แจจุง รับเล่นซีรี่ย์เรื่องแรก !!!

ถือได้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงขาขึ้นของหนึ่งในสมาชิกวงเทพ"ทงบังชินกิ"อย่าง "แจจุง" เลยทีเดียว



เพราะว่าผลงานอัลบั้มล่าสุดของเขาที่เกาหลีนั้นได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ๆ แฟน ๆ ต่างให้การต้อนรับที่อบอุ่นมาก ๆ แถมในอัลบั้มใหม่นี้เขายังมีโอกาสได้โชว์ฝีมือในการร้องแร็ปและแต่งเนื้อร้องท่อนแร็ปด้วยตัวเองอีกต่างหาก


และเมื่อเร็ว ๆ นี้นักร้องหนุ่มหน้าหวาน "แจจุง" ก็ตอบรับเล่นซีรี่ย์เรื่อง "Postman of Heaven" แล้ว โดยครั้งแรกที่เขาได้อ่านบทนี้เขาก็ชื่นชอบตัวละครนี้มาก ๆ และเมื่อเขาผ่านการทดสอบบท เขาก็กล่าวกับแฟน ๆ ว่า "ผมจะพยายามในการแสดงเรื่องนี้ให้มากครับ"


โดยซีรี่ย์เรื่อง "Postman of Heaven" เป็นซีรี่ย์ร่วมทุนระหว่างญี่ปุ่นและเกาหลี โดยได้ทีมผู้สร้างซีรี่ย์สุดเศร้าเคล้าน้ำตาอย่าง "I’m Sorry I Love You" มาทำงานร่วมด้วย "คิตากาวะ เอริโกะ" ผู้เขียนบทเรื่อง "One Million Stars Falling from the Sky" ที่ได้พระเอกดังทาคุยะ คิมุระมาแสดงนำ


ซึ่งเรื่อง  "Postman of Heaven" เป็นเรื่องเกี่ยวกับ พนักงานส่งเอกสารคนหนึ่ง ผู้ซึ่งสามารถติดต่อกับโลกหลังความตายได้ โดยเขาจะเป็นผู้ส่งดวงวิญญาณต่าง ๆ ไปสู่สรวงสวรรค์


ซึ่งหัวหน้าวง "ทงบังชินกิ" กล่าวว่า ถือได้ว่าแจจุงเป็นสมาชิกคนแรกของวงเราที่ได้ออกไปมีผลงานเดี่ยว แต่ไม่ว่ายังไงเขาเราก็จะยังเป็น "ทงบังชินกิ" อยู่ดี แม้ว่าพวกเราต่างแยกกันไปทำงานเดี่ยวก็เถอะ



งานนี้ใครที่เป็นแฟนคลับของหนุ่มแจจุงก็อย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ แล้วถ้ามีความคืบหน้ายังไงจะรีบมารายงานให้เพื่อน ๆ ที่นี่รับทราบอย่างแน่นอนค่ะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์