เปรม บุษราคัมวงษ์แมนทั้งแท่ง


วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มหล่อล้ำคนนี้ "เปรม บุษราคัมวงษ์ " โปรโมเตอร์หนุ่มของ ค่ายมวย แฟร์เท็กซ์  เพราะเป็นที่รู้จักตั้งแต่คบหากับสาว "ทาทา ยัง" เลยเป็นที่รู้จักทั่วบ้านทั่วเมือง จนมีงานหมั้นที่อลังการใหญ่โต จนในปัจจจุบันทั้งคู่ก็ได้ถอยหลังมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันก็แค่นั้น

ส่วนสาเหตุที่เลิกกัน น่าจะเป็นข่าวเกย์ ที่สาดเข้ามาไม่หยุด บวกกับหนุ่มเปรมมีบุคลิกที่ดูสำอาง เนี้ยบ ตั้งแต่หัวจรดเท้า กับหน้าขาวๆปากแดงๆ แถมมีกิริยา การพูดการจาที่นุ่มซะด้วย ดูไม่ค่อยจะแมน จนทำให้ใครหลายคนเข้าใจว่าหนุ่ม เปรมแอ๊บแมน แน่นอน

อย่างไรก็ตามอดีตแฟนสาวได้ออกมายื่นยัน นอนยัน แล้วว่าหนุ่มเปรมนั้นแมนทั้งแท่งนะยะ บวกกับหนุ่มเปรมบอกว่าถ้าเป็นเกย์จริงๆทาทาคงไม่โง่มาคบหรอกงานนี้เลยสยบข่าวเม้าธ์ ทั้งหลาย ก็คงติดตามตอไปนะคะ

ส่วนเรื่องความรักกับอดีตคนรักเก่าอย่างทาทา คงจะมีหลายคนลุ้นให้คู่นีร้รีเทินร์กลับมารักกันเหมือนเดิม เพราะทั้งคู่ยังรู้สึกดีต่อกันและเปรมได้ยอมรับว่า ได้เข้ามาวงการบันเทิงเพราะ ทาทา หลังจากที่เลิกกัน หนุ่มล่ำ "เปรม บุษราคัมวงษ์" ก็มีงานบันเทิงวิ่งชนตรึม! ทั้งเดินแบบ ถ่ายแฟชั่น ล่าสุด "ไฟว์สตาร์ฯ" ก็โยนบทพระเอกหนังรักเรื่อง "Before Valentine" ให้ได้ชิมลาง งานนี้หนุ่มเปรมก็เลยถูกมองว่า เข้าวงการบันเทิงได้
เพราะสาวทาทาแท้ๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ปฏิเสธ เพียงแต่อยากให้เปิดใจรับว่าตนก็มีฝีมือ ไม่ใช่ดังเพราะถูกดันอย่างเดียว

ล่าสุด เปรม  ได้เป็นพระเอกหนังเต็มตัว โอดเรื่องแรกสุดกดดัน แต่ลั่นจะทำให้ดีที่สุด เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าทำได้ 


 



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์