หวานเวอร์!นิคเนมคู่รักดาราเรียกกันและกัน

'ฉายา'น่ารัก กุ๊กกิ๊กเรียก'นิคเนม'กันและกัน

โอ้ว...ว เห็นคู่รักดาราหวานแหววควงคู่กันออกงานโชว์หวานผ่านโซเชียลมีเดีย หลายคนคงอิจฉาตาร้อนผ่าว อ๊ะ อ๊ะ ยังไม่หมดแค่นี้ค่า...เพราะถ้าได้รู้ว่าเหล่าคู่รักดาราเรียกกันและกันว่าอะไร เชื่อว่าต้องอิจฉาเป็นสองเท่า เพราะแต่ละคู่รักเรียกกันน่ารักกุ๊กกิ๊กเหลือเกิ๊น...น ว่าแต่ว่าเขาและเธอมีคำเรียกแทนตัวกันว่าอย่างไรบ้าง เราสำรวจมาให้ดูกัน



ใครจะหวานเท่าคู่ก็ไม่มีแล้ว เพราะตั้งแต่คบหากันก็ฮือฮาเป็นที่สุด สำหรับพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม กับสาว "วุ้นเส้น- วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ล่าสุดทั้งคู่เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 21 เมษายนนี้ แถมเป็นคู่รักที่ใครๆ อิจฉา เพราะหวานไม่อายใคร ทั้งออกงานอีเวนท์คู่กัน ถ่ายแบบอินเลิฟ รับทรัพย์ก่อนวิวาห์ แบบชิลๆ แหม...เห็นหวานแบบนี้เรื่องความสวีทแอนด์โรแมนติกก็ไม่น้อยหน้าใครค่า... เพราะว่าเขาทั้งคู่มีคำเรียกแทนตัวกันแบบน่ารักที่ซู้ด...ด อย่าง "ชาคริต" เรียก "วุ้นเส้น ว่า "ม่ามี้" ส่วน "วุ้นเส้น" เรียกหวานใจ "ชาคริต" ว่า "ป่าปี๊" ว้าว...หวานจริงอะไรจริงจ้า... 
    


วุ้นเส้น- ชาคริตวุ้นเส้น- ชาคริต


คู่นี้ก็หวานไม่แพ้กันสำหรับคู่รักของนักร้องมาดเซอร์ "ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย" กับแฟนสาว "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" เรียกว่าเป็นคู่รักที่น่ารักอ่ะ อีกคู่หนึ่งของวงการ เพราะไม่ว่าจะขยับทำอะไรก็ถูกจับตามองตล้อดๆ แถมความหวานของคู่นี้ขอบอกว่าน้ำตาลเรียกพี่เลยจ้า...แม้จะไม่โรแมนติกเหมือนคู่อื่นๆ แต่คู่นี้ก็มีความน่ารักกุ๊กกิ๊ก ด้วยการเรียกกันและกันแบบน่ารักๆ เริ่มจากหนุ่ม "ตูน" ที่เรียกแฟนสาว "ก้อย" แบบน่ารักๆ ว่า "เป็ด" เพราะเจ้าตัวบอกว่าสาวก้อยหน้าเหมือนเป็ด ก๊าบ ก๊าบ นั่นเอง ส่วนนางเอกสาว "ก้อย" ก็เรียกหวานใจ "ตูน" ว่า "พี่การ์ตูน" โอ้ว...ว น่ารักอ่ะ 

 "ก้อย-รัชวิน"- "ตูน-อาทิวราห์" "ก้อย-รัชวิน"- "ตูน-อาทิวราห์"

มาที่ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว "ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ" กับ "วิกกี้-สุนิสา เจทท์" ที่จ่อคิววิวาห์ในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ หลังจากที่ฝ่ายชายขอฝ่ายหญิงแต่งงานที่พระราชวังแวร์ซายส์ ประเทศฝรั่งเศส ท่ามกลางบรรยกาศอันแสนโรแมนติกสุดๆ แหม...เห็นชายโรแมนติกแบบนี้ เรื่องความหวานคงมีไม่น้อยเช่นกัน เพราะคู่นี้ต่างมีคนเรียกแทนกันและกันว่า "เบบี๋" บ้างล่ะ หรือไม่ก็ "ที่รัก" บ้างล่ะ อูย....เห็นเป็นคู่รักที่เงียบๆ ไม่ค่อยแสดงออกแบบนี้ แต่ความหวานของคู่ก็ไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน

"ชาย-ชาตโยดม"- ""วิกกี้-สุนิสา""ชาย-ชาตโยดม"- ""วิกกี้-สุนิสา"

