พอลล่า ฟุ้ง น้องไลลา งานพรีเซ็นเตอร์รุม

"พอลล่า บัทเทอรี่" ฟุ้ง "น้องไลลา" งานพรีเซ็นเตอร์รุม อุบค่าตัว แย้มปีนี้ มีหนัง ยังไม่มีละคร เผย อีก 2 ปี ปั๊มลูกคนที่ 2
กำลังน่ารักน่าชัง สำหรับ น้องไลลา ลูกสาวของคุณแม่ยังสวย "พอลล่า บัทเทอรี่" ล่าสุด เจอสาวพอลล่า ที่งานเปิดตัว MonaVie Skincare "Amazon Rain Forest Unlocks the Secrets of Beauty" ณ ศูนย์การค้า TERMINAL 21 งานนี้ สาวพอลล่า ก็อัพเดทเรื่องลูกให้ฟังว่า 
"ตอนนี้งานของน้องเยอะแยะเลย น้องเพิ่ง 13 เดือน แต่มีถ่ายพรีเซ็นเตอร์ 2-3 ตัวแล้ว เร็วๆ นี้ ก็เพิ่งไปอัดเสียงมา น่ารักมาก น้องไม่กลัวกล้องเลย ตอนนี้งานเยอะกว่าแม่อีก เตรียมดันน้องเข้าวงการไหม ก็เรื่อยๆ คงไม่ได้ดันอะไรมากมาย เรื่องค่าตัว ก็เดี๋ยวให้น้องตอบเองแล้วกัน ด้านคุณเอ็ดเวิร์ด เขาก็ชอบ โอเคให้น้องทำ เพราะเขารู้ว่า เราสามารถดูงานให้น้องได้ เขาก็ภูมิใจ พยายามบินมาดูน้องถ่ายงานทุกสุดสัปดาห์ ถามว่า อยากให้เจริญรอยตามคุณแม่เลยไหม ก็เดี๋ยวค่อยว่ากัน อย่างที่พ่อเขาบอก เรียนให้จบก่อน แล้วจะทำอะไรก็สนับสนุน เดี๋ยวแม่เป็นผู้จัดการส่วนตัวให้ ส่วนงานแพ็กคู่คุณแม่ ก็มีเร็วๆ นี้ คงได้เห็นกัน สำหรับเรื่องทายาทคนที่ 2 ก็คงอีกสัก 2 ปี ตอนนี้ขอทำงานเก็บเงินก่อน
 สำหรับผลงานของพอลล่า งานละครคงยังไม่มี เพราะเวลาน้อย แต่ปีนี้จะมีหนังแน่ๆ จะแนวไหนต้องรอดู พอดีว่า มีหนังติดต่อมา 2-3 เรื่อง ก็รอดูบทอยู่ว่า จะลงตัวเรื่องไหน คิดว่าอีกประมาณ 2-3 เดือน คงเปิดกล้องแล้ว"

พอลล่า - ไลลาพอลล่า - ไลลา


พอลล่า - ไลลาพอลล่า - ไลลา


พอลล่า - ไลลาพอลล่า - ไลลา


พอลล่า - ไลลาพอลล่า - ไลลา


พอลล่า - ไลลาพอลล่า - ไลลา


พอลล่า - ไลลาพอลล่า - ไลลา


ไลลาไลลา


ไลลาไลลา


ขอบคุณภาพประกอบ : IG พอลล่า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์