พาเหรดรัก...สลับเตียง !!!

ของแซบๆ ใครก็ขาดไม่ได้ เพราะชีวิตเลิฟต้องซู่ซ่า

ถึงจะมีรสชาติ แต่จะให้ซดแต่น้ำพริกครกเก่า กําแต่สากอันเดิม ก็คงไม่บังเกิดความมันส์ เทรนด์ใหม่ดารา-คนดังในแวดวงบันเทิงเลยต้องพาเหรดกัน "สลับเตียง"ให้อีรุงตุงนัง ใครจะมึนกว่าใครต้องให้คะแนนเอาเอง

เริ่มจากคู่ที่ต้องตั้งเครื่องหมายชวนฉงนแปะหน้าผาก ไปกิ๊กกันตอนไหน?

อย่างนางแบบก้านยาว "โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร" ที่ชอบฮัมเพลงที่ขึ้นต้นเนื้อร้องว่า เอื้ออาทร ฉันที..คนจะมีรักใครกางกั้น แต่คนที่ทนฟังไม่ด๊ายคือนักร้องรุ่นใหญ่เสียงโซปราโน่ "เจ๊ตู่-นันทิดา อัศวเหม" ที่มันอีรุงตุงนังเพราะมีข่าวว่า "โย-ยศวดี" กําลังชะแว้บ แอบกิ๊กกับอดีตกิ๊กเก่านางเอก 7 สี "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" นั่นก็คือ "แพท-ประกาสิทธิ์  พรประภา" ถ้างานนี้มีลากยาว คนที่มึนกว่าน่าจะเป็น "ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม"


ส่วนที่มึนกว่าต้องยกให้ "ไหม-วิสา สารสาส" ที่ผละจากอกพระเอกตาหวาน "ต่าย-ณัฐพล  ลียะวณิช"

มาควงไฮโซเซ็นทรัล "เต้-บรม พิจารณ์จิตร" หวานใจคนเก่าของ "ศรีริต้า เจนเซ่น" ได้ไม่เท่าไหร่ ก็หันมาจิ๊จ๊ะกับ "ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" คนเคยคุยของ "ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์" ส่วน "ไฮโซทิม" นั้นเล่า ยามนี้ ก็มีนางเอกวัยใส "ต่าย ซีซั่นเชนจ์" เป็นเงาตามตัว ด้าน "ศรีริต้า" ก็เคยถูก "นัท สารสาส" พี่ชาย "ไหม-วิสา" แฟนเก่า "ปู-ไปรยา" ขายขนมจีบ โอ๊ย!...มึนไม่รู้กี่ตลบ

คนน้องออกอาการขํากลิ้ง เพราะนางเอกเจ้าบทบาท "เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา"

ติดอกติดใจในความอวบของ "มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ" ส่วนพี่ชาย "ชาตโยดม" ก็กําลังรีเทิร์นกับ "ออม-นวดี โมกขะเวส" ที่ดูใจกันมาถึง 7 ปี ปล่อยให้นางเอกอิมพอร์ต "วิกกี้- สุนิสา เจทท์" ต้องนั่งเหวอ หรือจะเป็นเพราะบ้านหิรัณยัษฐิติไม่ปลื้ม รายนี้ไม่รู้จะยังไง แต่ถ้าจริงละก็ ต้องตั้งชื่อว่า "รักคืนเรือน"

ต้องจับตาดูต่อไปว่าบทสรุปของรักสลับเตียงจะเป็นยังไง และเตียงใครจะ "สั่น" ได้มันส์ กว่ากัน จะ "สั่นสู้" หรือว่า "สั่น..เพราะเตียงโยก" เพราะเรื่องของหัวใจไม่เคยลงตัว!!! ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์