นุ้ยโฮ!เลิกเชาเชาปัดแก้ววีนกิ๊กเสธ.ต๊อด

'นุ้ย' ปล่อยโฮ! เลิก 'เชาเชา' บอกเหนื่อยฝ่ายชายไม่ไว้ใจ แอบกิ๊ก 'เสธ.ต๊อด' ปัด 'แก้ว' โทรวีน

ดูเหมือนความรัก ระหว่าง 'ดีเจ เชาเชา ชวลิต' กับ นางเอกนักบู๊ ของค่ายใบโพธิ์ 'นุ้ย เกศรินทร์' จะรักขมซะแล้ว เพราะล่าสุด สาวนุ้ยถึงกับน้ำตาคลอ เมื่อพูดถึงแฟนหนุ่มร่างอวบ ว่าไม่ได้คุยกันแล้ว ตอนนี้เป็นพี่น้องกัน ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องรักร้าวก็มาจากงานสุพรรณหงส์ ที่สาวนุ้ยมาร่วมงานกับทีมนเรศวร และบังเอิญไปนั่งข้าง 'เสธ.ต๊อด' เข้า


งานนี้รู้ถึงหูแฟนหนุ่มเชาเชา ก็ออกอาการหึงทันทีจนเกิดมีปากเสียงกัน งานนี้นุ้ยถึงกับบอกว่าคำพูดมันเฉือดเฉือนเหลือเกิน จนต้องจบความสัมพันธ์

ก็แหม มีแฟนสวย หมวย เอ็กซ์ขนาดนี้ก็ต้องหึงเป็นธรรมดา แต่หึงเกินสาวนุ้ยเราก็ออกอาการเหนื่อย ล่าสุดมีข่าวว่า 'พี่แก้ว อภิรดี โทรมาวีน' งานนี้สาวนุ้ยแจงว่า "ไม่ได้โทรมาวีนหรอกค่ะ แต่ว่าโทรมาจริง ก็ได้คุยกันบ้าง แต่จริง ๆ เรื่องราวระหว่างนุ้ย พี่แก้ว พี่ต๊อด มันจบไปแล้ว เพราะว่า นักข่าวก็ได้สัมภาษณ์ทั้ง 3 ฝ่ายแล้ว"

พี่แก้วโทรมาคุยเรื่องอะไร

"โทรมาคุยก็มีเรื่องนั้นด้วยแต่เขาไม่ได้โทรมาวีนเขาคุยในฐานะรุ่นพี่ ซึ่งตัวเขาเองก็คบกับพี่ต๊อดเขาก็คงรู้สึกบ้าง อาจจะมีหวงเล็กน้อย เป็นห่วง แต่เราก็คุยกันดี ๆ ค่ะก็ไม่มีอะไร เพราะตัวพี่แก้วเองก็ได้ข่าวสารเกี่ยวกับนุ้ยในทางที่ดี ตอนเขาโทรมาก็คือ เหมือนให้คำปรึกษา แล้วก็แนะนำเรามากกว่า"

พี่เขาบอกเลยใช่ไหมว่าเขาคบกับ เสธ.ต๊อด อยู่

"ก็คบค่ะ เขาคบกันอยู่ ไม่งั้นคงไม่โทรมา"


กับเชาเชาล่ะเป็นยังไงบ้าง

"ก็ไม่ได้คุยกันแล้วค่ะ ตอนนี้เป็นพี่น้องกันค่ะ"

ก่อนหน้านี้ยังบอกแฮปปี้กันอยู่ "

ก็ใช่ค่ะ แต่ว่าเราทั้งคู่พยายามแฮปปี้แล้ว แต่ว่าอย่างงานสุพรรณหงส์ พอนเรศวรจะต้องมาเจอกัน มันก็ต้องมีเรื่องอะไรขึ้นมาอีก จริง ๆ แล้วไม่ใช่ว่าใครผิดใครถูกใครไม่ดี แต่แค่เรารู้สึกว่าน่าจะเป็นเพื่อนกันมากกว่าค่ะ"

ตัดขาดเชาเชามาได้กี่วันแล้ว

"ตั้งแต่หลังสุพรรณหงส์ค่ะ นุ้ยพูดไรมากไม่ได้พอหลังสุพรรณหงษ์กลับบ้านไปก็คือไม่สบายเข้าโรงพยาบาลเขาก็ไม่ได้มาเยี่ยมก็ไม่ได้บอกใครด้วยเขาเองก็ไม่ทราบ"


เหมือนเชาเชาไม่เชื่อใจเรา

"บ้างครั้งเราเหนื่อยแล้วเราก็พูดมาหลายครั้งแล้ว เราท้อ เราอยากให้เขาเข้มแข็งแค่นั่นเอง แต่ในเมื่อเราเหนื่อยแล้วเขาก็ไม่เข้าใจเรา (น้ำตาคลอ)"

เป็นเพราะพี่เชาขี้หึง

"ก็เขาอาจจะหวงมากกว่า อีกอย่างหนึ่งก็คือด้วยความที่เราต่างมีความรู้สึกดี ๆ ให้กัน คือถ้าเกิดอยู่ในกองที่มีแต่หนุ่ม ๆ เขาก็ต้องหวงเป็นธรรมดาค่ะ แต่ถ้าท้ายสุดเขาเข้าใจ เขารู้ว่ามันไม่มีอะไรเลยเขาก็ไม่ต้องกลัวอะไรเลย มันไม่ควรเอามาทะเลาะกัน"

ล่าสุดงานสุพรรณหงส์มีปัญหากันเรื่องอะไร

"มันก็ไม่มีปัญหาอะไรนะค่ะ บ้างทีคำพูดบ้างอย่างแค่นั้นเองมันทำให้เรารู้สึก ว่าไม่ไหวแล้ว มันท้อ แต่ถ้าถามว่ายังรู้สึกเป็นห่วงไหมก็ยังรู้สึกอยู่ ยังคิดถึง ยังอยากโทรหาอยู่"


คราวนี้เลิก 100% ไหม

 "น่าจะ 100 นะค่ะ ต่างคนต่างแข็งกันทั้งคู่ มันคงถึงเวลาแล้ว อยากให้ไปถามพี่เขาเอง"

ทะเลาะกันเรื่องอะไร

"เขาแค่อยากรู้นั่งข้างใครบ้างเขาถาม ก็ตอบไปตามจริงค่ะนั่งติดใครก็บอก เขาก็บอกทำไม วันนั้นเรานั่งติดพี่ต๊อด แต่นุ้ยก็เดินกับทุกคนนะ เรื่องนี้มันไม่เกี่ยวหรอก โดยรวมเป็นเรื่องความเข้าใจมากกว่า เขาเองก็อยากจะอิสระก็ไม่อยากคิดมาก นุ้ยเองก็แค่เหนื่อย ๆ ก็เลยคิดว่าอย่างนี้น่าจะดีแล้วล่ะ"

ล่าสุดมีข่าวว่า เสธ.ต๊อด เลิกกับแก้วแล้วมาหานุ้ย

"เขาเลิกกันจริงหรอค่ะ เป็นไปไม่ได้หรอกมั้ง และอย่างหนึ่งเขาเลิกมาหานุ้ยมันก็ไม่ใช่อยู่ดี เขาก็รู้อยู่แล้วว่ามันเป็นไปไม่ได้ ตัวนุ้ยเองก็ไม่ได้คิดอะไร"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์