“เต๊ะ” หลงกระดังงาลนไฟ ไม่แคร์สถานะแม่ม่าย ของ “บุ๋ม”

ก่อนหน้านี้ม่ายสาวพราวเสน่ห์ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เพิ่งออกมาประกาศว่าถอยห่างนักร้องหนุ่มโกอินเตอร์ คู่กิ๊กรุ่นน้อง เต๊ะ-ศตวรรษ ไปหยกๆ

แต่พอหนุ่ม เต๊ะ สึกออกมาหัวยังผมหร็อมแหร็มๆอยู่เลย ทั้งคู่ก็ควงกันมาดูละครบรอดเวย์ “ชิคาโกที่เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ พร้อมประกาศความสัมพันธ์แนบแน่นกว่าเดิมโดยนักข่าว ถามถึงความรัก เต๊ะ ตอบว่า ก็มีความสุขดีครับ ก็ถือว่าแฮปปี้ดี


ยอมรับมั้ย?

ยอมรับว่าคบกัน สนิทกันครับ ด้วยความรู้สึกว่าเราไม่ใช่เด็กแล้ว เวลาเราจะคบกับใครในรูปแบบนั้น มันต้องใช้เวลา คงไม่เหมือนสมัยก่อน ตอนอายุ 17-18 แล้วบอกตัวเองไปกินข้าวกัน มันไม่ใช่ มันเกินวัยตรงนั้นมาแล้ว ก็อยากจะใช้เวลาตรงนี้ให้เยอะที่สุด เท่าที่จะรู้จักกันให้มากที่สุด”  

แล้วบุ๋มล่ะความสัมพันธ์เป็นยังไง?

ดีค่ะ เค้าเทกแคร์ดี แล้วก็คนในครอบครัวเค้าก็น่ารักดี

ใจอ่อนรึยัง
?

คงไม่ใช่ใจอ่อน คงเป็นเพราะว่าเราสนิทกันในฐานะที่เริ่มจากเพื่อนไปเรื่อยๆมากกว่า ก็ไม่ได้เร่งรัดว่าจะต้องอะไรเป็นยังไง เราดูกันไปเรื่อยๆ แล้วก็ยอมรับทั้งตัวตน อยู่ด้วยความสนุก อยู่ด้วยความสุข มันคบกัน ได้นานกว่า



คบกันมีปัญหาอะไรมั้ย?

ส่วนใหญ่เค้าเป็นผู้ใหญ่กว่าบุ๋ม (หัวเราะ) จะข่มบุ๋มซะมากกว่าค่ะ

ไม่มีปัญหาเรื่องวัยใช่มั้ย
?

ไม่มีค่ะ เท่าที่รู้จักมาเค้าจะเป็นฝ่ายดูแลเรามากกว่าซะด้วยซ้ำ เค้าเป็นผู้ใหญ่กว่าเยอะ

แล้วน้องอันดามันมีโอกาสได้เจอมั้ย
?

เต๊ะตอบว่า
ได้เจอครับ ก็รู้สึกดี เหมือนผู้ใหญ่ได้เล่นกับเด็ก


เข้ากับน้องอันดามันได้ดีมั้ย?

บุ๋มตอบ ดีเกินไปค่ะ อันดามันลืมแม่ไปเลย

ประทับใจเต๊ะตรงไหน
?

ตรงที่เค้าสบายๆมากกว่า เข้าใจการทำงานหลายๆอย่าง แล้วอีกอย่างคือ ชอบคล้ายๆกัน กิจกรรมโลดโผน หรือว่าทำบุญเหมือนกัน ไลฟ์สไตล์คล้ายๆกัน

เต๊ะล่ะประทับใจตรงไหน
?

ก็ถือว่าเป็นคนเก่ง คนหนึ่ง เต๊ะเป็นคนชอบทำบุญอยู่แล้ว บ้านเต๊ะชอบทำบุญมาก แล้วพอรู้จัก เค้าก็รู้สึกว่าเค้าชอบทำกิจกรรมคล้ายๆเรา


ที่บุ๋มมีเรือพ่วงรู้สึกยังไง?

ไม่รู้สึกยังไงครับ ผมว่าทุกคนมีแผลต่างกัน เต๊ะก็มีแผล ถ้าเราสามารถช่วยทำให้แผลบรรเทาได้เป็นเรื่องดี เต๊ะดีใจนะที่ได้รู้จักเค้า แล้วก็ ผมเชื่อว่าทุกคนไม่อยากประสบปัญหาความรักแน่นอน พอเต๊ะเข้ามาแล้ว ทำให้เค้ายิ้มได้ เต๊ะว่ามันเป็นเรื่องที่เต๊ะภูมิใจ
”  มองอนาคตยังไงบ้าง?

เต๊ะตอบ
ทุกอย่างมันต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไป มีคนดี 2 คนมาเจอกัน นิสัยคล้ายกัน แต่ไปไม่ได้เหมือนกันก็มี ตรงนี้มันคงเป็นเรื่องของอนาคตจริงๆ อนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน แต่ทุกวันนี้มีความสุข ถ้าไม่มีความสุขก็ไม่ตามมาดูหรอกบุ๋มกล่าว สำหรับบุ๋มมองวันนี้มากกว่าค่ะ ขอทำวันนี้ให้มีความสุขมากที่สุด ไม่ได้คาดหวังว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร มันผ่านอะไรมาเยอะแล้ว ดังนั้น ถ้าหวังอะไรข้างหน้ามากๆ กลัวเจ็บ คิดว่าวันนี้ทำให้ดีที่สุด พรุ่งนี้มันก็ต้องดี คิดแค่นี้เอง”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์