ทอมแคท ทุ่มกว่า 10 ล้าน ซื้อเสื้อผ้าให้ ซูรี

ไม่รู้ว่าพ่อแม่ทั่วไปจะหมดเงินกับเสื้อผ้าของลูกปีละเท่าไหร่

แต่มีข่าวว่าคู่ของ "ทอมแคท TomKat" ทอม ครูส และ แคที โฮล์มส์ ใช้เพื่อการนี้ให้ ซูรี ลูกสาวตัวน้อยในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเป็นเงินราว 350,000-400,000 ดอลลาร์ (ราว 11,305,000-12,920,000 บาท)เอ่อ...สำหรับเงินดังกล่าว ซึ่งบางครอบครัวสามารถนำไปซื้อบ้านสวยๆ ได้ทั้งหลังนี้เป็นตัวเลขจากร้านขายเสื้อและของใช้สำหรับเด็ก "พูทีต ทรีเซอร์" (Petit Tresor) เพียงเจ้าเดียวเท่านั้นนะ!!!


ร้าน Petit Tresor ที่ทอมและแคทีมอบความไว้วางใจให้เป็นแหล่งช็อปปิ้ง เวลาพวกเขาต้องการเลือกหาชุดสวยๆ ให้ลูกสาววัย 2 ขวบ

จัดเป็นร้านขายเสื้อผ้าสำหรับเด็กที่มีชื่อเสียง และมีสาขาอยู่ในนครลอสแองเจลิส 2 ร้าน ตอนที่ คริสติน่า อากีเลร่า ท้อง เธอก็ควงสามีไปเลือกหาซื้อชุดและของใช้เตรียมไว้ให้ลูกที่ร้านนี้เช่นกัน แต่สายสัมพันธ์ระหว่างร้านบูติกเด็กชื่อดังกับทอมแคทก็มีรอยร้าวขึ้นแล้ว เมื่อทอมและแคทีให้ แอรอน เจ. มอส ทนายส่งจดหมายเตือนถึง ซาแมนธา วินช์ เจ้าของร้านให้หยุดให้ข่าวกับสื่อ หลังนิตยสารไลฟ์ แอนด์ สไตล์ อ้างว่าได้ข้อมูลมาจากพนักงานของร้านเรื่องการใช้เงินดังกล่าว

แอรอนระบุว่า การกระทำของพนักงานดังกล่าวเป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัวของลูกความตน

ทั้งยังว่าข้อมูลเหล่านั้นไม่เป็นความจริง แต่มีจุดประสงค์เพื่อต้องการสร้างภาพลักษณ์ให้แก่ร้าน และเป็นการโฆษณาเพื่อหวังประโยชน์ทางการค้า "Petit Tresor พยายามจะโฆษณาด้วยการบอกต่อสื่อว่ามีคนดังเข้ามาซื้อสินค้าในร้านของเขา ทั้งที่จริงๆ แล้วคนดังเหล่านั้นไม่ได้เข้าไปเลย" เขาบอกกับผู้สื่อข่าวของ E! News

อย่างไรก็ตาม แอนดี้ บีร์แมน ประชาสัมพันธ์ร้านก็ส่งอี-เมลชี้แจงเรื่องนี้ไปยังสำนักข่าว E! News ว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะมีนักข่าวคนหนึ่งเข้ามาถามพนักงานในร้านให้ช่วยประเมินคร่าวๆ หน่อยได้ไหมว่าทอมและแคทีหมดเงินค่าเสื้อผ้าให้ซูรีสักเท่าไหร่

"พนักงานคนนั้นก็บอกไปคร่าวๆ แต่ไม่ได้ลงรายละเอียดว่าทั้งคู่ซื้อสินค้าอะไรไปบ้าง"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์