ทาทา รับทรัพย์ ต่อสัญญาโซนี่ ประเดิมอัลบั้มเพลงไทย

หนุ่มๆ เซ็ง!'ทาทา'งดเซ็กซี่ ลั่นอัลบั้มชุดนี้เป็นตัวตน เตรียมเปิดซิงเกิ้ลแรกต้อนรับวาเลนไทน์ วางแผง 6 มีนา

เน้นเพลงอกหักเป็นหลัก เจ้าตัวฟิตร่างกายเพื่อออกทัวร์ต่างจังหวัดเต็มที่ ออกมาอัลบั้มเพลงโกอินเตอร์มานาน ในที่สุดๆ แฟนคลับคนไทยของศิลปินซุปเปอร์สตาร์ 'ทาทายัง' ก็เตรียมเข็ญ อัลบั้มเพลงไทยมาวางแผงโดยเจ้าตัวย้ำเลยว่า งานนี้โนเซ็กซี่นะจ๊ะ

"อัลบั้ม เหมือนที่บอกนะ ว่าจริงๆ ที่ไม่เซ็กซี่นี่"

จริงๆ เราไม่ใช่คนแต่งตัวเซ็กซี่อยู่แล้ว แต่ที่เซ็กซี่เพราะว่าเนื้อหาของเพลงค่ะ แต่นี่เป็นเพลงไทย เราก็เป็นได้ที่เราอยากจะเป็น อย่างเปรมพูดเลยว่า อยากเอาทาทา คนเดิมกลับบ้านจังเลย เพราะจะเป็นอีกคนเลยเวลาไม่อยู่บนเวที"



ตกลงต่อสัญญามั๊ย

"อยากให้ชัวร์ก่อนค่อยบอกทีเดียว ทาทา ไม่อยากคุยเรื่องธุรกิจ อยากให้ผู้ใหญ่เค้าคุยให้รู้เรื่องก่อน แล้วเราค่อยบอกทีเดียว"

มูลค่าสัญญาเท่าไหร่

"ไม่ทราบค่ะ อันนี้ต้องถามคุณพ่อ ทาทา เป็นคนทำงานอย่างเดียว ทุกวันนี้ทาทา ยังรับเงินเป็นเงินเดือนอยู่เลยค่ะ เรามีลิมิต ในการรับเงิน แต่ถ้าให้ถามคงเยอะนะคะ การลงทุนในการทำอัลบั้มชุดนี้ลงทุนเยอะมากค่ะ เราอยากตอบแทนให้สังคมเยอะ มีการมอบทุนการศึกษา มีการไปทัวร์ต่างจังหวัดด้วย มีเยอะด้วย เป็นโปรเจคเดียวที่ทาทา คิดเองและอยากรายงานให้ทราบ"

แนวเพลงเป็นยังไงบ้าง

"ก็จะมีเพลงอกหักเยอะนะ 6 เพลงได้ค่ะ ส่วนวันที่ 14 กุภาพันธ์ เปิดซิงเกิ้ลแรก เป็นชื่อเพลงเดียวกับอัลบั้มเลย คือชื่อว่า วันเลิฟ ส่วนอัลบั้มจะวางแผงวันที่ 6 มีนาคมค่ะ และเริ่มทัวร์ตงแต่เดือนมีนาคนเป็นต้นไปค่ะ คิดถึงแฟนๆ ต่างจังหวัดมากค่ะ ขอฝากอัลบั้มวันเลิฟด้วยนะคะ" ทาทา กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์