นิโคล คิดแมน หวิดเจ็บถ่ายหนังรถชนเสา

เกิดอุบัติเหตุกับนักแสดงสาวเจ้าบทบาท


"นิโคล คิดแมน" กลางกองถ่ายภาพยนตร์ เมื่อรถเก๋งจากัวร์คันงามที่ดาราสาวนั่งอยู่ในนั้นเกิดอุบัติเหตุ และได้นำตัวนางเอกสาวส่งโรงพยาบาลในทันทีหลังเกิดเหตุ ขณะกำลังถ่ายทำภาพยนตร์แนววิทยาศาสตร์ระทึกขวัญเรื่อง Invasion ย่านตัวเมือง ในนครลอสแองเจลิส เมื่อเวลาเช้ามืด ของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา



นิโคล คิดแมน ได้ถูกรถพยาบาลนำส่งตัว


เข้ารับการตรวจหาอาการบาดเจ็บอย่างฉุกเฉินที่ศูนย์การแพทย์ซีดาร์ ไซนาย เพียงสักครู่ก็กลับออกมาได้ ขณะที่ทางค่ายหนังวอร์เนอร์ ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับอุบัติเหตุครั้งนี้ว่า "นิโคล คิดแมน ได้อยู่ในรถขณะเกิดเหตุและถูกนำส่งตัวไปที่โรงพยาบาลเพื่อหาอาการ หลังจากนั้นเพียงสักครู่ก็กลับออกมา" และไม่มีนักแสดงคนอื่น ๆ อยู่ร่วมในอุบัติเหตุขณะนั้นด้วย แต่มีผู้ถูกนำส่งตัวโรงพยาบาลทั้งหมด 8 คน ด้วยกัน คือนิโคล คิดแมน เหล่าตากล้อง และสตั๊นท์แมน โดยมีสองคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทุกคนออกจากโรงพยาบาลแล้ว



เหตุเกิดจาก


รถจากัวร์ที่นักแสดงสาวเข้าฉากถูกพ่วงไว้ด้วยสายลากกล้องระโยงระยาง เป็นเหตุให้รถเสียหลักลื่นขณะนิโคลกำลังขับหักเข้ามุม จนชนเสาบนถนนซิกท์ เวสท์ สตรีท โชคดีที่นิโคลได้คาดเข็มขัดนิรภัยไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกอีกว่า คนขับสตั้นท์แมนที่อยู่ในฉากด้วยกระเด็นออกมาชนเข้ากับเสาไฟ เมื่อเวลาประมาณตี 1




นิโคล คิดแมน

โดยทางวอร์เนอร์บราเธอรส์


ได้เตรียมที่จะถ่ายทำต่อคาดว่าน่าจะภายในวันพฤหัสบดี และในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ดาราสาวรับบทเป็นนักจิตวิทยาชาววอชิงตันที่ได้ขุดคุ้ยตำนานของเอเลี่ยน ส่วนในฉากดังกล่าว เป็นฉากที่เธอกำลังหนีผีดิบที่ตามมาอยู่บนฝากระโปรงรถ.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์