Coffee prince ซีรี่ส์ของคนรักยุนอึนเฮ

รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ (Coffee prince)


             โกอึนชานหญิงสาวที่ครอบครัวสูญเสียพ่อเธอต้องเป็นหัวหน้าครอบครัวทำงานหนักโดยไม่เกี่ยงงอนว่าเป็นงานอะไรเพื่อดูแลแม่และน้องสาว ด้วยลักษณะการไว้ผมและการแต่งกายที่เหมือนเด็กผู้ชายใครที่ไม่คุ้นเคยกับครอบครัวเธอมักเข้าใจผิดว่าหญิงสาวแข็งแรงคนนี้เป็นผู้ชายทั้งนั้น เช่นเดียวกับ ชอยฮันกุลเมื่อพบโกอึนชานครั้งแรกเขาก็เข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นเด็กหนุ่มหน้าหวานที่น่ารำคาญคนหนึ่งเท่านั้น 
              เพื่อให้ย่าและแม่เลิกบังคับชอยฮันกุลจับคู่ดูตัว ชอยฮันกุลจึงจ้างโกอึนชานเป็นคู่รักชั่วคราวเพื่อสร้างสถานการณ์ให้บรรดาสาว ๆ ของย่าเข้าใจผิดว่าเขาเป็นพวกวิปริตชอบไม้ป่าเดียวกันแล้วต่างพากันเลิกวุ่นวายกับเขาไปในที่สุด โกอึนชานจึงก้าวเข้าไปสนิทสนมกับชอยฮันกุลมากขึ้นแม้แต่แรกพวกเขาสองคนเหมือนจะไม่ต้องชะตากันนักก็ตาม
เมื่อโกอึนชานรู้ว่าชอยฮันกุลถูกครอบครัวบังคับให้ต้องเข้าไปบริหารกิจการร้านกาแฟให้มียอดขายสูงขึ้นเธอจึงสนับสนุนให้เขารับงานนั้นโดยเสนอตัวเข้าไปทำงานเป็นลูกจ้างร้านกาแฟด้วยโดยไม่เปิดเผยตัวเองว่าเป็นผู้หญิงเพราะคอนเซ็ปของร้านนั้นชอยฮันกุลจ้างแต่หนุ่ม ๆ เข้ามาทำงานเท่านั้นให้สอดคล้องกับชื่อของร้าน coffee prince
               ชอยฮันกุลต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลงร้านใหม่หมด เขาได้ฮันยูจูศิลปินสาวมาช่วยเขียนภาพ ชอยฮันกุลแอบหลงรักฮันยูจูมานานแล้วแต่เธอไม่เคยมองเขามากกว่าเพื่อนหรือญาติของผู้ชายที่ฮันยูจูรัก แม้ฮันยูจูจะ รักชอยฮันซองญาติผู้พี่ของชอยฮันกุลที่มีอาชีพเป็นคนทำดนตรีแต่ฮันยูจูก็รักงานของเธอยิ่งนักเธอเคยทิ้งชอยฮันซองไปทำให้เขาอกหักนานปี แต่เมื่อค้นพบว่าแท้จริงแล้วคนที่เธอรักคือชอยฮันซอง ฮันยูจูจึงกลับมาหาเขา ทว่าหัวใจของชอยฮันซองยังเจ็บปวดเขาจึงไม่มั่นใจว่ายังรักฮันยูจูหรือเปล่า อีกทั้งเขาได้รู้จักกับสาวน้อยร่าเริงอย่างโกอึนชานที่เธอมักมาส่งนมที่บ้านเขาแล้วเล่นกับสุนัขของเขาบ่อย ๆ เขาสามารถคุยกับโกอึนชานได้ทุก ๆ เรื่องอย่างสบายใจ โดยเขาไม่รู้ว่าเวลานั้นโกอึนชานแอบชอบเขาอยู่เงียบ ๆ แต่โกอึนชานก็ต้องอกหักเมื่อชอยฮันซองกลับไปคืนดีกับฮันยูจู
                โกอึนชานที่เริ่มผูกพันกับร้านกาแฟและมีความฝันอยากจะเป็นนักชงกาแฟฝีมือเยี่ยมจะสามารถผ่านด่านคุณย่ามหาภัยไปได้หรือไม่... มีเพียงความรัก มีเพียงความมุ่งมั่นกับความฝัน จะทำให้หนุ่มสาวเหล่านั้นฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้หรือไม่ Coffee prince ร้านกาแฟที่อบอวลด้วยกลิ่นกรุ่นแห่งรัก....


                ซีรี่ส์เรื่องดังที่สร้างเรตติ้งสูงสุดขณะฉายที่เกาหลีในปี 2007 จนผู้จัดต้องทำการเพิ่มตอนเพื่อตอบรับกระแสนิยม นอกจากนั้นยังสามารถทำให้ ยุนอึนเฮ นางเอก ของเรื่องคว้ารางวัลนางเอกยอดนิยม และกงยู พระเอกคว้ารางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยมมาครอง ซึ่งการดำเนินเรื่องจะเน้นความสนุกสนาน ปนความน่ารักของพระเอก นางเอก ถือเป็นซีรี่ส์อีกเรื่องที่จะเข้ามานั่งในหัวใจคนไทยได้อย่างแน่นอนเพราะถือเป็นแนวที่คนไทยชื่นชอบ ซึ่งเชื่อแน่ว่าซีรี่ส์เรื่องนี้จะสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆเช่นเดียวกับเรื่อง  prince hour , full house และ my girl สามารถติดตามได้ทางช่อง 7 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.05-11.15 น. เร็วๆนี้


ซีรี่ส์เรื่องใหม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์