ได้ใจเต็มๆ!! มาร์กี้ เคลียร์คิว เพื่อทำสิ่งนี้ให้ ป๊อก


นางเอกสาว "มาร์กี้-ราศรี" ร่วมยินดีหวานใจหนุ่มไฮโซทายาท 'เซ็นทรัล' อย่างหนุ่ม "ป๊อก ภัสสรกรณ์" หลังสำเร็จการศึกษาและเข้ารับปริญญาโทแล้ว สาขาบริหารธุรกิจ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาฟังความรู้สึกกันว่าหนุ่ม "ป๊อก" คนเก่งจะรู้สึกอย่างไร ซึ่งเขาบอกว่ารู้สึกมึนๆเพราะ นี่เป็นครั้งแรกที่รับปริญญาที่เมืองไทยแถมยังได้รับกับสมเด็จพระเทพอีกด้วย เขารู้สึกตื่นเต้นมากๆ เขาบอกว่าเขานั้นเรียนบริหารมันค่อนข้างจะกว้างแล้วก็ใช้ได้กับทุกอย่าง และยังวางแพลนว่าจะเรียนปริญญาเอกอีกด้วยทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องดูเรื่องเวลาด้วยว่าอำนวยหรือ ส่วนเรื่องธุรกิจกับที่บ้านมันเป็นอะไรที่ต้องรับผิดชอบอยู่แล้ว สำหรับ "มาร์กี้" ก็มีดอกไม้มาร่วมยินดีและก่อนหน้านี้เธอได้ซื้อของเล่นให้กับตนเป็นเหมือนสเก็ตบอร์ดไฟฟ้า เรื่องฉลองคงไม่ถึงขั้นนั้นคงมีทานข้าวกันก็พอ ที่มีคนถามว่าเรียนจบโทแล้วอยากแต่งงานเลยหรือเปล่านั้น เขาบอกว่าทำมาทุกอย่างแล้ว จบตรี จบโท บวชพระ ทำงาน เรื่องแต่งงานก็คิดมาตั้งนานแล้ว ว่าจะแต่งช่วง30-31 กำลังดีเขาบอกว่ามีลูกอายุเท่านี้จะดี เรื่องแต่งงานคือเรื่องสุดท้ายถ้าเขาทำได้ก็อยากทำแต่อีกกี่ปีคงยังบอกไม่ได้ อาจจะอีกซัก2ปี

ด้านแฟนสาวอย่าง "มาร์กี้" บอกว่าเธอเคยได้อ่านสัมภาษณ์เขา แต่เธอเองก็ต้องเล่นละคร ทำงาน ต้องดูอีกที สำหรับเธอไม่ใช่คนที่วางแผนอะไร ถามว่าถ้าเขาขอเราแต่งจะว่ายังไง อันนี้เธอบอกว่าไม่ขอตอบดีกว่า แต่ทางฝ่ายชายก็มีพูดแล้วบ้าง แต่จะเกิดขึ้นรึป่าวต้องดูอีกทีในอนาคต ทุกวันนี้ก็มีความสุขดีแล้ว
และวันนี้ที่เธอมาร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่ม "ป๊อก" เธอบอกว่าไม่ได้ช่วยอะไรเขามากเพราะเขาเรียนเก่งอยู่แล้ว จะทำหน้าที่เป็นกำลังใจให้ วันนี้ของขวัญพิเศษคงมีแค่ดอกไม้


ได้ใจเต็มๆ!! มาร์กี้ เคลียร์คิว เพื่อทำสิ่งนี้ให้ ป๊อก


ได้ใจเต็มๆ!! มาร์กี้ เคลียร์คิว เพื่อทำสิ่งนี้ให้ ป๊อก


ได้ใจเต็มๆ!! มาร์กี้ เคลียร์คิว เพื่อทำสิ่งนี้ให้ ป๊อก

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์