เจ้าหน้าที่โร่ขอโทษ หลังปล่อยคลิป เบยองจุน จับบั้นท้าย ปาร์คซูจิน ในงานแต่ง


กลายมาเป็นที่ฮือฮาไม่ใช่น้อยสำหรับคลิปวิดีโอจากงานแต่งงานของ เบยองจุน และภรรยาสาว ปาร์คซูจิน ที่ถูกเผยแพร่ออกมาในโลกโซเชียล ซึ่งเผยให้เห็นว่าในช่วงหนึ่งระหว่างที่คู่บ่าว-สาวกำลังเต้นรำอยู่ด้วยกันนั้น ดูเหมือนว่ามือของนักแสดงคนดังจะแอบซุกซนไม่ใช่น้อย เลื่อนลงไปจับหมับเข้าที่ก้นของเจ้าสาวเสียนี่ จนภาพดังกล่าวกลายมาเป็นที่พูดถึงในวงกว้าง และสร้างความไม่พอใจให้แก่ ปาร์คจินยอง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเจ้าบ่าวเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตามล่าสุดวันที่ 31 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์ allkpop มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่จัดงานซึ่งเป็นผู้นำคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่ ได้ออกมาแสดงความขอโทษต่อ เบยองจุน และ ปาร์คจินยอง แล้ว โดยระบุว่าตนเองนั้นเป็นพนักงานที่รับผิดชอบเรื่องเครื่องดื่มภายในงาน และเขาก็อยากขอโทษจากใจจริงที่ถ่ายคลิปดังกล่าวโดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งยังเป็นผู้ที่ทำให้ภาพจากงานแต่งที่มีขึ้นอย่างเป็นส่วนตัวถูกเผยแพร่ต่อสาธาณะ จนทำให้คู่บ่าว-สาวไม่สบายใจ

ทั้งนี้ไม่กี่วันก่อน ปาร์คจินยอง ได้ออกมาโพสต์ข้อความประณามผู้ที่เผยแพร่คลิปดังกล่าว พร้อมระบุว่าภาพการเต้นรำนี้เป็นส่วนหนึ่งในเกมลงโทษที่เล่นกันภายในงาน มันเป็นภาพที่ถ่ายขึ้นในช่วงเวลาส่วนตัวที่กลุ่มเพื่อนสนิทกำลังหยอกเล่นกันภายในงานเท่านั้น


เจ้าหน้าที่โร่ขอโทษ หลังปล่อยคลิป เบยองจุน จับบั้นท้าย ปาร์คซูจิน ในงานแต่ง



ขอบคุณคลิปจาก ::::: skygum

ขอบคุณที่มา ::::: allkpop


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์