คาวแบบมีลิมิต


สมัยนี้การจะเป็นดารานั้น ใช่ว่าแค่หน้าตาดีอย่างเดียวก็จะเกิดได้ทุกรายไป เพราะสมัยนี้มีคนเดินหน้าเข้าวงการกันไม่เว้นแต่ละวัน เพราะฉะนั้นสิ่งที่จะจีรังก็คงมีแต่ คุณภาพ เท่านั้น


แต่ไม่รู้ทำไมเดี๋ยวนี้คนในวงการถึงได้เปลี่ยนกระแส จากเดิมที่เน้น หน้าตาและฝีไม้ลายมือ มาเป็น "หน้าตาและข่าวฉาว" เรียกว่ายิ่งเป็นข่าวมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดังมากเท่านั้น และเมื่อดังเท่าไหร่งานก็เข้ามามากมายเท่านั้น


ทำให้มาระยะหลัง ๆ สาว ๆ ในวงการต่างพร้อมใจกันเป็นข่าวแทบทั้งนั้น ซึ่งข่าวส่วนใหญ่ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องโชว์เซ็กซี่เรียกนำลายจากหนุ่ม ๆ แน่นอน และข่าวรองลงมาก็คงเป็นข่าวไหนไม่ได้นอกจาก "เกาเหลา"


ถ้ายังจำกันได้ก่อนหน้านี้มีดาราสาวหลายคน ตกเป็นข่าว "เกาเหลา" กับเพื่อนดารากันมากมาย บ้างก็เป็นข่าวแค่ขำขำ แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยที่เกาเหลากันจริง ๆ แต่ดันเป็นข่าวซะได้ ซึ่งแน่นอนว่า เมื่อเป็นข่าวก็ต้องมีคนสนใจ จึงทำให้ข่าว "เกาเหลาดารา" พากันขึ้นหน้าหนึ่งอย่างครึกโครม


ขวัญ อุษามณี ที่คราวนี้ได้บทเรียนไปเต็ม ๆ


แต่ตามความเป็นจริงของโลกนั้น ทางสายกลางคือสิ่งที่ดีที่สุด เพราะถ้าน้อยเกินไปก็ไม่ดี มากเกินไปก็ไม่ดี ดูอย่างนางเอกรุ่นใหม่ต่างค่ายที่เพิ่งเป็นข่าว "เกาเหลา" กับเพื่อนดารานั่นสิ แทนที่จะกลายเป็นผลดี แต่ดันกลับตาลปัตรเพราะกลายเป็นที่วิพากษ์ในทางที่ไม่ดีเสียส่วนใหญ่


สงสัยงานนี้คงจะเป็นเพราะคู่กรณีมีหลายคู่เหลือเกิน ยังไม่ทันจะจบเรื่องกับคนนี้ก็มีเรื่องกับคนนั้นเข้ามาชนเสียแล้ว จนทำให้ถึงกับโดนผู้ใหญ่เรียกเข้าไปตักเตือนเลยทีเดียว


ซึ่งก็ไม่แปลกถ้าหากว่านางเอกแถวหน้าจะโดนเรียกไปดุ เพราะวงการนี้ก็รู้ ๆ กันอยู่แคบยิ่งกว่าซอกตึก แถมยังใช้ระบบน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่าอีกต่างหาก การไม่ลงรอยกับเพื่อนดาราแบบมากหน้าหลายตานั้นย่อมไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่ ๆ


งานนี้หวังว่าบรรดาดาราหน้าใหม่คงจะได้เห็นเป็นบทเรียนบ้าง ว่าไม่ว่าดาราจะเป็นที่นิยม เป็นแถวหน้าสักแค่ไหน แต่ถ้ามีปัญหามากเกินไปก็ไม่ใช่เรื่องดีแน่ ๆ แม้ว่าข่าวทั้งหมดจะจริงหรือเท็จอย่างไรก็ตาม แต่การอยู่เฉย ๆ ก็ย่อมปลอดภัยกว่าอยู่ดี มิใช่หรือ ...



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์