โบ้ยให้จินตอบเรื่องลูกติดหนิงรับแฟนหนุ่มเตรียมบวช

หนิง” ภารดา พัฒนาหิรัญ ปัดตอบเรื่องลูกติดของแฟนหนุ่ม "จิน" จรินทร์ ธรรมวัฒนะ
 
อ้างอยากให้ถามจากฝ่ายชายเอง เผยหวานใจเตรียมบวชวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ ที่ประเทศอินเดีย ก่อนแต่งงาน
ว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ หนิง” ปณิตา มีเรื่องที่ต้องคอยเคลียร์อยู่

หลายอย่าง ทั้งเรื่องฤกษ์วิวาห์กับแฟนหนุ่ม "จิน" จรินทร์  ที่ยังไม่ได้ฤกษ์ จนเป็นเหตุของข่าวลือที่ว่าเมื่อฝ่ายชายมีลูกติด ทำให้ผู้ใหญ่ของฝ่ายหนิง ไม่ยอมตกลงเรื่องงานแต่ง โดยในวันบวงสรวงละครเรื่อง “มุกเหลี่ยมเพชร” ของค่ายเป่าจิงจง ที่บ้านของ “ตู่” นพพล ย่านแจ้งวัฒนะ นางร้ายคนสวยยืนยันว่าเรื่องฤกษ์วิวาห์เป็นเรื่องของผู้ใหญ่

 “เรื่องแต่งจริงๆ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ตัวหนิงอยากที่จะให้ผู้ใหญ่คุยกันก่อน ในวันที่เขาขอหนิง ตัวหนิงตอบตกลงไปแล้ว แต่การทำอย่างนั้นเป็นแค่เรื่องของเด็กกับเด็ก ซึ่งเรื่องแต่งเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องให้เป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย แต่เรื่องเวลาพ่อแม่ของเรายังไม่ค่อยตรงเท่าไหร่ แต่คิดว่าน่าจะเร็วๆ นี้”
นักแสดงสาวเผย พร้อมยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับที่ฝ่ายชายมีลูกแล้ว จนทำให้พ่อแม่ไม่ยอมไปตกลงเรื่องแต่งงาน

ถ้าเรื่องของจิน หนิงว่าเร็วๆ นี้ ทุกคนคงจะได้เจอจิน หนิงอยากให้ถามจินเองดีกว่าเรื่องของเขาให้เขาตอบจะเหมาะกว่า แต่ยืนยันเรื่องลูกติดของเขา ตัวหนิงและครอบครัวทราบมาโดยตลอด แต่ทั้งนี้ให้จินตอบดีกว่า (หนิงและครอบครัวรับได้กับเรื่องนี้ใช่ไหม) ถ้ามองในแง่ส่วนตัว ในฐานะที่เราเป็นผู้หญิงเหมือนกัน เรื่องจะเกิดขึ้นด้วยอะไรประการทั้งปวง เอาเป็นว่าถ้าความคิดหนิง อยากให้เด็กสมบรูณ์ที่สุด แล้วก็ไม่มีปัญหา เพราะเด็กไม่รู้เรื่องอะไรเลย”

หนิงเผยต่อ ว่าแฟนหนุ่ม "จิน" จรินทร์ เตรียมจะบวชในวันที่  23 กรกฎาคมนี้ ที่ประเทศอินเดีย โดยจะบวชประมาณ 1 เดือน หรือ  45 วัน เพราะตอนนี้ยังไม่มีฤกษ์สึก อีกทั้งเร็วๆ นี้เธอเตรียมบินไปร่วมบวชครั้งนี้ พร้อมอนุโมทนาบุญด้วย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์