิดว่าไม่น่าเบื่อนะคะ คาแรกเตอร์สองเรื่องนี้ แตกต่างกันมาก ชัดเจนค่ะ ในเรื่อง ลูกสาวกำนัน จะเป็นบทแก่น เซี้ยว เปรี้ยว ซ่า แต่ในเรื่อง เทพบุตรชุดวิน จะรับบทเป็น พุดพิชชา เป็นคุณหนูเรียบร้อย มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง เดินตามความฝัน อยู่ในกรอบของพ่อแม่

ตอนหลังพอได้เป็นนักร้อง แล้วผิดหวังในเรื่อง ๆ หนึ่ง ทำให้กลายเป็นคนติดเหล้า ในเรื่องนี้จะมีหลากหลายอารมณ์มากค่ะ ฝนว่าบทนี้ยากค่ะ ในเรื่องนี้เหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่ค่ะ เพราะนักแสดงไม่เคยเจอกันเลย ทีมงานก็ใหม่ แต่พอมาอยู่ร่วมกันแล้วอบอุ่นมากค่ะ




กับเอ-ไชยา ได้ข่าวมาว่าสนิทสนมกันมากจริงไหม
 
กับพี่เอ (ไชยา) ร่วมงานกันครั้งแรก พี่เค้าน่ารักค่ะ ก็สนิทกันมากค่ะ เหมือนเป็นพี่น้องกันเลย จะคุยกันตลอดคุยกันทุกเรื่อง เรื่องของใช้ ของกิน เวลาเจอพี่เอ รู้เลยจะต้องได้กินของอร่อย ๆ ที่แม่ ๆ พี่เอเค้าเอามาให้แน่ ๆ โดยเฉพาะ ไข่แมงดา อร่อยมาก ๆ ค่ะ ฝนไม่เคยกินมาก่อนเลย พอพี่เอเอามาให้ลองชิม ก็ติดใจ บอกให้เอามาอีก เรื่องนี้ทำงานสบายค่ะ มีของกินตลอดเลย

พี่ฮาย (อาภาพร นครสวรรค์) จะชอบตำส้มตำให้กิน อร่อยมากค่ะ คือในเรื่องพี่ฮายเป็นแม่ค้าส้มตำ พอว่างก็จะตำส้มตำแจกนักแสดง ทีมงานตลอด บางทีก็มีข้าวเหนียว ไก่ย่าง มาครบเลยค่ะ



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์