เพลียดราม่า ‘เต๊ะ’ลบโพสต์’เรื่องชา’ พร้อมโพสต์ข้อความใหม่ ...


โดนเกรียนคีย์บอร์ดจวกหนักไม่ยอมลดละลากยาวกันมาหลายวันเลยทีเดียว สำหรับประเด็น ที่ นักแสดงหนุ่ม เต๊ะ ศตวรรธ โพสต์ข้อความเหน็บ คุณตัน เจ้าของ เครื่องดื่มชาเขียวยี่ห้อดังว่า เป็นตัวอย่างขยะสังคม และคนชอบทำตัวเป็นเหมือนขอทาน อยากอยู่ดีแต่ไม่อยากมีเหงื่อ ซึ่งสร้างวิจารณ์กระจาย และทำให้ในเฟชบุ๊คของหนุ่มเต๊ะที่ชื่อ Suttawat Settakorn นั้น เต็มไปด้วยข้อความด่าทอ มากมาย

 จนในที่สุด หนุ่มเต๊ะ ก็ตัดสินใจลบโพสต์ต้นเหตุนั้นทิ้งแล้ว พร้อม วอนขอให้จบดราม่าเรื่องนี้ลงซะที เพราะ จากนี้ ตนจะขอใช้เฟชบุ๊ค เพื่อเรื่องที่มีประโยชน์ 

‘หลังจากนี้ข้าพเจ้าจะไม่เสียเวลากับ,,, อะไรก็ไม่รู้ล่ะ ทั้งแจ้งลบบ้าง ทั้งReportว่ารูปโปรไฟล์ข้าพเจ้าอนาจารบ้าง หน้าหนวดเป็นเงาะโรงเรียนขนาดนี้คงไม่ต้องบอกว่าคนแจ้งต้องการอะไรน่ะ ขอความร่วมมือจากผู้ที่ยังพอมีสติอยู่บ้างหากอยากโพสด่าผมเรื่องชา กรุณาเสียเวลาสักนิดเลื่อนลงไปโพสด้านล่างๆ หลังจากนี้จะใช้เฟสให้เป็นประโยชน์ต่อสิ่งที่มีค่ากว่าการปล่อยเป็นพื้นที่ระบายความใคร่ของใครบางคนในเฟสผม หากโผล่มาผมจะขอลบออกน่ะ เพราะเห็นแจ้งลบข้าพเจ้าเหลือเกิน รับกันไม่ได้ก็ กรุณาไประบายหน้าเฟสตัวเอง แฟร์ๆน่ะ อย่าหวานแหวว'

เพลียดราม่า ‘เต๊ะ’ลบโพสต์’เรื่องชา’ พร้อมโพสต์ข้อความใหม่ ...

ที่มาจาก  :: Suttawat Settakorn FB


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์