เป็นคู่รักวัยรุ่นน่ารักอีกคู่ สำหรับคู่เลิฟ "เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" กับแฟนสาว "พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ" เรียกว่าเป็นคู่ที่น่ารักน่าเอ็นดู แถมยังพกความกวนน่าหยิกน่าหยอก จนหลายคนเห็นแล้วอิจฉาในความน่ารักของทั้งคู่ จะว่าไปแล้วคู่นี้แม้จะไม่หวือหวามาก แต่ข่าวคราวความรักของทั้งคู่ก็มีออกมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการรับงานอีเวนท์คู่กัน หรือถ่ายแบบคู่กัน แต่สิ่งหนึ่งที่ทั้งคู่การันตีความหวานให้เห็นนั่นก็คือ ฉายาที่แต่ละคนเรียกกันและกัน บอกได้เลยว่าเป็นเอกลักษณ์ น่ารัก เพราะหนุ่ม "เต๋อ" เรียกหวานใจ "พีค" ว่า "ตัวเล็ก" โดยให้เหตุผลว่าเพราะหวานใจตัวเล็กนิดเดียว ขณะที่ "พีค" เรียก "เต๋อ" ว่า "คุณหมู" อุ๊ยตาย...น่ารักชะมัด  
    

"เต๋อ-ฉันทวิชช์"- "พีค ภัทรศยา""เต๋อ-ฉันทวิชช์"- "พีค ภัทรศยา"


จะเรียกว่าเป็นคู่รักที่หลายคนอิจฉาม้าก...มาก โดยเฉพาะสาวๆ เป็นต้องอิจฉาสาว "กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล" หวานใจคนล่าสุดของหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม" เพราะสาวกัสจังกุมหัวใจหนุ่มหล่อไว้อยู่หมัด ! ยิ่งถ้าเห็นความหวานของคู่นี้แล้ว สาวๆ ต่างร้องไห้กันระงม เพราะหนุ่มโดมกับกัสจังได้โพสต์ภาพสวีทผ่านอินสตาแกรมบ๊อย...บ่อย หวานๆ แบบนี้ คำหวานๆ ที่ทั้งคู่เรียกกันต้องไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะหนุ่มโดมเรียก "กัสจัง" ว่า "จังจัง" หรือ "เบบี๋" ส่วน "กัสจัง" เรียกหนุ่ม "โดม" ว่า "พี่หมี" ว้าว...ว หวานได้อี๊ก 

โดม - กัสจังโดม - กัสจัง

ฟากคู่รักสุดน่ารักปนฮา อย่าง "โอ้-มาริโอ้ เมาเร่อ" กับนางร้ายสุดฮา "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" ก็หวานไม่เบาเช่นกัน เพราะหลังจากที่เปิดใจยอมรับว่าคบหาดูใจกันอย่างเต็มปาก ทั้งคู่ก็โชว์ความหวานตลอด โดยเฉพาะโชว์หวานแหววผ่านโซเชียลมีเดียในอินสตาแกรม แต่ส่วนใหญ่ภาพที่เห็นเป็นภาพน่ารักๆ กุ๊กกิ๊กๆ ปนฮา บ้าทะเล้น แต่งานนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ความหวานแบบคู่รัก เพราะต่างเรียกกันและกันว่า "บี๋" โอ๊ะโอ ! น่ารักที่ซู้ด...ด  

มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บมาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ


    
ปิดท้ายกันที่นางเอกสาววิกสามพระรามสี่ "น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล" กับหวานใจ "อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม" ที่รักกันมาสักพักใหญ่ แถมยังหวานหยดย้อย ชนิดที่ใครเห็นแล้วต้องเม้าท์มอยว่า "อิจฉา" เพราะทั้งอาร์ตกับน้ำฝนต่างก็ไม่แคร์สื่อ เพราะหมั่นโพสต์ภาพหวานถี่ในอินสตาแกรม บวกกับความหวานแบบน่ารักๆ ที่ทั้งคู่เรียกแทนกันว่า "หมา" เหตุผลที่เรียกแบบนี้เพราะทั้งคู่บอกว่ารักน้องหมาเหมือนกัน เลยเรียกชื่อ "หมา" กันมานานแล้น...น 
    
แหม...เห็นคู่รักเรียกกันและกันน่ารักแบบนี้ เห็นทีต้องกลับไปมีฉายาเรียกแฟนบ้างอะไรบ้าง (ฮา)

"น้ำฝน-พัชรินทร์ "-"อาร์ต-พศุตม์ ""น้ำฝน-พัชรินทร์ "-"อาร์ต-พศุตม์ "

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์