“เติ้ล” ไม่ตรวจดีเอ็นเอ อ้างไปต่างป.ท. “โย” ฉุนดันมีภาพแต่งงานหลุดออกมา


โย ยศวดีโย ยศวดี

ก่อนหน้านี้ เอ-อัญชลี หัสดีวิจิตร เพิ่งจะเบาใจไปที่อดีตแฟน เติ้ล-คมกริช จันทรสูตร ยอมตรวจดีเอ็นเอ

แต่ไป ๆ มา ๆ ฝ่ายชายดันยื่นเรื่องว่าไม่สะดวกเนื่องจากต้องไปต่างประเทศไม่มีกำหนดกลับ แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาดันมีภาพเติ้ลแต่งงานหลุดออกมา ทำเอา โย-ยศวดี ทนไม่ไหว ถึงกับนำภาพดังกล่าวมาโพสต์ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอโยในงาน “เซน ดิ อาร์ท ออฟ บิวตี้ 2012” ที่เซน เซ็นทรัลเวิร์ล เจ้าตัวยอมรับว่าพอเห็นภาพแล้วก็มีอารมณ์นิดนึง

โย กล่าวว่า

“พอดีมีคนโพสต์มาให้ดู เราก็ตัดชื่อคนที่โพสต์รูปมาให้ดูออกไป พอเห็นภาพเราก็ถึงรู้ว่าเขาจัดงานแต่งงานวันที่ 19 หรือ 20 พ.ค.ที่ผ่านมานี่แหละ  แต่บังเอิญว่ามันไปติดในรูปคดีที่ว่าเขายื่นฟ้องศาลว่าเขาอยู่ต่างประเทศไม่มีกำหนดกลับ ถึงต้องเลื่อนการตรวจดีเอ็นเอออกไป คราวนี้คงเป็นขั้นตอนที่ให้พี่เอเป็นคนตัดสินใจว่าเขาจะต้องทำยังไงต่อไป มันเกี่ยวอะไรกับทนายเราด้วยหรือเปล่า มีการยัดใต้โต๊ะอะไรเกิดขึ้นมั้ย ณ เวลานี้มันหลายเรื่องมาก ซึ่งพี่เอได้คำตอบแล้ว ก็อยากให้ไปฟังคำตอบจากตัวเขาเองน่าจะดีกว่า”

ข้อความที่เขาโพสต์เหมือนเราก็มีอารมณ์นิดนึง?
“ถ้าใครไม่เป็นโยคงไม่รู้สึก เราก็เหนื่อยกับเรื่องนี้มาก หลังจากที่ได้บทสรุปว่าเขายอมตรวจดีเอ็นเอก็ใจชื้นว่าผู้ชายก็ยังมีจิตสำนึก แต่พอบทสรุปมาแบบนี้เราก็ไม่เคยเจอ มันยากที่จะปั้นเป็นคำพูดมาก ตอนนั้นเขียนไปด้วยความรู้สึกจริง ๆ วันนั้นก็มีหลายร้อยความเห็นนะ ทุกความเห็นก็มีความหมาย อ่านแล้วรู้สึกว่าอยากให้เจ้าตัวได้อ่านด้วย เขาจะได้รู้ว่าการสิ่งที่ถูกต้องคืออะไร”
 




มีส่งให้เขาอ่านบ้างมั้ย?
“ไม่มีค่ะ พูดตรง ๆ ว่าตั้งแต่วันที่เขาทิ้งไปไม่เคยได้รับการติดต่อเลย คนอาจจะคิดว่าเราพยายามฟ้องร้องเขา เพราะอยากได้สมบัติเขาล่ะซิ เห็นใจฝั่งเราบ้างนะ เรื่องนี้เกิดมา 3 ปีที่เราไม่เคยได้รับการติดต่อจากเขาเลย เคยคิดบ้างมั้ยว่าคน ๆ นึงแบกลูกมา 3 ปีแล้ว ไม่เคยได้รับการติดต่อจากครอบครัวฝั่งโน้นเลยแม้แต่คนเดียว”

เอเห็นรูปนี้หรือยัง?
“จริง ๆ ว่าจะไม่ส่ง แต่พอโพสต์ไปเขาก็เห็นรูปเลย เขาก็ร้องไห้ แต่เขาเข้มแข็งมาก เขาก็บอกว่าดีแล้วถ้าเขามีครอบครัวเอง เขาก็จะได้รู้ว่าวันนึงถ้าเขามีลูก เขาจะรักลูกเขามากแค่ไหน”

โกรธมั้ยที่เขาแจ้งทางศาลว่าเขาไปต่างประเทศ แต่จริงๆ กลับไปแต่งงาน?
 “ไม่โกรธนะ เอไม่เคยโกรธ เออย่างมากก็ร้องไห้ โยอยากให้ฟังจากปากเอเอง โยก็ภูมิใจในตัวเขา และเคารพทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำ” เขาเครียดมั้ย? “เครียดค่ะ เราเห็นเอวี่ถามนั่นนี่ ว่าทำไมเพื่อนมีป๊าม๊า ป๊าม๊าคืออะไร ป๊าคืออะไร สิ่งที่เรา 2 คนพยายามจะทำให้เอวี่ไม่ได้เกี่ยวกับทรัพย์สมบัติ เพราะถ้าผู้ชายมีมาก โยว่าเขาคงไม่ยื้อมาถึง 3 ปี โดยที่ไม่ให้ความช่วยเหลืออะไรเรา แต่สิ่งที่ต้องการคือชื่อในใบเกิด วันนึงเอวี่โตมาเขาจะได้รู้ว่าพ่อของเขาเป็นใคร แต่เรามีเหตุผลว่าทำไมพ่อของเขาไม่สามารถอยู่กับเขาได้ ไม่ใช่โตขึ้นมาเขาจะไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าพ่อของเขาเป็นใคร” บทสรุปไปในทางไม่ดีหรือเปล่า? “ให้พี่เอเป็นคนตัดสินและพูดเองในงาน “ฟีเว่อร์ รันเวย์” วันที่ 2 มิ.ย. ที่ร้าน “ทู ฟาสต์ ทู สลีป” สามย่าน  วันนั้นจะมีเอวี่ไปด้วย”


โย ยศวดีโย ยศวดี


โย ยศวดีโย ยศวดี


โย ยศวดีโย ยศวดี


โย ยศวดีโย ยศวดี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์