สาวแปลงเพศหมดลุ้นมิสยูนิเวิร์สแคนาดา มงกุฎเป็นของสาวแท้เชื้อสายอินเดีย


มิส แคนาดาคนล่าสุด น.ส."ชาฮาร์ บิเนียซ" - น.ส.เจนน่า ทาแลคโคว่า สาวประเภทสองที่ได้รับสิทธิ์ให้เข้าประกวดครั้งแรกมิส แคนาดาคนล่าสุด น.ส."ชาฮาร์ บิเนียซ" - น.ส.เจนน่า ทาแลคโคว่า สาวประเภทสองที่ได้รับสิทธิ์ให้เข้าประกวดครั้งแรก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 21 พ.ค.ว่า การประกวดมิสยูนิเวิร์สของแคนาดา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น
 
ปรากฎว่า น.ส.เจนน่า ทาแลคโคว่า นางงามแปลงเพศผู้สร้างความฮือฮา สามารถเข้ารอบ 12 คนสุดท้าย แต่ตกรอบไม่สามารถคว้ามงกุฎได้ โดยนางงามผู้ชนะตกเป็นของ"ชาฮาร์ บิเนียซ"ชาวแคนาดา เชื้อชาติอินเดีย ซึ่งเป็นนางแบบ และได้เล่นภาพยนตร์ฮอลลีวูดบทเล็กๆ  โดยน.ส.เจนน่า ได้รับรางวัล 1 ใน 4 ขวัญใจสื่อมวลชน และการตกรอบนี้ทำให้ความฝันของเธอที่จะเข้าประกวดเวทีนางงามจักรวาลในฐานะนางงามจักรวาลต้องล่มสลายโดยปริยาย

ก่อนหน้านี้ ทาแลคโคล่า ซึ่งสื่ออาหรับอ้างว่าเธอมีเชื้อสายอาหรับ มีพ่อเป็นชาวเช็คฯและมารดาเป็นชาวแคนาดาอะบอริจิ้น เธอกล่าวระหว่างการประกวดก่อนหน้านี้ว่า เธอเกิดมาในเรือนร่างที่ผิดเพศ และได้ผ่าตัดแปลงเพศก่อนเข้าประกวด หลังจากเธอเข้าประกวดนางงามแปลงเพศที่พัทยา และว่า เธอได้ใช้ชีวิตเป็นหญิงตั้งแต่ 4 ขวบ และเริ่มผ่าตัดฮอร์โมนเพศเมื่ออายุ 14 และแปลงเพศเมื่ออายุ 19 ปี แต่ภายหลังเกิดการแฉว่า เธอได้แปลงเพศเข้าร่วมเวทีมิสยูนิเวิร์สแคนดา จากการแฉคลิปที่เธอประกวดนางงามแปลงเพศที่พัทยา ส่งผลให้เกิดกองประกวดออสเตรเลียตัดสิทธิ์ แต่ได้คืนสิทธิ์ในภายหลัง หลังจากนายโดนัลด์ ทรัมพ์ ผู้จัดการประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์ส ประกาศเปลี่ยนกฎให้เวทีมิสยูนิเวิร์สสามารถมีนางงามแปลงเพศเข้าร่วมประกวดได้




มิส แคนาดาคนล่าสุด น.ส."ชาฮาร์ บิเนียซ"มิส แคนาดาคนล่าสุด น.ส."ชาฮาร์ บิเนียซ"


มิส แคนาดาคนล่าสุด น.ส."ชาฮาร์ บิเนียซ"มิส แคนาดาคนล่าสุด น.ส."ชาฮาร์ บิเนียซ"


มิส แคนาดาคนล่าสุด น.ส."ชาฮาร์ บิเนียซ"มิส แคนาดาคนล่าสุด น.ส."ชาฮาร์ บิเนียซ"


น.ส.เจนน่า ทาแลคโคว่า สาวประเภทสองที่ได้รับสิทธิ์ให้เข้าประกวดครั้งแรกน.ส.เจนน่า ทาแลคโคว่า สาวประเภทสองที่ได้รับสิทธิ์ให้เข้าประกวดครั้งแรก

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์