พิ้งกี้ลุ้นหวนฟรีทีวีเต็มตัวอุบRSป้อนละครต่อ

"พิ้งกี้ สาวิกา" ลุ้นหวนฟรีทีวี เต็มตัว อุบ RS ป้อนละครต่อ ปลื้ม "คุณบอย" ชมเก่ง แย้ม มีอัลบั้มเพลงประกอบละคร โว แม่ให้เงิน HBD

โดนเซอร์ไพรส์วันเกิดอายุครบ 26 ปี กลางวงสัมภาษณ์ในงานสถานีช่อง 8 ในเครืออาร์เอส แถลงข่าวเปิดตัว รายการเด็ด และละครใหม่ สำหรับสาว "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" งานนี้ สาวพิ้งกี้ ถึงกับน้ำตาซึม พร้อมอัพเดทเรื่องงานให้ฟังว่า

 "ละคร "มารยาริษยา" เรตติ้งดีมาก ก็ถือว่าร้ายมาก และการที่คนดูแล้วเกลียด ถือว่าเป็นคำชมแล้ว การที่เราดึงอารมณ์ร่วมของคนดู ที่เขาเกลียดเรามาได้ ก็ถือว่าโอเค ในจุดที่เขาเป็นนักแสดง เราแฮปปี้แล้ว และได้เจอพี่ๆ ในวงการทุกคน ก็บอกว่าเกลียดแล้ว ขนาดตอนแรก เรายังไม่ได้เล่นอะไรมาก แต่ก็เกลียดแล้ว ถามว่าถือเป็นกลับมาฟรีทีวีเต็มตัวไหม ก็ถือว่า ใช้เวลากว่าจะเล่นเรื่องนี้ 5-6 เดือนกว่า ก็ขอบคุณทุกอย่างที่มันลงตัว ก็ดีใจ พี่บอย-ถกลเกียรติ ก็ฝากคำชมมาให้เรา ให้กำลังใจเรา แค่คำพูดเล็กๆ เราก็ดีใจแล้ว สำหรับละครเรื่อง "ราชินีลูกทุ่ง" ได้โชว์เสียงร้องและเต้นด้วย ก็ขอฝากไว้ด้วย เพราะเป็นละครอีกแนวหนึ่งของช่อง 8 และกี้เอง ก็อาจจะมีอัลบั้มเป็นเพลงประกอบละคร แต่ก็ยังมีนักร้องลูกทุ่งเก่งๆ หลายท่านด้วย ส่วนละครเรื่องต่อไป ก็มีวางไว้บ้าง แต่เดี๋ยวคงจะตามผู้ใหญ่เขากำหนดอีกที สำหรับเรื่องที่คนมองว่า เป็นนางเอกเบอร์หนึ่ง และเป็นจุดขายของช่อง 8 ไปแล้วนั้น กี้คิดว่า มันเป็นการเปิดช่องทาง มันเป็นอะไรใหม่ๆ ให้ประชาชนได้รับชมกันในช่องทางใหม่ๆ มีสีสันหลากหลายให้เลือกชม เพราะฉะนั้น เราก็ถือว่า เป็นนักแสดงคนนึง ที่อยากทำให้เต็มที่ และอยากทำให้ช่อง 8 มีคนดูเยอะๆ

ส่วนเรื่องที่โดนเซอร์ไพรส์วันเกิด ก็ดีใจมาก เพราะไม่เคยมีอะไรแบบนี้ ปีนี้ก็ 26 แล้ว ก็ถือว่าเป็นปีที่ดี มีคนที่น่ารักหลายๆ ท่าน เป็นกำลังใจให้เราหลายๆ อย่าง ก็ดีใจที่ได้เจอเพื่อนๆ พี่ๆ ใหม่ๆ ของขวัญ ก็มีซื้อให้ตัวเองไปแล้วบ้าง คุณพ่อกับคุณแม่ ก็ให้เงินมา แต่ก็ไม่รู้จะใช้ยังไง เพราะเป็นคนไม่ค่อยใช้เงิน ก็เก็บไว้ก่อน และปีนี้กี้ก็ตั้งใจไว้ว่า จะทำงานให้ดีที่สุด และหวังว่าจะมีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ส่วนเรื่องที่เคยบอกไว้ว่า มีช่องฟรีทีวีมากสี ทาบไปร่วมงานนั้น ตอนนี้ก็คงยังพูดใม่ได้ เอาเป็นว่า ให้หลังจากนี้ดีกว่า ให้ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า ก็พิจารณากันต่อไปว่า เราจะเหมาะกับบทหรือเปล่า ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระ ก็แฮปปี้ อยู่แบบนี้ ก็เล่นให้ทั้ง เฮียฮ้อ และหลายๆ ที่ ก็อยู่กับคนที่เรารัก ก็มีความสุขดี"


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


ขอบคุณภาพประกอบ : IG พิ้งกี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์