น่ารักและสดใสกับนาเดีย จาก Secret

มาแล้วค่ะ!!~
SECRET vol. 1 no. 14 January 2009

มาพบกันอีกแล้วนะค่ะ วันนี้มาพบกับ "นิตยสาร Secret" ที่มาพร้อมกับเรื่องราวดีดีในเล่ม ทั้งสาระบันเทิง วาไรตี้และอีกมากมายที่เรียกได้ว่ามีแต่คุณภาพล้วน ๆ ซึ่งในเล่มนี้ยังจะได้พบกับบทสัมภาษณ์ของสาวสวยที่รวยความสามารถ อย่าง "นาเดีย" นาเดีย นิมิตรวานิชย์ ที่ทำไมถึงได้เป็นผู้หญิงที่น่ารักและสดใสได้ตลอดเวลาลองมาค้นหาคำตอบได้แล้วนะค่ะ สำหรับใครที่กำลังชื่นชอบเธออยู่หล่ะก็อย่าลืมหาซื้อมาอ่านกันนะค่ะ!!

เราลองมาดูคอลัมน์ที่น่าสนใจกันบ้างดีกว่า~!!

• Mind Training : แม้คำว่า "สมอง" กับ "หัวใจ" จะฟังดูเหมือนเป็นคนละเรื่องกัน แต่ฉบับนี้ หนูดี- วริษ เรซ จะมาบอกวิธีใช้สมองออกเดท เพื่อให้ ความรู้สึกกับ เหตุผล ไม่เดินสวนทางกันอีกต่อไป

• Money Management : บุคคล 5 ฐานะที่ควรทำประกัน คำแนะนำดีๆ เพื่อชีวิตที่ไม่ประมาทและสถานภาพทางการเงินที่มั่งคง โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนาวัฒน์ สิริวัฒน์ธนกุล

• Answer Keys : จะทำอย่างไรถ้าภรรยาอยากอยู่กับสามีแบบเพื่อน แต่สามีกลับต้องการชีวิตรักแบบคู่สามีภรรยาทั่วไป ท่าน ว.วชิรเมธีมีคำตอบให้ ใน หญิงไทย : ดาบก็แกว่ง มือก็ไกว ใจก็ตื่นรู้

• Secret Of Life : You are what you think...คิดอย่างไรได้อย่างนั้น คิดอย่างไร เป็นอย่างนั้น บุญเกียรติ โชควัฒนา กล้ายืนยัน และยินดีใช้ชีวิตจริงเป็นเครื่องพิสูจน์

• Feature ll: มาทำความรู้จักกับทางออกใหม่ที่จะทำให้คุณมีความหวังกับการศึกษาไทยมากขึ้น ในบทความพิเศษ การศึกษาเพื่อพัฒนาความเป็นมนุษย์ที่สมบูณ์

นิตยสาร Secret เล่มนี้ เนื้อหาเด็ด นโดนใจ รับประกันว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน แล้วคุณจะได้รู้ว่า นิตยสาร Secret มีอะไรมากกว่าที่คุณคาดคิด  อย่ารอช้ารีบจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ พบกับ "นิตยสาร Secret" ได้ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ.....

ติดตาม "นิตยสาร Secret" ได้ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไปในราคา 55 บาทเท่านั้นจ้า~!!



Special Thank Photo By:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์