บอกลาปีมะโรงดาราเล็งทิ้งอะไรในปีเก่า


 ใกล้ถึงเวลาส่งท้ายปี "มะโรง" บอกลางูใหญ่ เพื่อที่จะเข้าสู่ปี "มะเส็ง" พร้อมตอนรับงูเล็ก และสิ่งดีๆ ที่จะเข้ามาในปี พ.ศ. 2556 เหล่าซุปตาร์ในวงการบันเทิงบ้านเรา มีอะไรที่อยากจะทิ้งไปในปีเก่า และอยากให้สิ่งดีๆ อะไรเข้ามาในปีใม่บ้าง ตามมาดูกันเลยเจ้าค่ะ
 
 เริ่มต้นด้วยพระเอกหนุ่ม ที่ควบตำแหน่งคุณพ่อสุดหล่ออย่าง "เคน-ธีรเดช วงษ์พัวพันธ์" ที่ขอให้สิ่งไม่ดีที่เจอมาในปีเก่าทิ้งเอาไว้เป็นอดีต ไม่ขอเก็บเอาไปให้รกชีวิตในปีใหม่ "สิ่งไม่ดีทั้งเรื่องของงาน เรื่องของครอบครัว และเรื่องอื่นๆ เพราะตลอดเวลา 1 ปี เราเจอเรื่องร้ายมาก็เยอะ อะไรที่มันไม่ดีก็ทิ้งมันไว้ แล้วปีใหม่เริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ทำสิ่งดีๆ อะไรที่ดีอยู่แล้ว ผมขอให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพราะปีเก่าถึงจะมีเรื่องร้ายเข้ามาบ้าง แต่ก็มีเรื่องดีที่น่าจดจำและน่าเก็บเอามาในปีใหม่" สาธุด้วยคนจ้า
 
ส่วนซุปตาร์สาวสุดฮอตอย่าง "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ซึ่งปีที่ผ่านมา ถือว่าเป็นปีทองของเธอคนนี้ก็ว่าได้ เพราะมีละครจ่อคิวหลายเรื่อง ทำงานตลอดทั้งปี จนไม่มีเวลาหยุดพัก ทำให้เธออยากจะทิ้งนิสัยผลัดวันประกันพรุ่งของตัวเอง และหาเวลาออกกำลังกายมากขึ้น "ชมตั้งใจว่าจะทำงานที่เรามีความสุขจริงๆ เพราะเราทำงานมาถึงจุดนี้แล้ว เรารู้สึกว่าถ้าเราได้ทำงานที่มีความสุขจริงๆ เราจะมีความกระหายอยากที่จะไปทำ ปีหน้าเราคงต้องจัดสรรเวลาให้ดีมากกว่าเดิม ส่วนสิ่งที่อยากจะได้เข้ามา ชมคงอยากจะได้รับโอกาสดีๆ ได้ทำงานดีๆ เหมือนเดิม" สวยเก่งนิสัยดีอย่างเนี้ย น่ารักที่ซู้ด...ด
 
         

เคน - ชมพู่เคน - ชมพู่


 ด้านพระเอกหนุ่มติดดินถิ่นภูธร "ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์" ซึ่งอยากจะทิ้งนิสัยไม่ดีของตัวเองไปในปีเก่า รวมทั้งสิ่งที่เคยทำผิดพลาดไปด้วย "ผมอยากทิ้งสิ่งที่เราเคยทำผิดพลาดไป และมาเริ่มสิ่งใหม่ๆ กับปีใหม่ๆ ส่วนปีใหม่ที่จะถึงนี้ผมอยากได้ความเย็นของโลกกลับคืนมา (ยิ้ม) ไม่รู้ว่าผมขอมากไปไหม มันเป็นของขวัญที่ผมต้องการมาก เพราะตอนนี้โลกเราร้อนขึ้นมาก" ขอได้ดีมากจริงๆ พ่อหนุ่มรักษ์โลก
 
มาถึงนางเอกสาวสวยสดใสแห่งวิกหมอชิต กับเรื่องราวดีๆ ของเธอคนนี้ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ที่ออกปากว่าอยากจะทิ้งสิ่งผิดพลาดในปีเก่า เอาไว้เป็นบทเรียนที่สำคัญในชีวิต "แพนคิดว่าปีที่ผ่านมา เราเจอเรื่องราวอะไรค่อนข้างเยอะ แพนอยากจะทิ้งสิ่งที่เราเคยทำผิดพลาดไปเอาไว้เป็รนอดีต เก็บไว้เป็นบทเรียนที่ดีแล้วกัน สำหรับปีใหม่ เราอยากให้เริ่มต้นในสิ่งที่ดี คิดดี ทำดี เท่านี้แพนว่าน่าจะมีสิ่งดีๆ ตามมา" ขอให้สมหวังนะจ๊ะ สาวคนเก่ง
 


