Cinderella กลับมาพร้อมกับคำถาม.... ผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนหรือเปล่า? คำถามที่ผู้หญิงทุกคนอยากจะรู้...

"Cinderella" กลับมาพร้อมกับคำถาม.... "ผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนหรือเปล่า? คำถามที่ผู้หญิงทุกคนอยากจะรู้...

   Cinderella กลับมาพร้อมคำถาม "ผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนหรือเปล่า?" คำถามที่ผู้หญิงทุกคนคงอยากจะรู้ แต่ไม่เคยได้คำตอบเลยสักที !!!  ด้วยเสียงร้อง เสียงประสาน และเสียงไวโอลินที่เป็นเอกลักษณ์ของ Girl Group วงนี้ทำให้เพลงหลาย ๆ เพลงในอัลบั้มที่ผ่านมาเป็นที่รู้จัก และชื่นชอบของใครหลาย ๆ คน รวมไปถึงภาพลักษณ์ที่ดูเป็นสาวสวย เก่ง เสียงดีทำให้ Cinderella เป็นที่รู้จักในแวดวงของคนที่ชอบฟังเพลงช้า เข้าใจง่ายและไพเราะ อัลบั้ม "What Women What" ทั้ง 4 สาว แอมแปร์ ปังปอนด์  อุ๊บอ๊บ  และดาว มาพร้อมกับเพลงสไตล์ Variety Pop เพลงหลากหลายแนวดนตรีที่รวมกันแล้วเรียกได้ว่าลงตัวทีเดียว
 
แนะนำตัวกันหน่อย?
Cinderella : แอมแปร์ค่ะ, ปังปอนด์ค่ะ, อุ๊บอ๊บค่ะ และดาวค่ะ


อัลบั้มนี้ชื่ออัลบั้มว่า?
Cinderella : อัลบั้มนี้มีชื่อว่า "What Women What" ค่ะ เป็นอัลบั้มที่ 4 ของพวกเรา Cinderella แล้วค่ะ


แนวดนตรี?
Cinderella : เป็น Pop Variety ค่ะ ก็คือจะมีดนตรีหลาย ๆ แนวรวมอยู่ในอัลบั้ม เช่น Disco, Soul, R&B รวมไปถึง Orcheastra ด้วยค่ะ


แต่ละคนทำหน้าที่ไรกันบ้าง?
Cinderella : อย่างที่ทราบ ๆ กัน ในอัลบั้มที่ผ่าน ๆ แอมแปร์จะเล่นไวโอลีนค่ะ แต่อัลบั้มนี้มีส่วนร่วมเพิ่มเข้ามาคือจะมีร้องด้วย  ส่วนดาวก็จะมีการร้อง และเป็นคอรัส  ปังปอนด์มีร้องเพลง คอรัสเหมือนกันค่ะ  จริง ๆ  ในอัลบั้มนี้พวกเรามีส่วนร่วมในการคิดไลน์ประสาน และมีการ  improvise กันเองทุกเพลงเลยค่ะ  และในเพลงผู้ชายเจ้าชู้มีการคิดท่อนแร๊พภาษาอังกฤษแบบสด ๆ กันเองด้วยค่ะ


เพลงโปรโมท?
Cinderella : ชื่อเพลงว่า "ผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนหรือเปล่า" ซึ่งมีเพลงประสานเพราะ ๆ และส่วนต้นเพลงมีเสียงแบบ Orcheastra เข้ามาด้วยค่ะ อยากให้ลองฟังกัน


เนื้อหาเพลงในอัลบั้ม?
Cinderella : ต้องบอกก่อนว่าอัลบั้มนี้ที่ใช้ชื่อว่า "What Women What" เพราะเพลงส่วนใหญ่เป็นเพลงที่ต้องการจะบอกว่าผู้หญิงเรานั้นต้องการอะไรบ้าง เช่นเพลง  "ผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนหรือเปล่า" เป็นคำถามที่เราเข้าประชุมกับทางทีมงาน เพื่อที่จะหาคอนเซปของอัลบั้มว่าจะออกมาเป็นยังไง พอประชุมเสร็จทางทีมงานถามพวกเราว่าต้องการจะถามอะไรไหม แล้วทางอิ๊บก็เลยถามคำถามนี้ขึ้นมาว่าต้องการรู้ว่า ผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนใช่ไหมในโลกนี้ ซึ่งทางทีมงานก็เอามาแต่งเป็นเพลง เพราะเชื่อแน่ว่าผู้หญิงทุกคนคงอยากรู้เหมือนกัน  ส่วนอีก 4 เพลงที่เหลือก็ยังคงเป็นเพลงที่เกี่ยวกับความต้องการของผู้หญิง ว่าผู้หญิงรู้สึกยังไง เป็นความรู้สึกในใจ เหมือนเป็นตัวแทนของผู้หญิงค่ะ


