?ยุ้ย-โด่ง?เผยเคล็ดมัดใจ8ปีไร้ปัญหา

ยุ้ย-โด่งเผยเคล็ดมัดใจ8ปีไร้ปัญหา

เป็นคู่รักดาราอีกคู่หนึ่ง ที่ไม่ค่อยมีข่าวหวือหวาเหมือนคู่อื่น ระหว่าง ยุ้ยปัทมวัลย์ เค้ามูลคดี กับ โด่งสิทธิพร นิยม ที่รักกันนานถึง 8 ปี และดูเหมือนไม่มีทีท่าว่าทั้งคู่จะมีพิธีแต่งงานในเร็ว ๆ นี้ เป็นเพราะอะไร ไปฟังจากปากทั้งคู่ดีกว่า

ช่วงหลังเจอพี่ ๆ นักข่าวถามกันเยอะ ยุ้ยก็เข้าใจนะเพราะเราก็คบกันมานานแล้ว ดาราคู่อื่นก็ทยอยแต่งงานกัน สำหรับยุ้ยบอกเลยว่า รอความพร้อม ฐานะยังไม่ปึ้กพอ ที่ผ่านมาทุกคนในครอบครัวใช้เงินกองกลาง เรายังไม่มีหลักทรัพย์เป็นของตัวเอง เราไม่เคยคุยกันว่า อีกกี่ปีจะแต่งงาน เพราะทุกวันนี้ก็มีความสุขดีอยู่แล้ว ผู้ใหญ่ก็รับรู้ทุกเรื่อง

จากวันนั้นถึงวันนี้ พี่โด่งเสมอต้นเสมอปลาย เคยเป็นยังไงก็เป็นอย่างงั้น ดูแลห่วงใยเป็นกำลังใจที่ดีให้ยุ้ยมาตลอด ที่สำคัญเป็นสุภาพบุรุษมาก ๆ หันมาถาม โด่ง ที่ยืนยิ้มอยู่ข้าง ๆ บอกว่า ผมไม่อยากแต่งแล้วเลิก ช้าหน่อยแต่เราชัวร์ เคล็ดมัดใจเราสองคนน่ะเหรอ จริง ๆ แล้วไม่มีอะไรหรอกครับ คือทำตัวเองปกติ เคยเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น คบกันอย่าสร้างภาพ ต้อง แสดงตัวตนจริง ๆ ออกมา จะทำให้คบกันได้นาน ไม่มีใครเพอร์เฟกต์หรอกครับ ความรักอยู่ที่ความเข้าใจของคนสองคนมากกว่า ในความรู้สึกของ ผมไม่เกี่ยวกับพิธีการ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์