พจน์ฉะแหลกตั๊ก อีมั่ว

ศึกเกาเหลา เดือดอีกรอบ


ระหว่างผู้กำกับชื่อดัง "พจน์ อานนท์" กับ ดาราสาวอึ๋มผ่าซาก "ตั๊ก บงกช" เนื่องจากที่ทั้งคู่มีคดีความฟ้องร้องหมิ่นประมาทกัน โดยที่สาวตั๊กได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อตอนที่ถ่ายทำหนังเรื่อง "ไฉไล" ทำนองว่าทำให้พจน์ได้รับความเสื่อมเสีย

จึงทำให้ศาลตัดสินว่าให้ตั๊กจ่ายค่าเสียหายให้แก่คู่กรณี

เป็นจำนวนเงินห้าหมื่นบาท อีกทั้งสาวตั๊กยังบอกอีกว่า ถ้าเงินห้าหมื่นไม่พอตนจะเพิ่มให้อีกหนึ่งหมื่นบาท เลยก็ได้ ด้านผู้กำกับพจน์ ได้โต้กลับไปเช่นกันว่าถ้าได้เงินจำนวนนั้นมาเมื่อไหร่จะเอาไปบริจาคให้หมดเลย



นับตั้งแต่วันที่ศาลตัดสินคดีไปแล้วนั้น


จนวันนี้ พจน์ อานนท์ ก็ยังไม่ได้รับเงินแม้แต่สลึงเดียว ล่าสุดผู้กำกับคนดังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ยังไม่ได้เงินจากตั๊กแม้แต่บาทเดียว เมื่อไหร่จะเอามาให้สักที จะได้เอาเงินไปบริจาคให้เด็กพิการ แล้วอีกหมื่นนึงที่ปากดีบอกว่าจะให้จะได้เอาไปซื้ออาหารให้สนัขจรจัด ซะที

เขามีการศึกษาหรือเปล่า

ศาลตัดสินไปแล้ว แต่ทำไมยังไม่เอาเงินไปวางที่ศาลเสียที ตอนนี้ก็รอเงินอยู่ เมื่อไหร่จะเอามาให้ คงไม่ฟ้องหรอกเพราะไม่ปัญญาอ่อนขนาดที่จะฟ้องเรื่องไร้สาระแบบนี้ แต่เป็นหน้าที่ของมันที่ต้องเอาเงินไปวางไว้ที่ศาล


ส่วนทางด้านสาวอึ๋มผ่าซาก


เมื่อได้ยินคู่กรณีกล่าวแบบนี้ถึงกับเดือดเลยทีเดียว แนะ ผู้กำกับพจน์ไปหาหมอโรคจิตซะบ้าง

เงินห้าหมื่นตั๊กจ่ายได้

แต่เค้าเป็นคนบอกเองว่าได้แค่นี้ไม่พอใจ จะไปฟ้องร้องอีก ตั๊กก็เลยยังไม่จ่าย เขาไม่เอาก็ช่างเขาสิ ลองไปถามเขาเองว่าเรื่องนี้จริงไหม ไปหาหมอโรคจิตเชคประสาทซะบ้าง ว่าบ้าหรือเปล่า

ด้านพจน์ เมื่อได้ยินเรื่องที่สาวตั๊กแนะให้ไปเชคประสาท

ถึงกับปรื๊ดดด..ทันที สวนกลับว่า ให้ไปหาหมอโรคจิตเหรอ มันนะสิต้องไปหาหมอตำแย ที่พูดนี่คงรู้ความหมายนะ "อีมั่ว" ตอนนี้รอเงินมันอยู่ พจน์กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์