โลกกลม!!

ว่าจะถอนสายบัว ลาขาดข่าวบิ๊กประเภทอักษรย่อ

ล่อแหลมแล้วเชียวนะคะ แต่ก็มีเรื่องมาเข้าหู กระแทกโสตแล้วก็เกิดอาการคันปาก ตามมาด้วยอาการคันไม้คันมือ มองเห็นแป้นพิมพ์ดีด มือไม้สั่นทันตาเห็น "ถ้าเจ๊เขียนระบุชื่อไป หนูตายแน่ เพราะหนูอยู่ในเหตุการณ์นี้คนเดียว" แหล่งข่าวเจ้ากรรมที่หนีแฟนแอบนัดกิ๊กไปฉลองปีใหม่สารภาพ แล้วเอามาเล่าให้ชั้นฟังทําไม มิทราบ? เดี๊ยนแกล้งเม้ง

เอาล่ะ ในเมื่อหลวมตัวเล่าให้ฟังแล้ว ไอ้จะไม่เขียนก็คงผิดวิสัย เจ๊ก็จะเขียนเท่าที่เขียนได้ละกันเหตุเกิดในวันอากาศหนาวเย็นชวนเล่นผีผ้าห่ม บนดาด ฟ้าของร้านอาหารหรูย่านทองหล่อ เรื่องมีดังนี้ค่ะนักรัก "ไฮโซหน้าปลาจวด" กับ "สาวไฮโซขนมเตาเผา" นัดกันไปฉลองปีใหม่ คู่นี้มีข่าวยืนยันจากสายสืบรู้รอบเตียงว่าคู่นี้ "แอบกิน" กันมาได้สักระยะแล้วนะคะ ถึงจะเป็นแค่การฆ่าเวลา เพื่อประชดแฟน แต่ได้ยินว่าดูดดื่มน่าดูเชียะ

ไม่นานนัก "ไฮโซซกมก" ควงคู่มากับชะนีพันธ์ุอึ๋มหน้าตาจิ้มลิ้ม กวาดสายตาหามุมสงบพลอดรัก แต่ดันไปเจอคู่กรณีเก่าเก็บ "ไฮโซ หน้าปลาจวด" อ๊ะ อย่าคิดว่าจะหนี เพราะรายนี้ พกนิสัยปะ ฉะ ดะ ออกมาจากท้องแม่ชั่วเวลาตดยังไม่ทันหายเหม็นนั้น "นางเอกนมแตกวัยใส" ก็คล้องแขนหนุ่มวัยกําดัด หัวเราะระรื่นเดินเข้ามา หว่างกลางบรรยากาศ "มาคุ"

อย่าไปรู้เลยนะคะว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ลงเอยกันอย่างไร ที่แน่ๆ ต่างคนต่างคู่ ต่างก็อยู่กันคนละมุม โลกกลม จริงจริ๊ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์