บีม เคลียร์ แซวแทคเล่น จีบ บัว ไม่ใช่เจ้า!!

รู้สึกว่าหนุ่มแทค จะโดนเกี่ยวเนื่องหลายกรณีซะเหลือเกิน!!

ล่าสุดก็เจอข่าว "หนุ่มบีม กวี" ออกมาเหน็บแกมหยอกผ่านรายการ รายการหนึ่ง กรณีหนุ่มแทคก็เคยเข้ามาขายขนมจีบสาวบัวด้วยเหมือนกัน งานนี้หนุ่มบีมเค้าเลยแซว ๆ แกมหยอก ว่าน้องสาวเราไม่ใช่เจ้า ซึ่งเหมือนหยอก ๆ เพราะตอนนั้นแทคเค้าก็ขึ้นหน้าหนึ่งแทบทุกวัน เราก็เลยแซว ๆ แต่สำหรับแทคนั้นรู้จักกันอยู่แล้ว น้องเค้าเป็นคนน่ารักเค้า แล้วจริง ๆ เขาคงเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ไม่เกี่ยวกับผมนะ ไม่ยุ่ง ๆ ไม่เอา ๆ...เพราะในรายการก็จะเป็นแกล้ง ๆ กันมากกว่า



แล้วตอนนี้กับน้องบัวเป้นยังไบ้าง...ได้ข่าวว่ามีแฟนเป็นลูกเจ้าของโรงพยาบาลวิภาวดีจริงหรือเปล่า!?

อืม...อันนี้ผมก็ไม่รู้นะครับ ว่าแฟนเค้าเป็นใครมาจากไหน รู้แค่ว่าเป็นคนพิเศษของเขา แบบไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวกันมาก แบบว่าถึงขั้นไหนกันแล้ว แบบนั้นก็ไม่ใช่...แต่ก็รับทราบครับ...แต่คุณพ่อกับคุณแม่เค้าช่วยดูอยู่ครับ เขาก็ดูเป็นคนน่ารักนะครับ ยิ้มเก่ง ดูน่ารักดี จริงใจดีครับ!!


ส่วนครบรอบ 1 ปีที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 9 ได้ไปร่วมงานการเสียชีวิตของบิ๊กมาหรือเปล่า!?


หนุ่มบีมกล่าวว่า...ตอนแรกตั้งใจจะไปครับ แต่พอดีติดงานบวงสรวงละคร เราเลยไม่ได้ไป เพราะตอนแรกก็คุย ๆ กับแดนไว้ว่าเราจะไปทำบุญครบรอบวันตายบิ๊กด้วยกัน แต่ผมก็กลายเป็นไม่ว่างไป เลยฝากแดนไปทำบุญแทนครับ ตอนนี้บางทีเราก็ยังรู้สึกคิดถึงเขาตลอดนะครับบางทีบีมคิดถึงมาก ๆ ก็อาจมีฝันบ้าง เออว่าเราทำงานร่วมกันอะไรประมาณนี้.....


แล้วตอนนี้ยังคุยกับครอบครัวบิ๊กอยู่มั้ย!?

ก็คุยปกติครับ ถ้ามีโอกาสก็แวะเวียนไปหาคุณพ่อ คุณแม่ บิ๊กบ้าง ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลา ก็จะส่งของขวัญไปให้ท่านบ้าง ล่าสุดก็พึ่งส่งผ้าพันคอไปให้ครับ ช่วงนี้อากาศก็เริ่มเย็น ๆ เป็นห่วงสุขภาพของท่านทั้งสองเสมอครับ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์