เคลลี่รอพร้อมค่อยวิวาห์กรีน


เคลลี่รอพร้อมค่อยวิวาห์กรีน


"เคลลี่" รับเปิดธุรกิจจานดาวเทียม เปรยยังไม่คิดเรื่องแต่งงานกับ "กรีน-อัษฎาพร" รอความพร้อมทั้งสองฝ่าย แจงช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะต่างคนต่างทำงาน

  เรียกว่าเป็นคู่รักที่มีกระแสให้ฟ่าฟันตลอด สำหรับนางเอกสาว "กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" กับนักแสดงหนุ่ม "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ล่าสุดเคลลี่กำลังลุยโปรเจกท์เปิดธุรกิจขายจานดาวเทียมขนาดเล็ก ไม่รู้ว่าจะมีเวลาให้หวานใจบ้างหรือเปล่า เจอตัวเคลลี่ทั้งที เลยขอสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวได้ความดังนี้

  "ตอนนี้ผมเปิดบริษัทเกี่ยวกับดาวเทียม ผมค่อนข้างยุ่ง กำลังทำจานรับสัญญาณดาวเทียมขนาดเล็กชื่อ KS SATELLITE  ที่สามารถดูได้ทุกระบบ ทั้งแกรมมี่ ดีทีวี ซีทีเอช ซึ่งมีลิขสิทธิ์ถูกต้อง เราไม่ได้ขโมยสัญญาณมา มีคนมาเสนอผมให้ทำในเรื่องของเนื้อหาเหมือนกัน แต่ผมยังไม่รู้ลึกมาก ต้องไปศึกษาก่อน ซึ่งเรื่องจานยังไปเรื่อยๆ เพราะเราเพิ่งเปิดสั่งทำเป็นของไทยเลย แต่คู่แข่งก็มีเยอะ เป็นจานดาวเทียมของจีน เรียกว่าค่อยเป็นค่อยไป ตอนนี้ยอดมาเรื่อยๆ" เคลลี่กล่าว

 ถามต่อถึงความรักกับหวานใจสาว "กรีน" ที่ไม่ค่อยได้เห็นออกงานด้วยกัน จนมีกระแสข่าวว่ารักเริ่มห่างมาหลายครั้ง เคลลี่เผย ว่าไม่ซีเรียสเรื่องกระแสข่าวต่างๆ เพราะเข้าใจ และเป็นเรื่องที่ต้องเจอ

"เรื่องกระแสข่าวต่างๆ ผมไม่ซีเรียสหรอก พอออกสื่อด้วยกันข่าวก็เป็นอีกแบบหนึ่ง ไม่ออกสื่อข่าวก็อีกแบบหนึ่ง เราอยู่ในวงการคนจับตามอง เพราะเป็นหน้าที่การงานของเรา เรื่องของเวลาเราเข้าใจได้ แล้วเราต้องให้เกียรติทางครอบครัวน้องด้วย เวลาที่จะทำอะไร เราอยากให้สบายใจทั้งสองฝ่าย เรียกว่าไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมาก อย่างเวลามีคนมาถามเรื่องแต่งงานผมยังตอบอะไรไม่ได้ เพราะต้องรอให้น้องเรียนจบก่อน และไม่รู้น้องจะเรียนโทต่ออีกหรือเปล่า ผมในฐานะที่เป็นผู้ชายเรารอได้อยู่แล้ว ซึ่งตอนนี้น้องทำงานหนักมาก และเรียนไปด้วย เพราะใกล้จบแล้ว" เคลลี่กล่าวทิ้งทาย




กรีน อัษฎาพรกรีน อัษฎาพร


กรีน อัษฎาพรกรีน อัษฎาพร


กรีน อัษฎาพรกรีน อัษฎาพร


กรีน อัษฎาพรกรีน อัษฎาพร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์