ชีวิตวุ่น พ่อสามี ลิซ ไม่ปลื้ม...จบ !!

เพิ่งแต่งงานเป็นสะใภ้อินเดียได้ไม่เท่าไหร่


ดารานางแบบสาวเซ็กซี่ชาวอังกฤษ "เอลิซาเบธ เฮอร์ลี่ย์" ก็มีปัญหากับพ่อสามีเสียแล้ว เมื่อพ่อของอรุณ นายาร์ ผู้เป็นสามีของลิซ ให้สัมภาษณ์ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ประกาศตัดพ่อตัดลูกกับลูกชายเลยทีเดียว เพราะโกรธเรื่องพิธีวิวาห์สุดหรูหราอลังการของทั้งคู่






วินด นายาร์ ให้สัมภาษณ์กับเดอะซันเดย์ เมอร์เร่อร์ จากเมืองมุมไบว่า


เขาและโจแอน ภรรยา รู้สึก "อับอายต่อหน้าสาธารณชน" และถูกปฏิบัติเหมือนกับ "พวกหลุดจากสังคม" ในงานแต่งงานของอรุณและลิซที่จัดขึ้นที่อังกฤษและอินเดียเมื่อเดือนที่ผ่านมา


ลิซและอรุณทำกับพวกเราได้ทรามมาก


ใจผมนี่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดเลยครับ ผู้อาวุโส วัย 66 ปี แห่งตระกูลนายาร์ ตระกูลพ่อค้าใหญ่ธุรกิจสิ่งทอ เปิดเผยว่า คู่รักคู่นี้ทำเหมือนไม่เคารพญาติพี่น้องชาวอินเดีย และแสดงความไม่เกรงใจในตัวเขาและภรรยาของเขาเลยแม้แต่น้อย


พวกเราถูกผลักให้ไปอยู่ข้างหลังเหมือนพวกเราเป็นญาติจน ๆ เลย


นี่ล่ะที่ทำใจผมแตกสลาย ผมตัดสินใจแล้วว่าจะตัดทุกอย่างกับลูกชายของผม ผมรู้สึกว่าลิซและอรุณทำเรื่องน่าอับอายเหลือเกิน แล้วก็ให้ความสำคัญในการโอ้อวดมากกว่าครอบครัวตัวเอง"


เศรษฐีอินเดียบอกอีกว่า


เขาไม่ได้พูดคุยกับลูกชายเลยนับตั้งแต่งานแต่งงาน ได้แต่ส่งจดหมายไปกล่าวหาว่าไม่เอาใจใส่พ่อเหมือนกับพนักงานของเขาคนนึง เนื้อความในจม.มีอยู่ว่า "ลูกแสดงความไม่ให้เกียรติต่อพ่อและครอบครัว แถมเพื่อนรักของพ่อที่คบกับพ่อมาตั้งแต่ลูกเกิดก็ด้วย"


ขณะที่แขกคนดัง ๆ คนอื่นที่มาร่วมงาน


วิวาห์ของทั้งคู่ อาทิ เซอร์เอลตัน จอห์น , ซูเปอร์โมเดล แอล แมคเฟอร์สัน เป็นต้น.




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์