ในเรื่องของการเต้น?
Cinderella : เรามีครูสอนเต้นค่ะ คือครูเจและครูปอ ส่วนพวกเรา 4 คนมีส่วนร่วมในการเลือกว่าท่าไหนที่เหมาะกับพวกเรา และ เข้ากับคอนเซ็ปท์เพลงแต่ละเพลงที่สุดคะ


เพลงไหนที่ชอบที่สุด หรือคิดว่าเป็นตัวเองที่สุด?
Cinderella : ต้องบอกว่าจริง ๆ ทั้ง 5 เพลงในอัลบั้มนี้พวกเราชอบหมด คิดว่าเป็นตัวเราทั้งหมด และกว่าจะได้ 5 เพลงในอัลบั้มนี้เราใช้เวลากันนานมากพอสมควร  แต่ถ้าถามว่าคิดว่าเพลงไหนที่ผู้หญิงน่าจะชอบที่สุดคงเป็นเพลง "ผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนหรือเปล่า" ค่ะ


ในเรื่องของเสื้อผ้า?
Cinderella : บุคลิกของแต่ละคนละค่อนข้างต่างกันค่ะ อย่างแอมแปร์จะเป็นคนห้าว ๆ เสื้อผ้าก็จะออกมาในแนวทะมัดทะแมงหน่อย  ปังปอนด์จะเป็นกระโปรง ออกแนวหวาน ๆ  อิ๊บออกแนวเปรี้ยว ๆ เซ็กซี่ ลุย ๆ  ส่วนดาวเห็นมาหลายอัลบั้มแล้วว่าออกแนวหวาน ซึ่งจริง ๆ แล้วดาวเป็นคนชอบบู้ ๆ นิดนึง ชอบเล่นกีฬาอัลบั้มนี้เลยออกมาดูเปรี้ยว โหดนิดๆ ค่ะ


การแสดง หรือ performance บนเวที?
Cinderella : คงเน้น การร้อง การประสาน และการเล่นดนตรีเหมือนเดิมค่ะ


กระแสตอบรับ?
Cinderella : มีคนโทรมาชม และพูดเรื่องในมิวสิคมากพอสมควรค่ะ อย่างในเวบไซต์ก็จะมีผู้หญิงมาชม และแสดงความเห็นด้วยค่ะ ส่วนผู้ชายก็จะมีการแย้ง ๆ บ้าง


ฝากถึงอัลบั้ม?
Cinderella : สำหรับพวกเรา Cinderella นะคะ เหมือนเดิมคือเราตั้งใจทำงานเต็มที่ อยากให้ทุกคนลองฟังกัน และชื่นชอบกับเพลงที่เราทำ สำหรับอัลบั้มนี้จะวางแผงวันที่ 29 พฤษภาคม นี้ค่ะ ส่วน MV เร็ว ๆ กำลังจะมีตัวต่อไปออกมา อยากรอติดตามกันด้วยนะคะ  และหากต้องการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับพวกเราก็สามารถเข้ามาได้ที่เวบไซต์ของอาร์เอสนะคะ หรือที่ www.clubcinderella.com ด้วยซึ่งเป็นเวบไซต์ที่น้อง ๆ แฟนคลับทำให้เราค่ะ และอีกเรื่องนึงคือเรื่องของเทปผีซีดีเถื่อนนะคะ อย่าไปซื้อกันเลยนะคะ เพราะว่าพวกเราจะทำเพลงออกมาใช้เวลาเป็นปี ๆ และคุณภาพก็ไม่ดีเท่าของจริงนะคะ รวมถึงมีหลายช่องทางให้ดาวน์โหลดแบบถูกต้องแล้วด้วยนะคะ ก็ฝากให้ติดตามกันค่ะ  ขอบคุณค่ะ


Cinderella

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์