แป้ง ไม่ใช่ สาวเซ็กซี่

หลังเลิกราจากแฟนหนุ่มผิวเข้ม "ภูริ หิรัญพฤกษ์

ลุคของนักแสดงสาว "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ก็ปรับเปลี่ยนไปเยอะ สวยทันสมัยขึ้น ที่โดดเด่นเห็นชัดนั่นคือความเซ็กซี่ ก็เอ็กซ์แรงจนทิ่มเข้าตาพ่อหม้ายคาสโนวา "ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช" จนกระทั่งถึงวันนี้แม้จะตัดเยื่อใยกันแล้ว และหนุ่มฟลุคกลายเป็น "คาสโนว่าบ้าของแพง" ไปแล้ว ก็ยัง ละเมอเพ้อพกถึงความขาวของสาวแป้งอยู่เลย โดยพักหลังนักแสดงสาวขาวฉ่ำโบ๊ะถ่ายโชว์เรือนร่างให้หนุ่มๆได้เสียวซ่านถี่จนหลายสํานักยกให้ ติดอันดับเป็น "สาวเซ็กซี่แห่งปี"


แต่สาวแป้งก็ยั้ง..ออกปากไม่ใช่คนเซ็กซี่ ออกจะนิสัยคล้ายผู้ชายเสียมากกว่า

"เพิ่งไปถ่ายแบบให้นิตยสารฉบับหนึ่งมา แป้งก็ชอบค่ะ ก็มีโป๊บ้าง เซ็กซี่บ้าง บางภาพก็โป๊เกินไปบ้าง แต่แป้งไม่คิดว่าตัวเองเซ็กซี่เลย นิสัยแป้งเป็นแบบผู้ชายๆ มากกว่า ถ้ารู้จักจริงๆ ก็จะรู้ว่าแป้งออกแมนๆ ไม่ใช่ผู้หญิงเซ็กซี่ จะห้าวๆ ที่หลายคนมองว่าผู้หญิงเซ็กซี่ส่วนใหญ่จะเจ้าชู้ สําหรับแป้งนี่ไม่นะ ไม่จําเป็นนะ ไม่เซ็กซี่แล้วเจ้าชู้ก็ได้ คือถ้าเป็นคนอื่นมองแป้งเค้าก็คงคิดว่าแป้งเจ้าชู้ แต่ถ้าเป็นตัวเราเองยังไม่เจอคนที่ใช่ ก็ต้องหาไปเรื่อยๆ เจอเมื่อไหร่ก็หยุด

ถ้าถามว่าวันนี้แป้งมองความรักยังไง คือตอนนี้ชอบอยู่กับใครแล้วเราสบายใจ

เขารักเรา เรารักเขา เรารับในสิ่งที่เขาเป็นได้ และเขารับเราในสิ่งที่เราเป็นได้เท่านั้นก็พอ มีคนเข้ามาบ้างก็ไม่มีอะไรแน่นอน วางแพลนไว้ว่าจะแต่งงานอายุเท่าไรเหรอ ก็เจอถูกใจเมื่อไหร่ก็แต่งเลย สเป็คผู้ชายในฝันของแป้งจริงๆ แล้วแป้งชอบผู้ชายเซอร์ๆ แบบว่าเถื่อนๆ แต่ไม่เถื่อนน่ะค่ะ นั่นคือสเป็ค แต่ในชีวิตจริงยังไม่เคยได้อย่างนั้นเลยนะคะ แบบเซอร์ๆ ก็เคยมีเข้ามาบ้างแต่ก็แค่เข้ามาจีบค่ะ

คือประสบการณ์ต่างๆ ที่ผ่านมามีดีบ้างไม่ดีบ้าง แต่ทําให้เรามีความคิดที่มองโลกในอีกมุมหนึ่ง สมมติว่าเหตุการณ์สักเหตุการณ์หนึ่งไม่ได้เกิดขึ้นกับเรา วันนี้แป้งอาจจะไม่ได้คิดอย่างนี้ก็ได้ คือแต่ละอย่างสอนให้แป้งเป็นแป้งในปัจจุบัน" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์