“ต๊อด-อั้ม” เลิกกันไม่กระทบ “ดีว่ะ” “เมย์” ย้ำหันหน้าคุยกันแล้ว

เป็นเพื่อนสาวอีกคนที่สนิทกับนางเอกชื่อดัง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ แถมยังเล่นละคร “เมียหลวง” ด้วยกันอีกต่างหาก

วันก่อนได้มีโอกาสเจอหน้าสาว เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ในงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ของโทนี่ แอนด์ กาย “ฟลักซ์” ที่ รร.แพนแปซิฟิก เลยได้มีโอกาสถึงสถานการณ์หัวใจของสาวอั้มว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าสาวอั้มออกอาการเฮิร์ตกลางกองละคร “เมียหลวง” เลยทีเดียว เมย์ เผยว่า “ตอนนี้ต้องเคาะสนิทงานละครอย่างหนักเลย เพราะล่าสุดเมย์กลับมาเล่นละครอีก 2 เรื่อง คือ เมียหลวง และ บ่วงรักกามเทพ ที่ผ่านมาไม่ได้เล่นละครมา 3 ปี ก็เลยต้องทำการบ้านเยอะ อย่างเรื่อง “เมียหลวง” บทเมย์ก็ไม่เยอะ เล่นเป็นเพื่อนกับ พี่อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่เมย์รับก็เพราะได้ทำงานกับเพื่อน เราก็เหมือนไปเที่ยวมากกว่า ก็เลยไม่คิดอะไรมาก เมย์รับงานตามใจตัวเอง อย่างหนังบางเรื่องไม่มีบทพูดเลยก็มี เช่น รัก/สาม/เศร้า เมย์ก็เล่น เพราะเมย์สนิทกับพี่ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค เขาเป็นคนที่ทำให้เมย์มีชื่อเสียง เราก็ไปเดินผ่านให้เขา มันอยู่ที่ความสบายใจของเรามากกว่า”

ที่ผ่านมาไม่ค่อยเล่นละคร?

“ใช่ เพราะละครถ่ายนานหลายเดือน แล้วตัวแสดงเยอะ บางทีต้องไปนั่งรอ เลยเบื่อเลิกรับเล่นไปพักหนึ่ง แต่ละครนาน ๆ ได้เล่นทีก็สนุก”



...อั้มช่วยเคาะสนิมยังไงบ้าง...

“ก็แนะนำเรื่องการแสดง แต่จริง ๆ เรื่องนี้ไม่ค่อยยากมากนะเพราะบทไม่เยอะเท่าไหร่ แต่อีกเรื่อง “บ่วงรักกามเทพ” ยากกว่า เพราะแรงมาก ซีนแรกก็พังบ้านนางเอก บี-น้ำทิพย์ เลย” 

อยู่ในกองกับอั้ม เขามีบ่น ๆ เรื่องข่าวบ้างมั้ย?

“ไม่ทราบ ไม่ยุ่งเรื่องคนอื่น เวลาอยู่กับเพื่อนเขาก็ร่าเริงตลอด ถามว่าเขาปรึกษาเรื่องความรักบ้างหรือเปล่า ระดับเขาคงไม่ต้องปรึกษาแล้วมั้ง เมย์เป็นเพื่อนเขา เขาจะรักใครเมย์ก็รักด้วย เราก็แค่อยากให้เขาเจอคนที่รักเขาจริง ๆ เรื่องของความรักเป็นเรื่องความรู้สึก เราไปยุ่งไม่ได้หรอก ส่วนเรื่องที่มีข่าวออกมาว่าเขาร้องไห้เพราะเฮิร์ต ก็ไม่จริงนะ เวลาอยู่กับเพื่อนเขาก็ร่าเริงตลอด”

..รู้จักกิ๊กใหม่ของอั้มที่ชื่อ. “โน้ต” มั้ย...

“ไม่รู้จักอ่ะค่ะ แต่ทุกวันนี้ต๊อดก็ยังไปที่ร้าน “ดีว่ะ” เขาก็ยังคุยกันดีอยู่ คุยกันแล้ว ไม่มีผลกระทบอะไรกับร้านค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์