15 ไฮโซหนุ่มหล่อเพอร์เฟคของสาวๆทั่วโลก

เคยเสนอเรื่องสาวไฮโซเนื้อทองให้กับบรรดาหนุ่ม ๆ ได้น้ำลายหยดกันแล้ว


คราวนี้ถึงรอบเอาใจสาว ๆ กันบ้าง ในบรรดาหนุ่มเชื้อสายราชวงศ์หรืออัครมหาเศรษฐีที่ทั้ง หล่อ รวย โสดทั้งแท่ง ย่อมเป็นที่หมายปองของบรรดาหญิงสาวทั่วโลก ทุกครั้งที่มีการเสนอข่าวของหนุ่มๆทั้งหลายที่ทั้งหล่อทั้งรวย ยอดขายนิตยสารจะพุ่งกระฉูดขายดีชนิดถล่มทลาย ยิ่งกว่าข่าวของดาราหรือนักร้อง ที่ถูกข่าวของหนุ่มไฮโซรุ่นใหม่ที่เบียดกลายเป็นข่าวรองไปได้

ลองมาดูกันว่า 15 หนุ่มไฮโซรูปทองหล่อเช็ดสะเด็ดน้ำอายุไม่เกิน 30 ปี ณ วันนี้ มีใครกันบ้าง


เจ้าชาย วิลเลียม แห่ง อังกฤษ


ได้รับการโหวตอย่างเป็นเอกฉันท์ให้เป็นเจ้าชายเนื้อหอมที่สุด สาวๆทั้งหลายทั่วทั้งโลกใบนี้ต่างหลงใหลได้ปลื้มเจ้าชายพระองค์นี้มาตั้งแต่ทรงเริ่มแตกเนื้อหนุ่ม แม้ ณ วันนี้จะทรงมีคู่หมายแล้วอย่างออกหน้าออกตา คือ แคเธอรีน มิดเดิลทัน แต่ก็ไม่ทำให้คะแนนนิยมตกลงสักเท่าไหร่ ก็เพราะตำแหน่งขององค์รัชทายาทลำดับที่ 2 ของราชวงศ์อังกฤษนั่นเอง

ขณะนี้ทรงมีมรดก

ประมาณ 33.5 ล้านยูโรจาก สมเด็จพระพันปีแมรี่และเจ้าหญิงไดอาน่าพระมารดา และส่วนแบ่งอีก 490 ล้านยูโรหากพระบิดาขึ้นครองราชย์ในอนาคต


เจ้าชาย อองเดร คาสิราคิ แห่ง โมนาโก


เจ้าชายหนุ่มแห่งนครรัฐที่มั่งคั่งที่สุดของยุโรป พระชันษาเพียง 22 ปีเป็นอีกองค์ที่หล่อไม่เป็นรองใคร มีพระวรกายสูงใหญ่ด้วยทรงกีฬาตลอดเวลา แม้จะมีคู่หมายแล้วเช่นกันคือ ทาเทียน่า ซานโตโดมิงโก ลูกสาวนักธุรกิจใหญ่ชาวอเมริกาใต้ ที่คาดว่าทั้งคู่น่าจะเข้าสู่พิธีอภิเษกในอนาคตอันใกล้

ทรงได้รับมรดกจาก เจ้าชายเรนิเยร์ที่ 2 พระอัยกาเป็นทรัพย์สินมูลค่าประมาณ 2 พันล้านยูโร นับว่าเป็นเจ้าชายรัชทายาทที่ร่ำรวยที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์