ดิว อริสรา ปัด ควง ไผ่ วันพอยท์ เที่ยวเหนือ ยันแค่พี่

สาว"ดิว อริสรา" ปัด ควง "ไผ่ วันพอยท์" เที่ยวเหนือ แจง ถ่ายละคร ยัน สัมพันธ์แค่พี่ ไม่รู้ฝ่ายชายจีบ รับ เพื่อน ๆ เชียร์ ขอโฟกัสงานก่อน

โพสต์รูปดอกไม้ช่อใหญ่จากหนุ่ม "ไผ่ วันพอยท์" ลงอินสตาแกรม แถมยังมีตาดี แอบเห็น สาว "ดิว อริสรา" แอบควง หนุ่มไผ่ ไปเที่ยวเหนือ พอเจอสาวดิวในงานแกรนด์ โอเพนนิ่ง เอ็กครูซีฟ ปาร์ตี้ แรบบิท ออโต้ คราฟท์ โชว์รูม แอนด์ เซอร์วิช เซ็นเตอร์ โชว์รูม Rabbit auto craft เลยต้องถามความสัมพันธ์กับหนุ่มไผ่ว่า ตอนนี้อยู่ในสถานะไหน

"ไม่ใช่ค่ะ ไม่ได้ไปเลยค่ะ ดิวไปถ่ายละคร ไปกับทางกอง ไม่มีไปเจอเลย กับพี่ไผ่เองเป็นพี่ชายค่ะ สนิทเหมือนเป็นพี่เป็นน้องกันอะค่ะ รู้จักกันสักพักแล้ว จริง ๆ เพื่อนสนิทดิวสนิทกับพี่เค้า เลยเจอกัน ไม่ค่อยได้ไปไหนกัน 2 คนนะ ไปไหนก็ไปหลายคน แต่ก็มีไปด้วยกัน อย่าง วาเลนไทน์ พี่เค้าก็ให้ดอกไม้ แต่วันนั้นได้หลายช่อ พอดีพี่เค้าให้ช่อแรก เลยถ่ายรูปลง IG ถามว่า เค้าจีบเรามั้ยหรอ จริง ๆ ก็เป็นพี่น้องกัน ตอนนี้เรายังไม่คิดถึงเรื่องแฟน โฟกัสเรื่องงานก่อน เราไม่ได้รู้สึกว่าเค้าจีบอะไร ก็เฉย ๆ เค้าเองคงไม่น้อยใจหรอกค่ะ เพราะเค้าน่าจะรู้ว่าดิวเป็นยังไง จริงก็เปิดใจ แต่อยากทำงานก่อน เพื่อนหลาย ๆ คนก็เชียร์เพราะเค้าน่ารัก ไม่เกี่ยวกับเรื่องข่าวพี่เค้าเลย อย่างที่บอกให้ความสำคัญเลยงานก่อน ดิวเองมีเพื่อนสนิทที่เป็นผู้ชายเยอะเป็นเรื่องปกติ ทุกคนสำคัญเท่ากันหมด ไม่ได้แบ่งแยกอะไร พี่ไผ่ก็เป็นพี่มากกว่าเพื่อนนะค่ะ แม่เราก็ห่วงอยากให้เราทำงานก่อน ไว้โตขึ้นกว่านี้ ค่อยคิดเรื่องอื่น เปิดโอกาสให้พี่ไผ่มั้ย จริง ๆ ตอนนี้ก็ไม่ได้ปิดและไม่ได้เปิดนะ เหมือนกับว่าเราเข้ามาในฐานะพี่น้องกันมากกว่า อย่าใช้คำว่าปิด หรือว่าเปิดเลย เค้าก็เป็นคนที่เราสนิทด้วย แต่ยังไม่ได้เรียกกันว่าอะไร ยังเป็นพี่เป็นน้องกัน"


"ดิว อริสรา""ดิว อริสรา"


"ดิว อริสรา""ดิว อริสรา"


"ดิว อริสรา""ดิว อริสรา"


"ดิว อริสรา""ดิว อริสรา"


"ดิว อริสรา""ดิว อริสรา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์