แพนเค้กแพนเค้ก


ส่วนร็อกเกอร์หนุ่มสุดฮอตอย่าง "ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย" หรือ "ตูน บอดี้สแลม" กับกีฬาสุดโปรดอย่างปิงปอง ซึ่งลงแข่งขันมาทั้งปี ได้รับทั้งความพ่ายแพ้และชัยชนะ ทำให้ตูนอยากจะทิ้งความพ่ายแพ้ของการแข่งขันปิงปองไว้ในปีนี้ "สิ่งที่อยากทิ้งไว้ในปีเก่า คงเป็นเรื่องของการแข่งขันปิงปอง อยากทิ้งช่วงเวลาที่พ่ายแพ้ทิ้งไว้ ปีนี้มีหลายเกมที่แข่งแพ้ แพ้แบบเฉียดฉิวก็มี เราอยากทิ้งความพ่ายแพ้ตรงนี้ไว้ในปีเก่า ส่วนปีใหม่ ผมอยากจะแข่งขันในรายการต่างๆ เพื่อคว้าชัยชนะ อยากทำให้เต็มที่มากกว่านี้ และอยากมีเวลาซ้อมเยอะๆ (ยิ้ม)" จริงจังกับปิงปองมากที่ซู้ด..ด
 
กำลังลักกี้อินเกม และลักกี้อินเลิฟสุด สำหรับสาวหวานอย่าง "ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น" ที่ออกปากว่าอยากจะทิ้งความ "ขี้ลืม" ไว้ในปีเก่า "บางทีเราทำอะไรเยอะมากแล้วชอบขี้ลืม หรือขี้เกียจบางครั้ง  ริต้าคิดว่าเริ่มต้นปีใหม่นี้ เราอยากจะเลิกขี้ลืม และเลิกขี้เกียจ จะได้หาเวลาไปออกกำลังกาย ส่วนสิ่งดีๆ ที่อยากจะให้เข้ามา ริต้าอยากให้ตัวเองมีความสุขมากๆ ในทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นครอบครัว การงาน การเงิน สุขภาพ" อ๊ะ อ๊ะ ลืมขอเรื่อง ความรักกับหนุ่ม "ขันเงิน" ให้แฮปปี้ตลอดไปด้วยอ๊ะเปล่า
 
เรื่องความเท่ต้องยกให้เขาคนนี้กับ "ไมค์-พิรัชต์ นิธิพศาลกุล" หนุ่มคนนี้ถือได้ว่า เป็นคนจริงจังและซีเรียสกับการทำงานมาก สิ่งที่เขาอยากจะทิ้งไปในปีเก่าคือ การทิ้งตัวเองคนเก่า เพราะปีที่ผ่านมาอาจจะเคยทำอะไรที่ไม่ดี หรือผิดพลาดไปบ้าง "ไมค์เลยอยากทิ้งไมค์คนเก่าไว้กับปีเก่า ส่วนปีใหม่ไมค์อยากเริ่มต้นเป็นตัวเองคนใหม่ อยากเป็นคนใหม่ ทั้งเรื่องของงานในวงการและธุรกิจ จริงๆ มีหลายอย่างที่ไมค์เริ่มเปลี่ยนมาสักพักแล้ว ตั้งใจว่าปีหน้าจะเป็นไมค์คนใหม่ ที่ทำประโยชน์และทำให้ทุกคนมีความสุขมากขึ้น" หล่อทั้งในจอและนอกจอ คอนเฟิร์ม!!
 


ไมค์ไมค์


สวยวันสวยคืนสำหรับสาวแก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่า "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" เข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก เจอกับกระแสข่าวมาทุกรูปแบบ ออกปากว่าอยากจะทิ้ง "แผลเป็น" ไว้ในปีเก่า "ส่วนปีใหม่ขวัญอยากได้สมองที่ดี เวลาอาจารย์สั่งอะไรจะได้จำได้รวดเร็ว เพราะขวัญกำลังเรียนปริญญาโทอยู่ ทำให้อยากหัวไวขึ้น และอยากเรียนรู้ทุกภาษาเลย เพราะตอนนี้ภาษาเป็นสิ่งสำคัญมาก" อู๊ย...งั้นขอให้สาวขวัญเป็นอัจฉริยะเร็วๆ นะเจ้าคะ   
 
ทิ้งท้ายกับสาวที่มีความฮอตเรื่องกระแสข่าวค(ร)าว มากที่สุดคนหนึ่งกับสาวคนนี้ "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา เธอผ่านเรื่องราวต่างๆ มากมาย และอยากจะทิ้งความทุกข์ไปในปีเก่า เพื่อเริ่มต้นใหม่กับสิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้น "หนูคิดว่าถ้าเราไม่มีความทุกข์ พอเริ่มต้นปีใหม่ เราก็จะมีแต่ความสุข คิดว่าคงเป็นการเริ่มต้นปีที่ดี ส่วนสิ่งดีๆ ที่จะเข้ามา ขอให้เป็นงานแล้วกัน เพราะเวลามีงานหนูจะมีความสุขมาก ถ้ามีงานแล้วจะมีเงินมา"  เอ้า!! ขอให้รวยๆ เฮงๆ การงานไหลมาเทมานะสาวปุ๊กลุก
 

ขวัญขวัญ


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ศรีริต้าศรีริต้า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์